TOP 10 món đồ décor phòng ngủ trang trí đẹp mê ly

Ngày đăng: 2020-10-15 22:10:21

Phòng ngủ không chỉ biết đến là không gian riêng tư của chủ nhân, mang đến giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn được biết đến là nơi lưu giữa những khoảnh khắc của chủ nhân ngôi nhà. Việc lựa chọn nội thất và trang trí căn phòng ấn tượng, đang nhận được sự quan tâm của gia chủ và dưới đây chính là TOP 10 món đồ decor phòng ngủ đẹp mê ly, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Tại sao nên chọn đồ decor trang trí phòng ngủ?

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, con người dần quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ trong không gian sống của mình và phòng ngủ chính là nơi được nhận được sự đầu tư của các gia chủ, làm sao vừa mang đến một nơi thư giãn mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng - tinh tế và các món đồ decor phòng ngủ được xem là lựa chọn hàng đầu.

Tại sao nên chọn đồ decor trang trí phòng ngủ?

Các món đồ décor trang trí kiểu dáng nhỏ nhắn, độc đáo tạo nên một điểm nhấn cực kỳ thú vị trong không gian phòng ngủ, mang đến những giây phút thoải mái cho các thành viên khi nằm nghỉ ngơi, ngắm nhìn chiếc lọ hoa trang trí hay các món đồ có kiểu dáng đẹp mắt sẽ giúp cho tâm lý của gia chủ luôn thoải mái, chuẩn bị có một giấc ngủ sâu và ngon.

Đặc biệt với mẫu đồ décor đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng còn dễ dàng kết hợp với các món đồ trang trí phòng ngủ, góp phần hoàn thiện phòng ngủ sang trọng và tiện nghi. Thêm vào đó, món đồ décor được xử lý góc cạnh kỹ càng và tinh tế đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng và mang lại điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng của bạn.

TOP 10 món đồ décor phòng ngủ trang trí đẹp mê ly

“ Nhỏ nhưng có võ” là những ưu điểm của các món đồ décor mang đến trong không gian phòng ngủ của gia đình, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và thực hiện công năng một cách tiện lợi. Dưới đây chính là top 10 món đồ décor phòng ngủ trang trí đẹp mắt, bạn đừng bỏ lỡ cho không gian riêng của mình:

  • Lọ thủy tinh phát sáng

Thiết kế lọ thủy tinh trang trí đẹp mắt này mang đến một gợi ý thú vị trong không gian phòng ngủ của gia đình, sản phẩm được làm bằng thủy tinh trong suốt với cách điệu tinh tế cộng với các dây đèn phát sáng, tạo hiệu ứng cho căn phòng vào ban đêm lung linh và đẹp mắt. Hơn nữa với thiết kế nhỏ, gọn bạn có thể bố trí ở bất kỳ đâu trong phòng ngủ.

Lọ thủy tinh phát sáng

  • Tranh trang trí kim loại nhập khẩu

Tạo hình với combo 3 bông hoa lớn nhỏ điểm xuyết hơn trong không gian, khiến cho bức tường nhà bạn trở nên sinh động và ấn tượng, mẫu đồ décor nội thất sang trọng bởi yếu tố màu nổi bật và được mạ vàng hết sức độc đáo với những lớp cánh hoa được bẻ góc, uốn lượn đẹp mắt trở thành món đồ decor phòng ngủ.

Tranh trang trí kim loại nhập khẩu

  • Gương trang trí nghệ thuật

Ngay khi xuất hiện, mẫu gương trang trí nghệ thuật tạo nên sự phá cách trong trong thiết kế, sự hợp giữa kim loại cao cấp và thủy tinh tạo hình nghệ thuật cho không gian hiện hữu. Đặc biệt, món đồ décor này còn được đánh giá cao bởi hợp kim sắt có độ bền và sự dẻo dai, phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta và giúp xua đuổi các tà khí, mang tính phong thủy tốt.

Gương trang trí nghệ thuật

  • Khung ảnh để bàn Royal

Cùng với bình hoa trang trí hay kệ treo tường thì khung ảnh để bàn royal là một trong những món đồ décor nội thất được lựa chọn trong phòng ngủ. Khung ảnh được thiết kế tinh tế với điểm nhấn là những viên đá tỉ mỉ xung quanh khung ảnh, toát lên giá trị thẩm mỹ toàn bộ sản phẩm. Cùng với phần khung được làm bằng kim loại xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại có độ chắc chắn, nhiệt nhiệt tốt.

Khung ảnh để bàn Royal

  • Lọ hoa trang trí

Sự kết hợp của 2 dáng bình hoa vừa thấp vừa cao với tone màu vàng, tạo nên nét cuốn hút trong không gian. Kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của gia đình thêm ấn tượng và thỏa mãn niềm đam mê hoa của các cô nàng, toát lên sự sáng trọng bắt mắt mà không phải món đồ trang trí nào cũng có thể hiện tốt.

Lọ hoa trang trí

  • Đồ décor nội thất thỏ ngọc

Nhắc đến những món đồ trang trí phòng ngủ đẹp thì không thể bỏ qua cặp đôi thỏ ngọc với thiết kế kích thước nhỏ nhắn, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian hiện hữu, chất liệu mạ đồng giúp tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm cùng với các viên đá đính kèm lấp lánh, tạo hiệu ứng thị giác với không gian hiện hữu bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu trong phòng ngủ.

Đồ décor nội thất thỏ ngọc

  • Giỏ hoa kiểu dáng độc đáo

Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu kim loại vàng, kết hợp thủy tinh trong suốt tạo hiệu ứng về độ bền so với các giỏ hoa nhựa, giỏ hoa hợp kim. Tổng thể món đồ décor nội thất này cho thấy sự sáng tạo của nghệ nhân trong việc tạo điểm nhấn, đáy hoa được kết hợp với nhau bằng những khối tròn xếp sole vòm 2 bên song kim loại quấn vào bên trong tạo điểm nhấn cho toàn bộ tác phẩm.

Giỏ hoa kiểu dáng độc đáo

Shop bán đồ décor phòng ngủ giá rẻ - uy tín hiện nay

Trước nhu cầu sử dụng đồ décor trang trí phòng ngủ ngày càng cao, trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng, shop bán đồ decor phòng ngủ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên với sự đa dạng của các shop kinh doanh đồ décor trang trí việc chọn đơn vị mua đồ trang trí phòng ngủ giá rẻ và chất lượng không phải điều dễ dàng.

Lúc này, Vương Quốc Nội Thất được xem là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua sắm đồ décor trang trí. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chọn lọc và xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Shop bán đồ décor phòng ngủ giá rẻ - uy tín hiện nay

Hơn nữa, các mẫu đồ décor phòng ngủ tại đơn vị này được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm đồ décor phòng ngủ. Thêm vào đó, việc liên tục cập nhật các mẫu décor trang trí mới nhất phù hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình.

Ngoài ra với việc nhập khẩu trực tiếp các món đồ décor phòng ngủ, đồ trang trí decor giá rẻ hơn thị trường 10-20% bởi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giảm chi phí vận chuyển. Cùng với đó là các ưu đãi về chính sách bảo hành, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20 km tại Hà Nội, TP.HCM giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Hy vọng với những top 10 món đồ décor phòng ngủ mà chúng tôi giới thiệu trên, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn đồ trang trí phòng ngủ, vừa thực hiện công năng sử dụng vừa tô điểm cho căn phòng sang trọng – tiện nghi hơn và để có thêm những trải nghiệm khi mua sắm thì hãy đến trực tiếp Vương Quốc Nội Thất hoặc liên hệ trực tiếp đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

 

Tham khảo thêm : Bình hoa, bát đĩa trang trí phòng khách giá rẻ