Hé lộ địa chỉ bán hoa giả ở Hà Nội đẹp như thật

Ngày đăng: 2020-09-08 17:55:31

Hoa giả là một trong những sản phẩm phụ kiện trang trí nhà ở, tiệc cưới, văn phòng,… được đông đảo mọi người lựa chọn và yêu thích hiện nay. Thêm vào đó với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại và tiên tiến, dòng sản phẩm này đang phát triển rộng hơn với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên để có thể sở hữu được cho mình những mẫu sản phẩm đẹp, đảm bảo về chất lượng thì bất kì ai cũng phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua sắm thực sự đảm bảo. Vậy sau đây hãy cùng chúng tôi ghé thăm địa chỉ bán hoa giả ở Hà Nội đẹp như thật và đặc biệt là cái tên bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm một cách tuyệt đối.

Tại sao hoa giả ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng?

Tại sao hoa giả ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng?

Nếu như là trước kia, khi cần sử dụng đến hoa trang trí cho không gian nội thất cần thiết thì có lẽ cả 10 người sẽ cả 10 đều chọn hoa tươi. Vì với quan niệm hoa thật thì “có cả sắc lẫn hương” mang đến một không gian tươi mới với từng mục đích trang trí khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng này đã dần phải “nhường chỗ” cho dòng sản phẩm hoa giả hay các loại tương tự như cây hoa giả, lá giả với một tốc độ phát triển nhanh chóng thậm chí là có phần “áp đảo”.

Thật không khó để nhận ra xu hướng này đang được người tiêu dùng nước ta dành nhiều sự quan tâm như thế nào. Đặc biệt là càng gần đến các dịp lễ tết trong năm thì nhu cầu mua sắm lại càng gia tăng mạnh mẽ, hàng trăm, hàng ngàn người lại kéo nhau đến các nguồn hoa giả để lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm ưng ý. Trên thực tế thì giá mua ban đầu của hoa giả thường đắt hơn rất nhiều so với hoa thật, thế nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi trả cho mình những sản phẩm này. Điều này có thể khiến nhiều người băn khoăn, thắc mắc rất nhiều vì sao chúng lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy khi giá cả lại đắt đỏ hơn?

Trên thực tế hoa giả đúng là khi mua ban đầu sẽ đắt hơn hoa thật thế nhưng chúng ta lại không mất hiều công sức chăm sóc và đặc biệt là có thể dùng cả năm, thậm chí là 2, 3 năm mà không phải thay thế. Trong khi đó một bình hoa thật mà các bạn mua về để cắm thì chỉ có thể giữ được độ tươi trong vòng 3, 5 ngày mà thôi. Như vậy nếu tính toán một cách kỹ lưỡng hơn thì việc mua hoa giả sẽ tiết kiệm được chi phí về mặt lâu dài hơn. Thêm vào đó hiện nay nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nên nhiều chúng ta có rất nhiều mẫu hoa giả đẹp như thật với độ tinh tế đến từng chi tiết nhỏ một.

Địa chỉ bán hoa giả ở Hà Nội đẹp như thật, uy tín số 1

Là một trong những trung tâm phát triển kinh tế thuộc TOP đầu cả nước, nên dường như việc mua sắm các sản phẩm cần thiết tại Hà Nội không phải là điều gì đấy quá đỗi khó khăn. Thêm vào đó thì hiện nay với một nền kinh tế hội nhập cùng sự bùng nổ của nền cách mạng công nghiệp 4.0 thì việc mua sắm thậm chí chỉ cần sau một vài cú click chuột. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều những câu hỏi thắc mắc được gửi về cho chúng tôi như mua hoa lá giả ở đâu Hà Nội uy tín? Hay nên mua hoa giả ở đâu Hà Nội đảm bảo?.

Địa chỉ bán hoa giả ở Hà Nội đẹp như thật, uy tín số 1

Điều này không quá ngạc nhiên khi mà chúng ta có đến cả mấy con phố bán cây giả ở Hà Nội hay các cửa hàng rải rác ở các quận huyện như cửa hàng hoa giả ở Hà Đông khác nhau. Nhưng trên thực tế thì không phải cái tên nào cũng thực sự đảm bảo cho chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Chưa kể hiện nay các nguồn hàng Trung Quốc có chất lượng kém được bán tràn lan trên khắp thị trường, chúng có một kiểu dáng vô cùng mắt bắt nhưng lại tiềm ẩn những rủi ro về vấn đề an toàn sức khỏe.

Chính vì vậy mà chúng tôi xin được bật mí đến bạn một địa chỉ mua hoa giả trang trí nhà đẹp như thật mà giá thành lại rất phải chăng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đó chính là cửa hàng Vương Quốc Nội Thất – một cái tên đã không còn xa lạ đối với những “tín đồ” yêu thích nội thất ở nước ta chuyên về nội – ngoại thất nhập khẩu. Với địa chỉ tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội ( rộng 3000m2). Vương Quốc Nội Thất đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của đông đảo người dân đang sinh sống tại Hà Nội cũng như các vùng lân cận.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm nội thất quen thuộc mà đơn vị này còn cung cấp cả những sản phẩm phụ kiện trang trí luôn được đánh giá rất cao, trong đó là cả những mẫu hoa giả mà chúng ta đang cùng nhau tìm hiểu đến. Những mẫu hoa giả trang trí nội thất đang được phân phối tại đây sở hữu kiểu dáng đẹp như thât, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ một. Hứa hẹn mang đến những sự lựa chọn tốt nhất.

Lợi ích khi mua hoa giả tại Vương Quốc Nội Thất

Không chỉ mang đến những mẫu sản phẩm hoa trang trí đẹp, bắt mắt mà đơn vị này còn mang đến cả những lợi ích đầy thiết thực cho người tiêu dùng của mình như sau:

Luôn nhận được cam kết tuyệt đối về chất lượng

Luôn nhận được cam kết tuyệt đối về chất lượng

Dù là sản phẩm phụ kiện thế nhưng chất lượng vẫn là yếu tố mà chúng ta cần phải đặt lên hàng đầu. Theo đó toàn bộ những mẫu hoa giả tại đây đều được nhập khẩu 100%, sản phẩm được gia công trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Chính vì thế mà mọi chi tiết đều được gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận đạt đến tính thẩm mỹ cao như hoa thật. Các chất liệu gia công luôn được chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng giúp mang đến một độ bền theo cùng năm tháng. Điều hình là các loại hoa bằng lụa cao cấp hứa hẹn sẽ không bao giờ khiến các bạn phải thất vọng cả.

Mua sắm với mức giá siêu ưu đãi trên thị trường

Không chỉ mang đến một sự đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng hay gửi đến khách hàng hàng loạt những sự lựa chọn khác nhau. Thậm chí là cả những thiết kế đang HOT nhất trên thị trường hiện nay như cây hoa hồng giả đẹp hay hoa mẫu đơn giả ý nghĩa mà đơn vị này còn giúp các bạn mua sắm với giá siêu ưu đãi. Giá bán tại đây luôn thấp hơn với mức giá bán trung bình trên thị trường ít nhất là 10% - 20%. Ngoài ra khi đến vào đúng các dịp khuyến mãi, tri ân khách hàng thì bạn sẽ còn mua được với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Được nhận kèm theo rất nhiều các dịch vụ tận tâm

Được nhận kèm theo rất nhiều các dịch vụ tận tâm

Nhằm đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng, khi đến mua sắm tại trực tiếp hệ thống showroom hay là thông quan hệ thống website vuongquocnoithat.vn các bạn sẽ được nhần kèm theo những đầy tận tâm của Vương Quốc Nội Thất. Như tư vẫn, hỗ trợ với đội ngũ chuyên viên cao cấp hoàn toàn miễn phí. Kèm theo đó là các dịch vụ như bảo hành, vận chuyển, lắp đặt,….

Thật không khó để tìm kiếm một địa chỉ bán hoa giả ở Hà Nội cho nhu cầu mua sắm ngay lúc này của bạn. Nhưng liệu cái tên đấy có thực sự đảm bảo không, uy tín không mới là những điều mà chúng ta cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng. Với Siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp thì dường như mọi điều sẽ đều được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một sự đảm bảo tuyệt đối từ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cho đến cả giá cả mua sắm. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều những trải nghiệm mua sắm thú vị với sự gợi ý trong bài ngày hôm nay của chúng tôi!.

 

Tham khảo thêm : Danh sách những vật dụng cần mua khi về nhà mới