Bật mí 9 cửa hàng trang trí nội thất làm đẹp mọi không gian

Ngày đăng: 2022-02-16 18:14:36

Bên cạnh nhu cầu có cho mình một không gian kiến trúc ưng ý và tiện nghi, nhiều gia đình còn quan tâm thêm về cách trang trí nội thất để tổng thể trở nên hài hòa hơn. Nếu cũng nằm trong số đó và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay áo mới cho nhà mình, bạn hãy tham khảo ngay 9 cửa hàng trang trí nội thất uy tín hàng đầu, được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá về thị trường nội thất décor hiện nay

Thị trường trang trí Hà Nội đang sôi động hơn bao giờ hết với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và giá cả cũng như phong cách mua sắm độc đáo.

Đánh giá về thị trường nội thất décor hiện nay

Bằng cách mua trực tuyến, bạn có thể tìm thấy các cửa hàng bán đồ trang trí đẹp trên Shopee, và các hàng decor giá rẻ trên Instagram hoặc các trang bán hàng trực tuyến khác. Nhưng nó cũng có nhiều hạn chế, như chất lượng kém, “bán thịt chó đội đầu cừu”, và chỉ phù hợp với những phong cách đơn giản.

Ngoài ra, bạn có thể đến các cửa hàng nội thất hoặc các làng nghề thủ công mỹ nghệ, tuy nhiên bạn rất dễ mua phải hàng giả nếu không lựa chọn cẩn thận. Vì vậy lời khuyên hữu ích nhất là hãy đến cửa hàng thực sự uy tín và tìm mua những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với nhiều ưu đãi.

Gợi ý 9 cửa hàng trang trí nội thất gần đây được ưa chuộng nhất

Dưới đây là một số địa chỉ cung cấp các công trình trang trí nội thất được đánh giá cao về uy tín, sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp cũng như các chế độ bảo hành và khuyến mãi lớn.

Vương Quốc Nội Thất – uy tín số 1 hiện nay

Vương Quốc Nội Thất – uy tín số 1 hiện nay

Được biết đến là một trong những cửa hàng nội thất gần đây cực HOT, Vương Quốc Nội Thất đã phục vụ hàng triệu ngôi nhà và là đối tác phân phối đáng tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và chính xác và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, và nằm trong TOP thương hiệu nổi tiếng nhiều năm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Nội Thất Phố Xinh

Nội Thất Phố Xinh

Là cửa hàng nội thất có tiếng tại Hà Nội, Phố Xinh đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ và giá cả rõ ràng. Nó thường bị nhầm lẫn với thiết kế nội thất Nhà Xinh. Tuy nhiên, đồ decor thường không phù hợp với những không gian sang trọng, trang nhã. Bạn cũng có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa các sản phẩm cổ điển hay tân cổ điển.

Cửa hàng nội thất độc đáo Art Deco

Cửa hàng nội thất độc đáo Art Deco

Art Deco là thương hiệu trang trí nội thất được chú ý gần đây, nổi bật bởi phong cách độc đáo, phong phú, phù hợp với nhiều cách bài trí nội thất khác nhau… Hạn chế khi bạn mua sản phẩm tại Art Deco là giá thành tương đối cao, kèm theo chính sách ưu đãi và vận chuyển chưa hấp dẫn.

Cửa hàng trang trí nội thất SenDecor

Cửa hàng trang trí nội thất SenDecor

Đây là cửa hàng cung cấp những món decor cao cấp, trang trọng theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Đến đây bạn sẽ tìm được muôn vàn sản phẩm trang trí nội thất từ nhà ở, chung cư, quán cafe, khách sạn cho đến phòng ngủ với đầy đủ những dòng sản phẩm độc đáo để dùng cho decor để bàn, bày kệ hay tranh sơn mài thủ công nghệ thuật độc đáo.

Với đa dạng phong cách từ hiện đại, tân cổ điển nó thích hợp với nhiều không gian, nhưng đồng nghĩa với đó là giá thành không hề rẻ.

Milimet Decor – Nội Thất UMA tại Hà Nội

Milimet Decor – Nội Thất UMA tại Hà Nội

Các sản phẩm bọc ghế của Millimeter Decor liên tục được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt chú trọng đến tính phù hợp về chức năng và thẩm mỹ của từng sản phẩm. Các sản phẩm tại showroom luôn được cập nhật mới nhất từ ​​mẫu mã đến chất liệu, mang đến sự độc đáo và ấn tượng không thể nhầm lẫn.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cũng như sự hỗ trợ về vận chuyển, tư vấn nhiệt tình. Đơn vị gây ấn tượng nhờ Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, và sáng tạo.

Trang trí nội thất thủ công Artu’s Boutique

Trang trí nội thất thủ công Artu’s Boutique

Artu's Boutique chuyên về đồ gốm trang trí. Gốm của Artu thường mang phong cách cổ điển và sang trọng, màu sắc có phần trang nhã. Chủ yếu các tác phẩm của Artu toát lên vẻ hoài cổ với những đường nét tương đối góc cạnh. Điểm khiến nó chưa được lòng tất cả khách hàng là bởi giá thành đắt đỏ và cần bài trí khá có “gu”.

LIIQ Touch – trang trí nội thất văn phòng

LIIQ Touch – trang trí nội thất văn phòng

LIIQ Touch thường cung cấp những món đồ nội thất cho văn phòng với nhiều màu sắc khác nhau, kiểu dáng đa dạng. Cụ thể, các sản phẩm này có thể là gối sofa, chăn, chậu cây, đồ dùng nhà bếp và đặc biệt là các món décor cho không gian phòng ngủ nhỏ xinh, tạo cảm giác thoải mái và thư thái.

Nội thất BAYA

Nội thất BAYA

Với sứ mệnh “biến ngôi nhà thành tổ ấm”, Baya cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ có thể được sử dụng được lấy cảm hứng từ nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Các tiêu chuẩn chất lượng này theo đuổi liên tục về những đặc trung trong nội thất Việt, nên nó có thể dành cho cả những khách hàng nước ngoài muốn có được một không gian độc đáo. Mức giá tương đối vừa phải nên bạn có thể cân nhắc nhé!

Home Decor – Cửa Hàng nội thất tại Hà Nội

Home Decor – Cửa Hàng nội thất tại Hà Nội

Home Decor là một trong những cửa hàng trang trí khá quen thuộc với nhiều khách hàng tại Hà Nội. Đơn vị này chuyên cung cấp sỉ và lẻ về các mặt hàng chủ yếu liên quan đến tranh trang trí nội thất khá độc đáo. Giá cả ở cửa hàng cũng rất hợp lý và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên kiểu dáng khá phổ biến và không có nhiều sự độc đáo.

Trên đây là danh sách những cửa hàng nội thất gần đây được nhiều người đánh giá cao. Hãy cân nhắc để chọn cho mình địa chỉ thích hợp nhất với nhu cầu nhé! Chúc bạn sớm sở hữu cho mình nhiều món đồ décor ưng ý và xinh xắn.

 

Xem thêm các mẫu đồ decor trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội : https://vuongquocnoithat.vn/phu-kien-trang-tri/do-decor-noi-that/