Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế phòng khách cao cấp Hot nhất 2018

Ngày đăng: 2018-08-30 23:37:01

Cùng với bàn trà, kệ tivi thì bộ bàn ghế chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện nay. Bởi nó không chỉ mang đến một không gian tiếp khách mà với những thiết kế đa dạng bộ bàn ghế phòng khách cao cấp còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp. Không để các gia chủ phải khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế phòng khách, Lò sưởi nhập khẩu thiệu đến các bạn bộ sưu tập bàn ghế phòng khách cao cấp mới nhất hiện nay.

Xem thêm: Vai trò của bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp trong không gian nội thất

Bộ bàn ghế phòng khách cao cấp gỗ sồi OAK

Được đánh giá là bộ mặt của căn nhà cho nên phòng khách luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ. Bằng việc sắm sửa những món đồ nội thất trang trí cho căn phòng trong đó không thể thiếu được bộ bàn ghế phòng khách. Đây chính là lý do vì sao ngay khi bộ bàn ghế phòng khách cao cấp gỗ sồi OAK ra mắt đã nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bộ bàn ghế phòng khách co cấp này, thu hút người đối diện bởi thiết kế độc đáo. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Từng đường nét trên bộ bàn ghế được cách điệu tinh tế, uốn lượn mềm mại mang đến một không gian sang trọng và thời thượng cho phòng khách của gia đình.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế phòng khách cao cấp Hot nhất 2018

Đặc biệt sản phẩm này còn được đánh giá cao khi sử dụng bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK là loại gỗ thịnh hành trên thế giới hiện nay, có hàm lượng tannin cao, giúp kháng sâu mọt tấn công phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của Việt Nam. Đặc biệt phần ghế ngồi của sản phẩm được đánh cao khi sử dụng chất liệu nỉ nhung cao cấp mang đến cảm giác mềm mịn, thoải mái khi sử dụng cho người ngồi.

Bộ bàn ghế phòng khách cao cấp thiết kế trang nhã

Đúng như tên gọi, bộ bàn ghế phòng khách cao cấp thiết kế trang nhã mang đến một thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm và sang trọng trong không gian mà nó hiện hữu. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chất lượng. Điểm cộng của bộ bàn ghế phòng khách cao cấp là các hoa văn trên bộ bàn ghế được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ tạo điệm nhấn cho không gian mà nó hiện hữu.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế phòng khách cao cấp Hot nhất 2018

Bên cạnh đó, phần khung gỗ của bộ bàn ghế được làm bằng gỗ sồi OAK cao cấp là loại gỗ đang thịnh hành trên thế giới với ưu điểm nổi bật là có khả năng chống sâu mọt tấn công vì chất gỗ tự nhiên chứa chất Tannin cao. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn cao cấp giúp chống thấm nước và bảo vệ tốt cho bề mặt gỗ. Phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngồi trên chiếc ghế bọc vải nỉ, êm ái nhâm nhi tách trà để bắt đầu một ngày làm việc mới.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp phong cách country style

Hoàn thiện bộ sưu tập bộ bàn ghế phòng khách cao cấp bằng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp phong cách country style. Tuân thủ đúng nguyên tắc “ tối đa hóa sự đơn giản” bằng sự phá cách trong thiết kế mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho sản phẩm.

Bộ bàn ghế phòng khách theo phong cách country style mang đến một không gian gần gũi, giản dị và mộc mạc cho phòng khách. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái ngồi nhâm nhi tách trà xua tan đi mọi căng thẳng mệt mỏi của công việc, nạp năng lượng cho một ngày mới tốt đẹp hơn.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bàn ghế phòng khách cao cấp Hot nhất 2018

Điểm cộng cho bộ bàn ghế phòng khách cao cấp chính là sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao, có khả năng chống mối mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.