Giới thiệu 5 combo giường tủ phòng cưới cho đêm tân hôn lãng mạn

Ngày đăng: 2022-11-05 05:47:28

Mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, nhiều nhà sản xuất đã tích cực kết hợp các sản phẩm của mình thành các combo giường tủ bàn trang điểm siêu tiện ích và tiết kiệm. Nhất là khi dùng cho phòng tân hôn chắc chắn sẽ rất nổi bật. Đừng bỏ qua 5 combo giường tủ phòng cưới hứa hẹn sẽ làm “hot” năm 2022 này nhé!

Nội thất phòng cưới cần những gì?

Trang trí phòng cưới thực ra không quá phức tạp như mọi người vẫn nghĩ - một không gian bắt mắt. Dưới đây là một số món đồ nội thất cần thiết mà bạn nên trang bị:

 Nội thất phòng cưới cần những gì?

Giường cưới chắc chắn, chất lượng

Giường cưới là món đồ nội thất chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng ngủ của bạn. Đây cũng là điểm quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân. Một chiếc giường chắc chắn và mềm mại giúp không gian phòng tân hôn lãng mạn hơn.

Chọn giường có kích thước phù hợp để có giấc ngủ thoải mái và kích thước căn phòng. Giường ngủ nên hài hòa với phần còn lại của đồ nội thất. 

Tủ quần áo hiện đại trang trí phòng tân hôn

Ngoài chức năng cất giữ và bảo quản, tủ còn là yếu tố lưu trữ giúp bạn sắp xếp không gian tốt hơn. Kích thước phòng ngủ của bạn sẽ quyết định một phần đến kích thước tủ quần áo của bạn. Ưu tiên sử dụng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã hài hòa. Cạnh tủ bạn có thể treo thêm những dòng chữ và đồ trang trí khác. 

Bàn ghế trang điểm đẹp mắt nếu điều kiện cho phép

Chú rể chuẩn bị bàn trang điểm, ghế trong phòng để bày tỏ tấm lòng và thể hiện sự trân trọng, yêu thương của mình dành cho vợ. Đồ nội thất nên có màu sáng và kích thước vừa phải. Nhiều phụ nữ yêu thích nó. Bàn ghế nên được làm sạch kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn và duy trì độ bóng của gương.

Sử dụng hệ thống chiếu sáng tốt

Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo là điều cần thiết trong bất kỳ căn phòng nào. Bạn có thể lựa chọn các kiểu chiếu sáng khác nhau như đèn chùm, đèn ngủ, đèn cây và nhiều loại khác. Món đồ nội thất này tuy nhỏ nhưng rất chắc chắn và tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. 

BST 5 combo nội thất phòng cưới không thể bỏ qua năm 2022

Đáp ứng ngay nhu cầu của bạn đọc, chúng tôi xin giới thiệu BST 5 combo giường tủ thông minh cho phòng cưới được đánh giá cao nhất hiện nay. Nó không chỉ sở hữu kiểu dáng cuốn hút mà còn có chất lượng rất ưu việt, cùng mức giá không thể phải chăng hơn và trở thành các mẫu giường cưới đẹp 2022. 

Phòng ngủ hoàng gia HVM8803

 Phòng ngủ hoàng gia HVM8803

Những thiết kế giường ngủ sang trọng luôn được các nhà sản xuất kỳ vọng vì chúng mang đến những ưu điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã sản phẩm cuối cùng. tất cả các khách hàng, những người lần đầu tiên nhìn thấy mẫu phòng ngủ này và quyết định mua ngay.

Được thiết kế theo phong cách hoàng gia, quý tộc và sang trọng, mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp này thể hiện được gu thẩm mỹ cao và đẳng cấp của gia chủ. Không chỉ vậy, đây còn là nơi thoải mái, dễ chịu để gia đình dành những giây phút nghỉ ngơi, thoải mái và dễ ngủ.

Bộ phòng ngủ tân cổ điển gỗ thật GDA926-2

Bộ phòng ngủ tân cổ điển gỗ thật GDA926-2

Khu vực phòng ngủ được bài trí đẹp mắt mang đến những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Muốn vậy, việc sử dụng những bộ phòng ngủ đồng bộ là hoàn toàn cần thiết. Đó là một mô hình không có một sai lầm lớn về sự hài lòng!

Sự pha trộn hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên nội thất phòng ngủ hoàn hảo. Bộ sản phẩm hoàn chỉnh này bao gồm 1 giường (loại 1,8m), 1 giường hộp, 1 tủ quần áo và 1 bàn trang điểm. Chúng đều được làm bằng gỗ thật. Các họa tiết chạm khắc trên khung giường, tủ, bàn trang điểm vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Bộ phòng ngủ cổ điển Châu Âu này có 3 màu: nâu, trắng và đen. Bộ phòng ngủ màu nâu và trắng có giá bằng nhau, nhưng bộ phòng ngủ màu đen đắt hơn khoảng 12 triệu đồng.

Bộ phòng ngủ phong cách châu Âu GDAA919B

Bộ phòng ngủ phong cách châu Âu GDAA919B

Bạn đang tìm kiếm một bộ phòng ngủ đồng bộ vừa tiện nghi vừa có thể khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp của mình? Vậy thì tại sao không tìm hiểu ngay về bộ phòng ngủ phong cách châu Âu GDAA919B? Sản phẩm nội thất phòng ngủ nhập khẩu này của Vương quốc nội thất chắc chắn sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!

Được thiết kế dựa trên phong cách châu Âu tân cổ điển, bộ phòng ngủ nhập khẩu này sẽ mang tới một vẻ đẹp xa hoa, sang trọng cho không gian riêng tư của bạn. Dù là sống trong một căn biệt thự cổ điển hay một ngôi nhà chung cư hiện đại, bạn vẫn có thể sử dụng bộ sản phẩm này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng diện tích phòng ngủ của bạn phải đủ rộng để chứa toàn bộ chúng nhé!

Bộ phòng ngủ hoàn mỹ LJ217

Bộ phòng ngủ hoàn mỹ LJ217

Không rườm rà và các chi tiết cầu kỳ, bộ phòng ngủ được mệnh danh là cao cấp được thiết kế đơn giản toát lên nét thẩm mỹ sang trọng và hiện đại xuyên suốt sản phẩm. Các dòng giường ngủ, tủ quần áo và táp đầu giường được thiết kế hài hòa về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ tổng thể của sản phẩm.

Ngoài thiết kế nổi bật, phòng ngủ hiện đại còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng được làm từ gỗ nhập khẩu cao cấp, gỗ được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để chứng minh độ bền của nó. Bề mặt gỗ được phủ một lớp sơn mài cao cấp giúp chống thấm và bảo vệ bề mặt gỗ.

Bộ phòng ngủ gỗ thiết kế đơn giản mang âm hưởng đồng quê CGN5A106

Bộ phòng ngủ gỗ thiết kế đơn giản mang âm hưởng đồng quê CGN5A106

Bộ phòng ngủ gỗ đơn giản CGN5A106 mang âm hưởng đồng quê mang hơi hướng thiên nhiên và thổi luồng sinh khí mới vào trang trí phòng ngủ gia đình bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ phòng ngủ được mệnh danh nhập khẩu này, chúng ta hãy cùng đến với vương quốc nội thất tại đây.

Toàn bộ phòng ngủ nhập khẩu đồng bộ bao gồm bộ giường ngủ, tủ quần áo và táp đầu giường, được thiết kế theo phong cách thống nhất và đồng bộ, mang đến một không gian phòng ngủ thoải mái, bình dị và gần gũi nhất. Chúng cũng được đánh giá cao vì sự thoải mái và thiết kế đơn giản. Bộ phòng ngủ hiện đại đồng bộ này rất phù hợp cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ và hẹp.

Ngoài ra, các sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý hút chân không chống cong vênh và côn trùng xâm nhập. 

Hy vọng bạn đã tìm thấy cho mình nhiều cảm hứng hơn nữa từ 5 combo giường tủ phòng cưới rất ấn tượng này. Tất cả những sản phẩm này đều được phân phối tại Vương Quốc Nội Thất. Hãy trải nghiệm nó ngay bây giờ.