Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế gỗ sân vườn mới nhất 2018

Ngày đăng: 2018-05-22 23:34:39

Bàn ghế gỗ sân vườn là món đồ nội thất vô cùng quan trọng trong không gian ngoại thất của gia đình. Bởi đây chính là nơi lý tưởng để các thành viên nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy nên, việc lựa chọn bộ bàn ghế vừa đẹp vừa chất lượng là điều các gia chủ không thể bỏ qua.

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn bộ bàn ghế gỗ sân vườn phù hợp. Lò sưởi nhập khẩu xin được giới thiệu đến bạn những bộ bàn ghế gỗ sân vườn mới nhất 2018 dưới đây.

Xem thêm:  Các xu hướng trang trí ngoại thất sân vườn đang được ưa chuộng

Bộ bàn ghế ngoài trời không tựa kiểu dáng đơn giản zxfg016

Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời là món đồ không thiếu trong không gian ngoại thất của gia đình. Cùng với ô ngoài trời, xích đu tạo nên một không lý tưởng cho cả gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sự xuất hiện của bộ bàn ghế ngoài trời không tựa kiểu dáng đơn giản zxfg016 giống như một phòng khách thu nhỏ ngoài trời. Chiếc bàn uống nước ở giữa cũng với 6 chiếc ghế bạn có thể vừa nhâm nhi chén trà, vừa trò chuyện cùng với mọi người. Đây chính là không gian mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn có được khi thiết kế cho không gian sống của mình.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế gỗ sân vườn mới nhất 2018

Xem thêm : Nên chọn bàn ghế sân vườn đẹp từ chất liệu nào?

Điểm đặc biệt của bộ bàn ghế ngoài trời này, chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ tự nhiên và hợp kim cao cấp, những thanh gỗ chắc chắn được nối ghép lại với nhau tạo thành mặt bàn, mặt ghế ấn tượng, phần khung được làm bằng hợp kim với tone màu trắng đem lại sự hiện đại, mới mẻ cho không gian ngoài trời.

Bàn ghế ngoài trời thiết kế đơn giản zxfe001

Trong khi đó, bộ bàn ghế ngoài trời thiết kế đơn giản zxfe001 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn khi tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Một chiếc bàn có chiều dài lên đến 200 cm cùng với 8 chiếc ghế ngồi. Bạn sẽ thoải mái mời bạn bè đến nhà chơi vào dịp cuối tuần cùng nhau tổ chức ăn uống trong một không gian lý tưởng thế này thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế gỗ sân vườn mới nhất 2018

Xem thêm : Xu hướng thiết kế bàn ghế sân vườn cho không gian ngoại thất

Mẫu bàn ghế ngoài trời này được thiết kế đơn giản, không cầu kì, bên cạnh đó chất liệu để làm bộ bàn ghế này chính là gỗ nguyên chất kết hợp với hợp kim vô cùng chắc chắn, rất bền có khả năng chống lại mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Bạn cứ an tâm lựa chọn bộ bàn ghế này cho không gian sân vườn nhà mình.

Bộ bàn ghế ngoài trời trang nhã zxfe003

Cuối cùng là bộ bàn ghế ngoài trời trang nhã zxfe003, đúng như tên gọi mang đến một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Bộ bàn ghế gỗ này  là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu gỗ cao cấp và hợp kim. Dưới bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công chuyên nghiệp đã tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất. Cùng với việc sử dụng lớp sơn Laker sáng bóng, vừa không thấm nước, chống ẩm mốc, bụi bẩn, màu gỗ nhẹ nhàng, sinh động. Sản phẩm này, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian vườn nhà bạn.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế gỗ sân vườn mới nhất 2018

Với bộ sưu tập bàn ghế gỗ sân vườn mà chúng tôi giới thiệu trên. Bạn sẽ có thêm những gợi ý khi sắm sửa ngoại thất sân vườn.