9 cách trang trí phòng tân hôn đơn giản, lãng mạn nhất

Ngày đăng: 2023-03-04 11:55:55

Ông bà ta thường nói cưới hỏi là việc quan trọng nhất của đời người. Chính vì vậy, trang trí phòng cưới đẹp cũng chính là bước đầu tiên để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vậy đâu là những cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà phổ biến nhất được nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Gợi ý 9 mẫu trang trí phòng cưới đơn giản đẹp lãng mạn

Trang trí nơi tổ chức tiệc cưới có đẹp hay không phụ thuộc vào sở thích và cảm nhận của mỗi người. Nhiều người cho rằng phòng tân hôn được trang trí đẹp mắt sẽ luôn mang đến cuộc sống hôn nhân tương lai tươi mới và tràn đầy sức sống.

Mẫu trang trí phòng cưới đơn giản

Mẫu trang trí phòng cưới đơn giản

Trang trí phòng tân hôn đơn giản nhưng rất lãng mạn với đầy đủ nội thất cần thiết cho căn phòng. Những cặp đôi thích phong cách vintage chắc chắn có thể lựa chọn phong cách trang trí này.

Cách trang trí phòng cưới ở quê

Trang trí phòng cưới đẹp đồng quê thường được các cặp đôi quan tâm vì muốn tiết kiệm chi phí cho cuộc sống vợ chồng sau này. Nhưng trang trí phòng cưới màu xanh lá cây được thiết kế kém không có nghĩa là tiết kiệm tiền. Hầu hết các phòng ngủ đồng quê đều rất rộng rãi và thoáng mát. Các cặp đôi có thể tự do trang trí căn phòng theo ý thích của mình.

Mẫu trang trí phòng cưới sang trọng

Phòng tân hôn được trang bị nội thất sang trọng thể hiện ý nghĩa của ngày đặc biệt này. Một cách trang trí phòng tân hôn hiện đại và lãng mạn sẽ khiến một nửa của đời bạn vô cùng hạnh phúc. Trên sàn nhà, trên giường hay trong bồn tắm rải đầy những cánh hoa tươi, đó là dấu hiệu của một cuộc hôn nhân hạnh phúc và nồng nàn.

Mẫu trang trí phòng cưới đơn giản

Trang trí phòng cưới nhỏ hiện đại

Trang trí phòng tân hôn sang trọng, hiện đại với những phụ kiện trang trí cổ điển, độc đáo là một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc sống mới của bạn.

Trang trí phòng cưới nhỏ

Những sảnh cưới nhỏ khiến bạn cảm thấy chật chội và tù túng. Để không gian có cảm giác rộng rãi hơn, bạn có thể áp dụng những mẹo trang trí phòng cưới nhỏ sau đây.

+ Chọn từ màu sắc mát mẻ, trung tính và tươi sáng. Việc lựa chọn đồ nội thất có nhiều chức năng và linh hoạt.

+ Giường nên kê sát tường để tiết kiệm diện tích. Sử dụng tủ quần áo tích hợp. Một khung tranh nhỏ có thể treo trên tường.

Mẫu trang trí phòng cưới tone màu xanh

Phòng cưới lấy tông xanh làm không gian tươi mát. Khi ánh sáng chiếu vào, tô điểm cho hạnh phúc lứa đôi. Sự kết hợp giữa bóng bay xanh trắng trên trần nhà và ánh sáng bạc tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng. Thiết kế có chút phá cách nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp độc đáo.

Mẫu trang trí phòng cưới tone màu xanh

Bộ trang trí phòng cưới bằng hoa tươi

Lựa chọn bộ trang trí phòng cưới bằng hoa tươi là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng cháy dành cho người bạn đời của mình. Cách làm căn phòng thêm lãng mạn bằng cách đặt hoa tươi trên giường ngủ, bàn trang điểm, v.v.

Trang trí phòng tân hôn với bóng bay

Trang trí phòng bằng bóng bay là phương pháp được nhiều cặp đôi yêu thích hiện nay. Một quả bóng bay nhiều màu sắc, không tốn nhiều chi phí có thể là điểm nhấn khó cưỡng.

Trang trí phòng tân hôn đơn giản với khung ảnh

Ngoài việc trang trí phòng tân hôn bằng hoa hồng và bóng bay, bạn cũng có thể kết hợp khung ảnh để kỷ niệm với nhau. Những bức tranh được treo trên dây với ánh đèn vàng ấm áp sẽ là điểm nhấn quyến rũ của căn phòng. Căn phòng đầy kỷ niệm tình yêu và phòng rất lãng mạn. Cách trưng bày ảnh cưới trong phòng ngủ gợi cảm giác vừa quen vừa lạ trong một không gian mộng mơ.

Bộ trang trí phòng cưới bằng hoa tươi

Một số câu hỏi liên quan về trang trí phòng tân hôn đơn giản

Trang trí phòng cưới là công việc quan trọng trong việc mang đến không gian ấn tượng cho các cặp đôi trong ngày đầu tiên. Cách trang trí phòng cưới đẹp để chuẩn bị cho các nghi lễ khác thêm phần thú vị. Hãy cùng nhà trai giải đáp một số câu hỏi liên quan về cách trang trí phòng tân hôn đẹp trong đêm tân hôn một cách cụ thể nhất

Có thể tự trang trí phòng cưới được không?

Việc trang trí phòng tân hôn thường do nhà trai đảm nhận. Không có phong tục hay quy tắc nào mà cô dâu không được trang trí phòng tân hôn. Cô dâu có thể tìm hiểu những cách trang trí đẹp trên mạng và mua những đồ trang trí bán sẵn. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay trang trí phòng tân hôn và chuẩn bị mọi thứ cho cuộc sống tương lai của vợ chồng mình phải không?

Ai là người trang trí phòng tân hôn?

Theo quan niệm xưa, người được chọn trang trí phòng cưới phải là người có mối quan hệ thân thiết với nhà trai. Những người đã có gia đình, vợ chồng hạnh phúc có nề nếp nề nếp, gia đình hạnh phúc, hòa thuận, ngày nay vẫn còn phổ biến, mục đích cũng giống như vợ chồng mới cưới thành tâm mong sớm sinh con trai. Ga trải giường cưới phải có hình cung hoàng đạo đẹp, ga trải giường phải hợp mệnh cô dâu chú rể mới là điều quan trọng.

Dịch vụ trang trí phòng cưới giá bao nhiêu?

Dịch vụ trang trí phòng cưới giá bao nhiêu?

Các cặp đôi vẫn đang cân nhắc xem nên tự trang trí phòng cưới hay sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, nếu tinh mắt thì có thể tự mua đồ về trang trí theo ý thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị đồ trang trí và sử dụng các dịch vụ trang trí. Ưu điểm của dịch vụ trang trí phòng ngủ vợ chồng:

+ tiết kiệm thời gian: Từ khâu chuẩn bị, mua phụ kiện đến lên ý tưởng trang trí, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã thực hiện tất cả. Do đó, giao tiếp với bên dịch vụ có thể mất tới một giờ.

+ trang trí chuyên nghiệp: Dịch vụ trang trí phòng cưới của chúng tôi đề cao chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

+ Tiết kiệm chi phí: Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tính toán và lựa chọn gói trang trí phù hợp nhất tùy theo diện tích căn phòng của bạn, tránh lãng phí phụ kiện.

Giá trang trí phòng cưới đẹp phụ thuộc vào nhu cầu và phong cách trang trí phòng cưới mà cặp đôi lựa chọn. Giá thường từ 1.500.000đ đến 2.500.000đ. Dịch vụ trang trí cơ bản bao gồm hoa tươi trên bàn, hoa hồng trên giường, thiên nga trắng và nến thơm. Lệ phí là 1.500.000 VNĐ. Dịch vụ trang trí chất lượng bao gồm cặp thiên nga trắng, hoa tươi cắm bàn, đèn nháy, bong bóng trái tim, bóng chữ, nến. Giá 2.500.000đ. Trang trí phòng cưới giá bao nhiêu?Dịch vụ trang trí phòng cưới dao động từ 1.500.000đ đến 2.500.000đ

Lưu ý khi trang trí phòng tân hôn đơn giản, lãng mạn

Phòng tân hôn hiện đại được trang trí lung linh của chúng tôi là điều mà mọi cặp đôi sẽ yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi, một số người đã vi phạm một số điều cấm kỵ trong việc trang trí phòng tân hôn. Ông bà ta thường khuyên câu nói “đầu xuôi đuôi lọt”. Có một số điều cấm kỵ mà bạn nên tham khảo khi trang trí phòng tân hôn.

Sử dụng quá nhiều đồ trang trí màu đen: Màu đen luôn mang đến bầu không khí u ám và u buồn. Đặc biệt màu đen thường mang lại những điều xui xẻo. Phòng tân hôn nên được trang trí với màu sắc tươi sáng. Ngoài ra còn có các màu trang trí như màu hồng và màu pastel có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo.

Khăn trải giường màu đỏ: Màu đỏ là gam màu nóng nên không phù hợp để trang trí phòng cưới đồng quê hay thành thị. Màu đỏ được cho là có tác động tiêu cực đến tâm trạng. Đặc biệt là tình cảm vợ chồng trong cuộc sống đời thường. Màu sắc chăn ga gối đệm nên hạn chế chọn màu đỏ tươi

Không nên dùng cho giường cưới đã qua sử dụng: Giường tân hôn cũ sẽ mang đến những điều không may mắn cho cặp đôi mới cưới. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể mang lại nhiều xui xẻo trong hôn nhân.

Giường ngủ không nên đặt đối diện gương trang điểm: Đặt một chiếc gương ở phía bên kia giường sẽ mang lại sự bất hòa và xung đột trong cuộc hôn nhân của bạn. Đôi khi có kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình.

Lưu ý khi trang trí phòng tân hôn đơn giản, lãng mạn

Lựa chọn trang trí vật phẩm đơn lẻ: Địa điểm tổ chức tiệc cưới là nơi bắt đầu cuộc sống hôn nhân của bạn. Chọn đồ trang trí theo cặp sẽ cân bằng âm dương cho căn phòng. Điều chỉnh tâm trạng lứa đôi và cân bằng cuộc sống.

Không đặt vật phẩm không may mắn: Không được để các vật sắc nhọn như dao, kim khâu trong phòng tân hôn. Những đối tượng này có một sắc thái rất mạnh và gây ra sự bất hòa trong hôn nhân. Để các vật sắc nhọn ra khỏi phòng tân hôn

Hi vọng qua bài viết hôm nay chúng tôi đã chỉ cho các bạn một số cách trang trí phòng tân hôn đơn giản, lộng lẫy và dễ dàng nhất. Chúc bạn nhanh chóng chọn được cách trang trí phòng ngủ phù hợp nhé!