TOP 5 món đồ trang trí phòng khách cổ điển đẳng cấp nhất

Ngày đăng: 2020-10-21 17:59:07

Đồ trang trí phòng khách thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đang là giải pháp hàng đầu trong mỗi ngôi nhà, tạo nên một không gian mới lạ, sang trọng trọng và đẳng cấp cho chủ nhân khi sở hữu và các món đồ trang trí phòng khách cổ điển chính là sản phẩm nổi bật nhất trong mỗi căn phòng. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi ngay 5 món đồ trang trí phòng khách cổ điển đẹp - đẳng cấp nhé!

Các tiêu chí chọn đồ trang trí phòng khách cổ điển

Trang trí phòng khách đẹp bằng các món đồ trang trí cổ điển được xem là lựa chọn hàng đầu của chủ nhân, vừa đảm bảo được công năng sử dụng vừa toát lên được giá trị của của các món đồ nội thất trong căn phòng. Nổi bật là các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế - tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhưng chúng chỉ phát huy được giá trị khi mà các gia chủ cần phải tuân thủ các tiêu chí sau khi chọn:

Kiểu dáng đồ trang trí cổ điển

Là tiêu chí hàng đầu của gia chủ khi chọn đồ trang trí phòng khách cổ điển mà gia chủ cần phải chú ý khi mua sắm đồ trang trí. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng không phải món đồ nội thất nào cũng phù hợp trong căn phòng, bạn phải chú ý đến phong cách thiết kế của căn phòng để chọn món đồ nội thất trang trí phù hợp.

Kiểu dáng đồ trang trí cổ điển

Màu sắc đồ trang trí phòng khách cổ điển

Một sản phẩm trang trí nội thất chỉ thực sự đẹp khi kết hợp ăn ý với gam màu nội thất tổng thể, gam màu của sơn tường, nền nhà hay các món đồ nội thất hài hòa tạo nên một tổng thể chung trong không gian nội thất. Với các mẫu đồ trang trí nổi bật như: kem, trắng, sữa……vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên khi ở trong phòng khách.

Chất liệu đồ trang trí phòng khách cổ điển

Các món đồ trang trí phòng khách cổ điển được thiết kế đa dạng về chất liệu nhưng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp được xem là lựa chọn hàng đầu. Sử dụng chất liệu có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh - mối mọt, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta. Cùng với các món đồ nội thất chủ đạo như: kệ tivi, sofa gỗ, bàn trà…..tạo nên một tổng thể hoàn hảo trong căn phòng.

Chất liệu đồ trang trí phòng khách cổ điển

Chọn đơn vị mua đồ trang trí phòng khách cổ điển

Ngoài các tiêu chí trên, việc chọn một đơn vị mua đồ trang trí phòng khách cổ điển uy tín là tiêu chí hàng đầu khi mua sắm đồ trang trí. Chọn một đơn vị uy tín, bạn không chỉ chọn được sản phẩm chất lượng mà còn mua với giá thành rẻ, tiết kiệm một khoản khi chi phí khi mua phụ kiện trang trí. Dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp……trước khi chọn địa chỉ mua sản phẩm.

TOP 5 món đồ trang trí phòng khách cổ điển đẳng cấp nhất

Các món đồ trang trí phòng khách cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và vẻ đẹp phóng khoáng của phong cách hiện đại, tạo nên một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian phòng khách của gia đình và top 5 món đồ trang trí phòng khách cổ điển dưới đây là lựa chọn không thể thiếu:

Tranh trang trí phòng khách cổ điển

Tranh trang trí được biết đến là phụ kiện trang trí không thể thiếu trong mỗi phòng khách, vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa mang đến những thông điệp vô cùng ý nghĩa trong căn phòng và mẫu tranh trang trí phòng khách cổ điển đang là lựa chọn hàng đẩu bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp khi hiện hữu.

Tranh trang trí phòng khách cổ điển

Điểm nhấn của mẫu tranh treo tường phòng khách cổ điển chính là phần khung làm bằng gỗ cao cấp, chế tác bằng phương pháp thủ công một cách tinh xảo, sau đó được mạ vàng hoặc mạ đồng đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp như một tác phẩm nghệ thuật trang trí trong không gian trung tâm của ngôi nhà.

Bộ bình hoa trang trí cổ điển

Bộ 3 bình hoa với các hình dáng khác nhau tạo nên sự đa dạng trong trang trí phòng khách hiện nay. Sản phẩm được các nghệ nhân tạo hình với những họa tiết hoa văn nghệ thuật, tone màu nâu đen huyền bí, quyền lực giúp cho chất liệu gốm sứ toát lên vẻ đẹp của mình. Đặc biệt, sự đồng bộ về thiết kế sản phẩm, góp phần nâng cao tính mỹ quan cho không gian chúng hiện diện và món đồ décor này chắc chắn sẽ tạo nên được ấn tượng với các vị khách khi ghé qua.

Bộ bình hoa trang trí cổ điển

Khay đựng hoa quả cổ điển nhập khẩu

Mẫu khay đựng họa quả được thiết kế theo phong cách cổ điển này tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo trong phòng khách của gia đình. Sản phẩm nổi bật bởi các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp khi đặt trên chiếc bàn trà nơi được xem là trái tim của căn phòng. Cùng với chất liệu gốm sứ có độ bền, khả năng chịu nhiệt tốt……đảm bảo an toàn tốt khi sử dụng.

Khay đựng hoa quả cổ điển nhập khẩu

Tủ trang trí phòng khách cổ điển

Thiết kế theo phong cách cổ điển, mẫu tủ trang trí nhập khẩu Châu Âu sở hữu các hoa văn, họa tiết tinh tế và độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian hiện hữu. Đặc biệt, việc thiết kế các ngăn kéo đa dạng mang đến nơi lữu trữ các vật dụng gọn gàng và ngăn nắp, bạn có thể sắp xếp sách hay các vật dụng một cách tiện lợi và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng khách.

Tủ trang trí phòng khách cổ điển

Tủ rượu trang trí phòng khách cổ điển

Mẫu tủ rượu trang trí phòng khách cổ điển với các đường nét được chạm khắc tinh tế mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ trong phòng khách của gia đình. Món đồ trang trí tân cổ điển này sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu 100%, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tủ rượu trang trí phòng khách cổ điển

Sự khác nhau của đồ trang trí phòng khách cổ điển và tân cổ điển

Cùng với các món đồ trang trí phòng khách cổ điển thì đồ trang trí tân cổ điển cũng đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất. Tuy nhiên không ít người lầm tưởng rằng chúng là một nhưng thực tế các món đồ nội thất trang trí phòng khách này hoàn toàn khác. Cụ thể như sau:

Đồ trang trí phòng khách cổ điển:

Các món đồ trang trí phòng khách cổ điển tạo nên một nét đẹp riêng trong từng sản phẩm nhờ các đường nét tinh xảo, hoa văn bay bổng và tỉ mỉ. Đặc biệt, bố cục của các hoa văn trên từng món đồ dày dặn hơn và cần đền sự đầu tư rất lớn của các nghệ nhân hàng đầu trên thế giới, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cho không gian hiện hữu.

Đồ trang trí phòng khách tân cổ điển:

Trong khi đó, các món đồ trang trí tân cổ điển lại là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và các yếu tố cổ điển, các hoa văn họa tiết trên sản phẩm được lược bỏ đi sự rườm rà và hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên một không gian ấn tượng trong từng vị trí mà gia chủ bố trí, phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ hay hẹp của phòng khách.

=> Mỗi món đồ trang trí phòng khách cổ điển và tân cổ điển đều thể hiện được nét đẹp riêng trong không gian hiện hữu, tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của gia chủ để chọn món đồ nội thất ưng ý.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã chọn được món đồ nội thất cổ điển ưng ý cho ngôi nhà của mình rồi phải không và để có thêm những trải nghiệm khi mua sắm đồ trang trí nội thất đẹp và chất lượng thì hãy đến ngay Showroom Vương Quốc Nội Thất  đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu hoặc liên hệ trực tiếp đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/         

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com         

Hotline: 0936 320 777            

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM               

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng   

Tham khảo thêm : Đồ decor trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội