10 Cách trang trí phòng cưới ở quê đơn giản siêu tiết kiệm

Ngày đăng: 2022-11-04 03:37:37

Cách trang trí phòng cưới ở quê hay thành thị về cơ bản không có nhiều sự khác biệt. Vẫn sử dụng những món đồ trang trí như bóng bay, ảnh cưới, hoa hồng,.... nhưng làm như thế nào để tạo nên được nét riêng cho phòng cưới của mình? Và có thực sự phải trang trí phòng cưới hay không? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây chúng tôi. Cùng khám phá ngay thôi nhé! 

Trang trí phòng cưới có thực sự cần thiết? 

Sảnh cưới là không gian riêng tư của bạn. Trang trí phòng tân hôn được thiết kế để đánh dấu thời khắc quan trọng khi hai người về chung một nhà, đây cũng là dịp để bày tỏ tình cảm chân thành của bạn với người bạn đời của mình. Hơn nữa, người ta tin rằng nếu phòng tân hôn được chuẩn bị, trang trí, thiết kế đẹp, tươi mới và đầy hứa hẹn thì cuộc sống vợ chồng sau này sẽ suôn sẻ, hạnh phúc.

Chỉ riêng những điều khôn ngoan trên đây cũng sẽ cho bạn thấy tầm quan trọng của việc trang trí phòng ngủ. Hãy suy nghĩ cẩn thận khi lựa chọn cách trang trí phòng cưới ở quê hay thành thị nhé! 

Cách trang trí phòng cưới đơn giản

Trang trí phòng cưới ở quê cần chuẩn bị những gì? 

Trước khi bắt tay vào trang trí phòng cưới hay bất cứ món đồ nội thất nào điều dầu tiên bạn cần làm là dọn dẹp sạch sẽ nơi đó để có thể trưng bày món đồ lên một nơi khang trang nhất. Vậy sau đó bạn cần chuẩn bị những gì cùng chúng tôi khám phá trong phần dưới đây của bài viết nhé! 

– Đồ nội thất cần thiết 

  • Giường ngủ, chăn ga, gối đệm 
  • Tủ quần áo và bàn trang điểm
  • Kệ để đồ,.....

– Đồ trang trí phòng cưới 

  • Ảnh cưới, đèn, bóng bay, bình hoa, thiệp,....

– Đồ dùng cá nhân 

Cần chuẩn bị những gì khi trang trí phòng cưới ở quê

10 cách trang trí phòng cưới ở quê đơn giản, tiết kiệm đang "làm mưa, làm gió" hiện nay

Mọi nhu cầu trong đời sống hiện nay đều được nâng cao hơn để đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho phòng cưới của mình hãy cùng chúng tôi điểm danh 10 cách trang trí phòng cưới ở nông thôn siêu tiết kiệm mà không kém phần lung linh dưới đây nhé! 

Trang trí phòng cưới với ảnh trẻ em 

Trang trí phòng cưới ở quê bằng ảnh con mang rất nhiều ý nghĩa đối với các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, trước khi treo ảnh, bạn nên cân nhắc những điều sau: Kích thước của bức ảnh phải phù hợp với vị trí mà nó sẽ được treo, và màu sắc phải phù hợp với căn phòng. Hình ảnh sắc nét, chân thực và bắt mắt.

Trang trí phòng cưới bằng hình trẻ em

Cách trang trí phòng cưới ở quê bằng hoa hồng 

Hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy, sử dụng hoa hồng để trang trí phòng tân hôn vừa ý nghĩa lại vừa đẹp mắt. Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng không tốn nhiều thời gian, đơn giản lại mang đến cảm giác lãng mạn cho cặp đôi. Dưới đây là một vái gợi ý cho bạn tham khảo:

  • Tạo hình trái tim trên giường bằng cánh hoa hồng
  • Tạo các từ như tên, tình yêu, v.v. bằng cách sử dụng cánh hoa hồng.
  • Sự kết hợp giữa đôi thiên nga và trái tim hoa hồng đặt trên đầu giường mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho phòng tân hôn.
  • Trang trí bằng hoa hồng và bóng bay
  • Sử dụng hoa hồng để mở một con đường trên mặt đất
  • Sự kết hợp của ba loại hoa hồng, rượu vang và âm nhạc

Cánh hoa hồng được xếp tạo thành hình trái tim rất tuyệt vời

Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng cực ấn tượng

Cách trang trí phòng cưới ở quê bằng bóng bay 

Bóng bay là vật dụng quen thuộc nhưng lại rất hiệu quả khi dùng để trang trí phòng cưới, ưu điểm là không quá đắt, dễ sử dụng, đơn giản mà tinh tế. Để tối đa hóa lợi ích của việc sử dụng bóng bay để trang trí, hãy làm theo những lời khuyên như sau: 

  • Sử dụng bóng bay làm bằng chất liệu tốt, khó vỡ
  • Chọn màu phù hợp, bắt mắt người xem
  • Chọn một thiết kế khinh khí cầu độc đáo

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay cực đẹp

Cách trang trí phòng cưới ở quê bằng bóng bay

Cách trang trí phòng cưới ở quê bằng những tấm ảnh cưới

Sử dụng khung ảnh cưới làm vật trang trí trong phòng là một ý tưởng tuyệt vời để tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng và đánh dấu cột mốc quan trọng trong tình yêu của hia bạn trẻ. Những kỷ niệm từ lúc mới yêu vui buồn sẽ được lưu lại và đóng thành khung ảnh treo lên tường để trang trí. 

Trang trí phòng cưới bằng khung ảnh

Cách trang trí phòng cưới ở nông thôn bằng ga cưới màu đỏ 

Bộ chăn ga gối đệm không chỉ là vật trang trí mà còn là vật dụng rất gần gũi với đời sống vợ chồng, xét về góc độ phong thủy, chăn gối có ảnh hưởng gián tiếp đến đời sống vợ chồng và con cái. Do đó, một bộ chăn ga gối đệm tốt vừa mang lại giá trị sử dụng dễ dàng vừa mang lại giá trị ý nghĩa. Đặc biệt là sử dụng mẫu ga giường màu đỏ - màu của sự may mắn này cho phòng cưới là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Trang trí phòng cưới bằng ga giường màu đỏ

Cách trang trí phòng cưới ở nông thôn bằng khăn tắm 

Tận dụng những chiếc khăn tắm màu trắng tạo nên con vật có ý nghĩa như thiên nga sẽ vừa giúp tiết kiệm thời gian trang trí mà vẫn đem lại được không gian lãng mạn. Bạn có thể dải thêm một chút hoa hồng hay những ngọn nến nhỏ thắp xung quanh hình trái tim để tạo thêm ấn tượng. Chỉ với một vài ý tưởng tuyệt vời này mà bạn đã có rất nhiều cách trang trí phòng cưới ở quê cho gia đình mình rồi đó. 

Trang trí phòng tắm bằng khăn tắm hình con thiên nga

Cách trang trí phòng cưới ở quê bằng hoa tươi

Với những bạn gái thích hoa thì chắc chắn không gian phòng cưới của bạn cũng tràn ngập những bông hoa tuyệt đẹp. Bạn có thể sử dụng hoa giả hoặc hoa thật tuỳ vào điều kiện gia đình mình để tạo nên khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết. Dưới đây là một vài gợi ý khi bạn trang trí phòng cưới ở nông thôn bằng hoa. 

Những bông hoa nhỏ xinh giúp làm nổi bật không gian phòng cưới của bạn

TRang trí phòng cưới bằng hoa tươi siêu đẹp

TRang trí phòng cưới bằng hao tươi cực chất

5 điều cần kiêng kỵ khi trang trí phòng cưới 

Ngoài những chuẩn bị cần có cho cách trang trí phòng cưới ở quê, những điều kiêng kỵ nào cần đặc biệt lưu ý để tránh những bất hòa, trục trặc trong đời sống vợ chồng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé! 

  1. Đừng đặt gương trên giường
  2. Hạn chế chọn đồ nội thất quá tối và trơn, đặc biệt là màu đen
  3. Không lắp đặt hệ thống chiếu sáng quá mức trong phòng ngủ
  4. Không đặt loa, đài hoặc thiết bị điện tử trên bàn cạnh giường ngủ
  5. Không nên chọn những gam màu tối như tro, xám hoặc xanh đen.

Những điều kiêng kỵ khi trang trí phòng cưới ở quê

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về 10 cách trang trí phòng cưới ở quê và những điều kiêng kỵ khi trang trí. Hy vọng rằng với những thông tin này bạn sẽ tự tin hơn trong việc trang trí phòng cưới của chính mình. Chúng tôi có showroom bán đồ nội thất nhập khẩu bạn có thể đến tận để đặt hàng hoặc liên hệ qua hotline để mua được món đồ cho căn nhà xinh xắn của mình nhé!