10+ combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển cao cấp nhập khẩu

Ngày đăng: 2023-02-01 09:30:46

Combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển hay bất cứ phong cách nào đều chỉ nằm ở sở thích của mỗi khách hàng. Và đương nhiên không gian được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng đồng nhất sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho tổng thể ngôi nhà của bạn. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 10 bộ giường tủ tân cổ điển giá rẻ dưới đây nhé! 

Ưu điểm khi mua combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển

Ưu điểm đầu tiên chính là bạn sẽ có được những món đồ nội thất cơ bản mà không mất thời gian chọn lựa quá nhiều cũng như việc sắp xếp ra sao để chúng hài hòa nhất.  Mỗi một combo nội thất tân cổ điển đều có được sự nghiên cứu kỹ càng đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà. Tuỳ vào diện tích nhà bạn mà nhà sản xuất sẽ chỉnh sửa lại cho phù hợp nhất.  

Điều tiếp theo là sự đồng bộ hóa không gian. Nghĩa là khi bạn mua kết hợp các sản phẩm được thiết kế thành bộ, cùng kiểu dáng, cùng màu sắc và các chi tiết giống nhau tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để phù hợp nhất với thiết kế và hài hòa thẩm mỹ của đồ nội thất. Đây cũng là một trong những ưu điểm khi mua combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển cho nhà bạn. 

Combo giường tủ bàn trang điểm đẹp tân cổ điển

Đơn giản như việc mua đồ sỉ và lẻ, việc mua đồ theo combo sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Sofa phòng khách, bàn cafe, kệ tivi đẹp, hiện đại, kiểu dáng mới giá rẻ hơn rất nhiều khi mua trọn bộ so với mua lẻ. 

Thứ tư, mua trọn bộ combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển hay bất cứ phong cách nào sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho gia đình bạn. Như đã phân tích, để mua được trọn bộ nội thất, bạn không cần mất thêm thời gian tìm hiểu, giảm giá, không cần di chuyển nhiều nơi để lựa chọn, giúp giảm thiểu thời gian và công sức. 

Thứ năm, mua đồ nội thất tổng hợp tại 1 địa chỉ các đồ nội thất được lắp đặt và sắp xếp đồng thời, do đó việc sắp xếp và kế hoạch sử dụng không bị bỏ sót. Và tất nhiên, phí giao hàng sẽ giảm đi rất nhiều. Và còn một lợi ích nữa đó chính là bạn chỉ cần gọi vào một số HOTLINE khi đồ nội thất nhà bạn bị hỏng hóc bạn sẽ được bảo hành nhanh chóng thay vì phải lưu nhiều số. 

10+ combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển cao cấp nhất 2023 

Có những mẫu giường tủ bàn trang điểm được làm theo phong cách tân cổ điển rất đẹp và sang trọng khiến ngôi nhà của bạn trở nên bừng sáng hơn bao giờ hết. Vậy bạn đã có cho mình mẫu sản phẩm ưng ý hay chưa? Cùng khám phá 10 mẫu bộ giường tủ tân cổ điển giá rẻ dưới đây để tân trang cho ngôi nhà của bạn nhé! 

Bộ giường ngủ tủ bàn trang điểm JY920

Đầu tiên trong 10 mẫu combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển này không thể không kể đến mẫu bàn trang điểm JY920. Mẫu giường với thiết kế chuẩn phong cách tân cổ điển cùng màu trắng trang nhã hiện đại dễ dàng kết hợp cùng những món đồ nội thất khác. Bộ sản phẩm được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp đã qua quá trình xử lý kỹ càng đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ cho khách hàng khi sử dụng. 

Bộ giường ngủ phong cách tân cổ điển màu trắng

Mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển cho gia đình bạn

Combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển JY921

Giường ngủ cao cấp nhập khẩu với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và cổ điển chính là nét tạo nên phong cách của giường ngủ phong cách công chúa JY921. Một sự kết hợp hiện đại giữa những gam màu tinh tế, trẻ trung nhưng vẫn gợi lên sự trang nhã, sang trọng. Những đường nét hoa văn cổ điển kết hợp với nội thất xinh xắn, đậm chất "công chúa".

Comco giường tủ bàn trang điểm thiết kế công chúa lung linh

Bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên chất lượng

Bộ giường ngủ bàn trang điểm JY923

Dành cho những ai thích sự tinh tế và kín đáo sang trọng của phong cách tân cổ điển thì combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển JY923 là bộ sản phẩm đẹp mang đến cho bạn sự cao cấp. Tùy theo cá tính và sở thích của mỗi người mà chúng tôi lựa chọn những bộ giường ngủ cao cấp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách cổ điển với những đường nét chạm khắc tinh tế lại là phong cách được phái đẹp yêu thích, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Bộ giường ngủ phòng cách tân cổ điển ấn tượng

Mẫu tủ có nhiều ngăn kéo tiện lợi cho gia đình bạn

Bộ giường ngủ tân cổ điển JY926

Bộ combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển JY926 màu hồng ngọt ngào và khung chính được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp MDF chống cong vênh, tone màu kem nền làm nổi bật phần đệm bọc da PU màu đỏ cam ngọt ngào. Đồng bộ sản phẩm từ giường ngủ cổ điển, táp đầu giường hay bàn lanh cao cấp… giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất phòng ngủ đẹp cho căn hộ của mình.

Bộ giường ngủ màu hồng cam ấn tượng

Thiết kế mẫu giường theo cách tân cổ điển tuyệt đẹp

Combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển TSG903

Màu trắng tinh khiết là điểm nhấn ấn tượng của mẫu giường ngủ này. Không quá rườm rà với những chi tiết hoa văn đổi lại đó là sự nhẹ nhàng, đơn giản. Kết hợp thêm những món đồ nội thất cùng phong cách khác tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và hiện đại. 

Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển cực thu hút ánh nhìn

Tủ quần áo 4 ngăn tiện lợi cho gia đình bạn đựng đồ

Bộ giường tủ tân cổ điển giá rẻ HVM8808

Combo giưởng tủ bàn trang điểm tân cổ điển HVM8808 khác hẳn với những thiết kế bên trên. Sự đồng bộ nhẹ nhàng hài hòa giữa ga trải giường màu sắc nhẹ nhàng, vải bọc kết hợp chạm khắc cổ điển sang trọng với những đường nét gỗ đẹp cao cấp, drap giường, bàn trang điểm, tủ quần áo 5 ngăn và các phụ kiện đi kèm như chăn, ga gối hoa văn đẹp mắt... tạo nên sự hoàn hảo. Phòng ngủ phong cách Mỹ đồng bộ HVM8808 sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy khó cưỡng.

Bộ giường ngủ quý phái chất lượng đẳng cấp hàng đầu hiện nay

Báo giá trọn bộ combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển 

Bộ combo nội thất tân cổ điển này có những ưu điểm vượt trội cùng những mẫu combo đi đầu hiện nay hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian phòng ngủ nhà bạn. Vậy giá thành của bộ sản phẩm này có cao không? Bạn cần bỏ ra chi phí bao nhiêu để có được? Cùng tham khảo bảng báo giá những mẫu combo nổi bật hiện nay cho phòng ngủ nhà bạn nhé! 

Báo giá combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển

Để có được combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển xuất sắc ngoài việc chọn ngoại hình, chất liệu bạn cũng nên quan tâm đến đơn vị cung cấp sản phẩm. Vương Quốc Nội Thất với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp trọn vẹn nhất. Hãy đến ngay showroom của chúng tôi tại Hà Nội, Đà Nẵng hay tp HCM để có được mẫu nội thất phòng ngủ ưng ý nhé!