Mua đèn chùm ở đâu Hà Nội giá rẻ, chất lượng?

Ngày đăng: 2018-06-30 17:00:04

Ngày nay, đèn trang trí là món đồ không thể thiếu khi thiết kế không gian nội thất, đem lại sự sang trọng và tính mỹ quan cao và được nhiều gia chủ lựa chọn cho không không gian sống của gia đình mình. Trong đó thì đèn chùm trang trí là mẫu thiết kế được nhiều khách hàng nội thất yêu thích và chọn lựa, trở thành xu hướng thiết kế đèn trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đang phân vân không biết nên mua đèn chùm giá rẻ ở đâu Hà Nội giá rẻ, chất lượng? do đó hãy cùng Vương quốc nội thất tìm hiểu những thông tin dưới đây để cho thể tìm mua những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xu hướng sử dụng đèn chùm trong trang trí nội thất tại Hà Nội

Thực tế cho thấy, đèn chùm trang trí là một trong những món đồ nội thất có vai trò rất quan trọng trong không gian sống của mỗi gia đình, bên cạnh chức năng chiếu sáng mà nó còn là công cụ trang trí tuyệt vời phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn,…

Mua đèn chùm ở đâu Hà Nội giá rẻ, chất lượng?

Trong những năm gần đây, đèn chùm là một trong những món đồ nội thất được gia chủ vô cùng quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, trang trí nội thất. Bên cạnh đó, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội vì thế mà con người cũng có những đòi hỏi khắt khe hơn khi chọn mua bất cứ món đồ nội thất nào cho không gian sống.

Với sản phẩm đèn chùm trang trí cũng vậy, nhu cầu sử dụng đèn chùm ngày càng cao, đèn chùm giúp làm đẹp, làm mới và làm cho không gian sống trở nên thư thái thoải mái hơn, vì thế người dùng đòi hỏi những mẫu đèn chùm sử dụng cần phải có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, bền đẹp lâu dài và đáp ứng tốt cả tính thư giãn cho không gian.

Mua đèn chùm ở đâu Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn chùm trang trí nhập khẩu cho bạn có thể thoải mái lựa chọn như: sắt, pha lê, đồng, thủy tinh,…với đa dạng  phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại làm tăng thẩm mỹ cho không gian sống. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm những mẫu đèn trang trí khác để hỗ trợ, tạo điểm nhấn cho đèn chùm trang trí.

Chính vì vậy, xu hướng sử dụng đèn chùm trang trí đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian nội thất của gia đình mình, không chỉ đem đến cho không gian sống của bạn trở nên mới lạ và sang trọng hơn mà nó còn có tác dụng trong việc cải thiện được mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình với nhau và các mối quan hệ khác ngoài xã hội, mang lại sự may mắn và thịnh vượng đến cho gia chủ.

Mua đèn chùm ở đâu Hà Nội giá rẻ, chất lượng?

Những mẫu đèn chùm phòng khách được cung cấp tại nhiều địa chỉ nội thất khác nhau. Điều này đem lại nhiều sự chọn lựa cho khách hàng, nhưng cũng gây khó khăn trong việc chọn địa chỉ cung cấp chất lượng. Chắc hẳn có rất nhiều khách hàng hiện đang băn khoăn không biết nên mua đèm chùm ở đâu Hà Nội bởi trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng gây thiệt hại kinh tế lẫn nguy hiểm đến sức khỏe cho người sử dụng.

Mua đèn chùm ở đâu Hà Nội giá rẻ

Là một trong những địa chỉ bán hàng lâu năm uy tín  được nhiều khách hàng lựa chọn, Vương quốc nội thất đã cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Đây là địa chỉ cung cấp đèn chùm nhập khẩu uy tín tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo.

Tại sao nên mua đèn chùm trang trí tại Vương quốc nội thất?

Trong nhiều năm hoạt động, Vương quốc nội thất đã đưa đến tay người tiêu dùng hàng triệu các sản phẩm đèn chùm giá rẻ chất lượng. Chúng tôi cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% trực tiếp từ nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới do đó chất lượng sản phẩm được đảm bảo đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đèn chùm tại Vương quốc nội thất cũng rất phong phú và đa dạng về chất liệu, kiểu dáng như: đèn chùm cổ điển, đèn chùm tân cổ điển, đèn chùm hiện đại,…với nhiều họa tiết thiết kế khác nhau giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, đồng, thủy tinh,…giúp sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam.

Ngoài ra, do được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới, các mẫu sản phẩm tại Showroom của chúng tôi đều có giá thấp hơp thị trường 10-30% do đó đây được xem là một địa chỉ cung cấp đèn chùm trang trí giá rẻ nhất tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Với mong muốn đem lại những gì tốt nhất đến tay người tiêu dùng, tất cả các mẫu đèn chùm tại Vương Quốc nội thất đều có chế độ bảo hành lên đến 2 năm, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề do lỗi kỹ thuật thì khách hàng được bảo hành hoàn toàn miễn phí và được miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Khi mua đèn chùm nhập khẩu đẹp ở Hà Nội tại showroom của chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cách chọn đèn chùm làm sao cho hợp lý, sẽ giải đáp những thắc mắc và giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Giới thiệu một số mẫu đèn chùm hiện đang được bán chạy nhất tại Vương quốc nội thất?

Đèn chùm đồng nhập khẩu phong cách pháp

Được đánh giá là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2018, mẫu đèn chùm đồng trang trí này mang phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng đem lại ấn tượng cho người nhìn khi mới bước vào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn,…qua đó tạo điểm nhấn cho từng không gian mà nó hiện hữu.

Mẫu đèn chùm trang trí nội thất này được làm từ chất liệu hợp kim đồng cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chống oxy hóa giúp nâng đỡ hệ thống bóng đèn hiệu quả. Ngoài ra, bề mặt khung được sơn mạ vàng, đem lại sự sang trọng và quý phái, những đường nét thiết kế chi tiết đến từng bộ phận giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Đèn chùm pha lê sang trọng, đẳng cấp

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho gia chủ. Bên cạnh đó chất liệu pha lê cao cấp sẽ đem lại vận may cho gia chủ và gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Ấn tượng và độc đáo đó là những gì chúng ta có thể thấy được khi nhìn thấy sản phẩm này, phần thân đèn được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp chống oxy hóa đem lại độ bền cao trong quá trình sử dụng. Đặc biệt điều khiến mẫu sản phẩm này được nhiều khách hàng ưa chuộng đó chính là sự kết hợp hài hoà giữa hai chất liệu pha lê và thuỷ tinh còn giúp cho mẫu đèn chùm này thêm lộng lẫy, sang trọng hơn.

Đèn chùm thủy tinh nhập khẩu Châu Âu

Nếu như những mẫu đèn chùm thông thường khiến bạn cảm thất nhàm chán thì mẫu đèn chùm thủy tinh nhập khẩu này sẽ là sự lựa chọn vô cũng hoàn hảo cho những gia chủ nào yêu thích phong cách tân cổ điển, hứa hẹn đem lại một không gian mới lạ, sang trọng.

Sản phẩm được thiết kế được làm từ thủy tinh với gam màu trầm nên có thể thích hợp với mọi không gian trong nhà từ phòng ăn đến phòng khách, phòng ngủ, mang lại không gian thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó với những hạt pha lê được mài dũa, cắt gọt một cách tinh tế tô điểm cho gian sống của bạn thêm sang trọng hơn.

Với những thông tin hữu ích trên đây hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn địa chỉ bán đèn chùm giá rẻ chất lượng. Nếu bạn phân vân không biết nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội thì hãy liên hệ với Vương Quốc Nội Thất để có những hướng đi đúng đắn nhất nhé. Tham khảo thêm tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-chum-trang-tri/