Bật mí cửa hàng bán đèn cây ngoài trời với giá cực tốt

Ngày đăng: 2019-06-01 17:15:11

Việc tìm kiếm một cửa hàng bán đèn cây ngoài trời luôn là một vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Khi mà hệ thống chiếu sáng sân vườn ngày càng được chú trọng hơn, để có thể đảm bảo có một không gian sống tiện nghi nhất. Hiểu được nhu cầu rất cấp thiết của nhiều khách hàng hiện nay, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được thông tin về một trong những địa chỉ chuyên phân phối dòng sản phẩm này với giá cực tốt, tiết kiệm chi phí mua sắm hơn rất nhiều.

Đèn cây ngoài trời – tô điểm không gian sống đẳng cấp

Ắt hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với những thiết kế đền cây ngoài trời giúp cung cấp một hệ thống chiếu sáng rộng tại các khuôn viên lớn mà bạn vẫn thường bắt gặp tại công viên, đường phố, resort cao cấp. Và hiện nay đây còn là những mẫu đèn được lắp đặt rất nhiều tại sân vườn của các hộ gia đình. Khi mà nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn ngày càng lớn thì việc trang bị các tiện nghi ngay tại gia đình trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhất là khi toàn bộ thời gian vào ban ngày mọi người đếu phải bận rộn với những kế hoạch công việc, lịch học tập nên chỉ còn buổi tối để tận hưởng những giây phút này.

Đèn cây ngoài trời – tô điểm không gian sống đẳng cấp

Bên cạnh những mẫu ngoại thất tiện nghi như bộ bàn ghế sân vườn hay xích đu ngoài trời thì sự xuất hiện của những thiết kế đèn ngoài trời sẽ càng giúp không gian ngoài trời của bạn được tiện nghi hơn rất nhiều. Bởi vào ban đêm nếu thiếu đi hệ thống chiếu sáng ngoài trời thì ngay cả việc di chuyển tại các lối đi trong sân vườn cũng đều trở nên khó khăn chứ chưa cần nói đến việc bạn có thể sử dụng các mẫu ngoại thất được hay không.

Ngoài công dụng chiếu sáng ra thì các mẫu đèn cây sân vườn hiện nay được đầu tư rất nhiều về kiểu dáng, mẫu mã. Không chỉ dừng lại ở các thiết kế đơn giản, tối giản về đường nét mà hiện nay trên thị trường cả nước đã có hàng loạt những thiết kế với kiểu dáng rất sang trọng với sự đòi hỏi kĩ thuật sản xuất cao. Nổi bật trong các thiết kế đó phải kể đến đèn cây sân vườn nhập khẩu với kiểu dáng thời thượng nhằm tô điểm không gian sống thêm phần sa hoa đẳng cấp, thông qua đó khẳng định cái gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ.

Cửa hàng bán đèn cây ngoài trời với giá cực tốt cho khách hàng

Thị trường tiêu thụ đèn chiếu sáng sân vườn nói chung và đèn cây ngoài trời nói riêng ở nước ta hiện hiện nay rất phát triển. Với hàng loại các dòng sản phẩm khác nhau cùng một danh sách dài các địa chỉ phân phối để người tiêu dùng có thể chọn lựa. Thế nhưng nếu như bạn là người có ít kinh nghiệp hay chưa một lần mua sắm các thiết kế này thì liệu rằng bạn có thể tự tin 100% rằng mình có thể chọn lựa được các mẫu tốt mà giá thành lại phải chăng không?

Cửa hàng bán đèn cây ngoài trời với giá cực tốt cho khách hàng

Chắc chắn câu trả lời của rất nhiều người sẽ là “không”, bởi bạn sẽ khó phân biệt đâu là dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng ổn định đâu là hàng giả, hàng nhái. Nên vấn đề cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín luôn là điều mà khách hàng đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà hay công trình xây dựng của mình những thiết kế đèn cây ngoài trời được đảm bảo về chất lượng thì hệ thống cửa hàng Vương quốc nội thất là điều mà chúng tối muốn giới thiệu đến bạn. Hơn thế khi đến đây chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về giá thành của các sản phẩm đang được phân phối tại đây. Đồng thời vì sao không phải cái tên khác mà lại là Vương quốc nội thất thì lí do sau đây sẽ giải thích hoàn toàn cho các bạn.

+ Địa chỉ phân phối sản phẩm chất lượng Châu Âu: Đèn cây ngoài trời của Vương quốc nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Được chọn lọc nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên vật liệu sản xuất, đến quá trình sản xuất mẫu mẫu sản phẩm, cùng bảng đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

+ Mang tính thẩm mỹ cao: Là những sản phẩm đem lại vẻ đẹp cho ngoại thất, đèn cây sân vườn được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng, kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp đều có hết. Phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, đem đến sự sang trọng cho không gian.

+ Giá bán cực tốt dành cho khách hàng: Không giống như các địa chỉ khác, các mẫu đèn cây tại đây được bán với giá rẻ hơn thị trường ít nhất 15% - 20%.

Chi tiết giá đèn cây ngoài trời tại vương quốc nội thất

Đèn trụ cây sân vườn phong cách cổ điển ROL462

Giá bán trên thị trường: 17.600.000VNĐ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 17.138.000VNĐ

Chênh lệch: 3%

Đèn trụ cây sân vườn phong cách cổ điển ROL462

Tham khảo thêm : 306+ mẫu đèn trang trí sân vườn cao cấp giảm giá 30%

Được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu sang trọng với tính nghệ thuật cao. Được đánh giá cao về thiết kế, mẫu đèn sân vườn nhập khẩu này được nhiều khách hàng của Vương Quốc Nội Thất yêu thích và chọn lựa.Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của những đường cong mềm mại và những chi tiết chạm khắc tinh sảo, dựa trên lối kết cấu tương xứng, đem lại tính hài hòa mỹ quan cao cho không gian mà nó hiện diện. Và giá thành chênh lệch với thị trường là 3%, tuy không phải là con số lớn nhưng nếu như bạn mua với số lượng lớn thì số tiền này sẽ không còn nhỏ nữa.

Đèn cây trang trí sân vườn chiếu sáng ROL472

Giá bán trên thị trường: 4.290.000VNĐ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 3.476.000VNĐ

Chênh lệch: 19%

Đèn cây trang trí sân vườn chiếu sáng ROL472

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhôm hợp kim đã qua xử lý công nghệ cao, đảm bảo không han gỉ, thích nghi tốt với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, môi trường. Hơn nữa, với chất lượng đạt chuẩn IP35, mẫu đèn trang trí sân vườn này bảo vệ chống vật rắn xâm nhập có đường kính lớn hơn 2,5mm và bảo vệ chống nước phun từ vòi theo mọi hướng, không ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của đèn.

Đèn cây sân vườn thiết kế Châu Âu ROL425

Giá bán trên thị trường: 880.000VNĐ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 720.500VNĐ

Chênh lệch: 18%

Đèn cây sân vườn thiết kế Châu Âu ROL425

Mang phong cách Châu Âu cổ kính với sự kết hợp hài hòa của 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhôm cao cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp đặc sắc tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn mà nó còn có độ bền vượt trội thách thức thời gian. Chất liệu nhôm cao cấp với công nghệ phun sơn thủ công ở nhiệt độ cao giúp mẫu đèn sân vườn nhập khẩu này có thể chống lại được sự oxy hóa cũng như mọi điều kiện thời tiết bất lợi của môi trường.

Đèn trang trí sân vườn ROL448

Giá bán trên thị trường: 1.320.000VNĐ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 902.000VNĐ

Chênh lệch: 32%

Đèn trang trí sân vườn ROL448

Điểm nhấn chính của mẫu đèn cây trang trí đẹp này chính là hình ảnh một quả cầu thủy tinh được nằm gọn trong quả cầu bằng nhôm với chi tiết kẻ caro khiến cho sự mềm mại của thủy tinh như được hòa quyện vào đường nét cứng rắn góc cạnh của kim loại mang đến nét đẹp hoàn mĩ cho thiết kế đèn trang trí cao cấp này.

Không chỉ là cửa hàng bán đèn cây ngoài trời với giá cực tốt mà Siêu thị nội thất nhập khẩu còn là một trong những địa chỉ sở hữu những sản phẩm đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng. Một trong những địa chỉ có 1 – 0 – 2 như vậy thì tôi nghi rằng các bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm này. Hãy liên hệ đến Hotline 024.66711.777 (HN) - 028.66511.777 (HCM) để nhận nhiều hơn sự tư vẫn bổ ích nhé.

 

Tham khảo thêm : 225+ mẫu đèn thả trang trí cao cấp nhập khẩu giảm giá 30%