Top 10 mẫu dù che nắng ngoài trời cho khu vườn thêm mướt mắt

Ngày đăng: 2022-10-13 16:05:51

Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao và con người mong muốn có nhiều không gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi. Có rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế sử dụng bạt dù che nắng để gần gũi với thiên nhiên khi các thành viên sum vầy. Cùng tham khảo bài viết của chúng tôi về top 10 mẫu dù che nắng ngoài trời góp phần làm đẹp cho khuôn viên nhà bạn nhé!

Vì sao nên sử dụng dù che nắng ngoài trời giá rẻ?

Cùng có tác dụng chắn mưa - che nắng nhưng các mẫu dù che nắng ngoài chợ và dù che nắng quán cà phê sân vườn khác nhau rất nhiều về kích thước, mẫu mã hay ngay đến cả cách thức hoạt động. Món đồ ngoài thất này thường được sử dụng rộng rãi trong các bể bơi và khu vực ngoài trời. 

 

Nó giúp mọi người tận hưởng thời gian rảnh rỗi, thư giãn và hạn chế ảnh hưởng của thời tiết. Những chiếc dù che nhỏ gọn tô thêm màu sắc cho không gian lãng mạn dành cho các cặp đôi. Những chiếc ô lớn thích hợp sử dụng cho gia đình. Ngoài ra, ô dù có thể bảo vệ các sản phẩm ngoài trời khỏi ảnh hưởng của môi trường và ánh nắng mặt trời. 

Một tác dụng quan trọng khác của sản phẩm là kéo dài tuổi thọ ngoại thất. Hiện nay xu hướng của nhiều người là in quảng cáo, bảng hiệu lên ô dù ngoại thất để thay thế các vật liệu quảng cáo truyền thống khác cũng rất phổ biến.

Phân loại dù che nắng ngoài trời thông dụng nhất hiện nay

Ô dù trên thị trường có rất nhiều loại nhưng để thuận tiện hơn cho khách hàng, chúng tôi xin phân loại theo nhiều cách khác nhau như:

Phân loại dù che nắng ngoài trời theo thiết kế

+ Ô lệch tâm: ô dù có phần thân ô lệch ra khỏi không gian của phần tán ô. 

 Phân loại dù che nắng ngoài trời theo thiết kế

+ Ô dù truyền thống: Thiết kế của thân ô và tán là tuyến tính dạng đường thẳng 

+ Ô nghiêng 360 độ: Phần thân ô đi kèm với tán tạo góc quay 360 độ tùy chỉnh hướng che

+ Dù che nắng ngoài trời dáng đôi: Các kiểu ô che nắng đôi thường có hai tán ô cạnh nhau, thiết kế tương đương

+ Dù che nắng gắn tường: Dù che được thiết kế để gắn vào tường hoặc khung nhà nhằm tiết kiệm diện tích.

Phân loại dù che nắng ngoài trời theo hình dáng của tán

Hai loại ô thông dụng nhất là ô dù tròn và ô vuông. Vì vậy:

+ Ô tán tròn: tán ô có hình tròn và có cấu trúc hình lục giác hoặc bát giác.

+ Ô tán vuông: Mái ô có hình vuông, có độ dài các cạnh ngang bằng nhau.

Tổng hợp 10 mẫu dù che nắng ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay

Mời các bạn tham khảo những mẫu thiết kế dù che nắng phong cách hiện đại của chúng tôi để cập nhật những xu hướng mới trên thế giới và có được một thiết kế vô cùng đẹp mắt và nổi bật. Hãy bắt đầu ngay nhé!

Dù che nắng ngoài trời dáng đứng tâm

Dù che nắng ngoài trời dáng đứng tâm

Ô dù đứng thường được thiết kế theo những mẫu mã cơ bản trên thị trường. Thiết kế đơn giản và có phần thanh lịch. Ngoài ra, loại ô này thường sử dụng chất liệu vải polyester có khả năng hút ẩm, chống thấm rất tốt. Mẫu ô dù này thích hợp cho các gia đình sử dụng trong sân vườn, quán cà phê, v..v ... 

Dù che nắng ngoài trời dáng đứng tâm

Dù che nắng ngoài trời dáng quay 360 độ

Dù che nắng ngoài trời dáng quay 360 độ

Nghe có vẻ lạ, nhưng những chiếc ô này dường như đang rất hot trong những ngày này. Những sản phẩm ô dù này có thể xoay 360 độ để đảm bảo che chắn tốt nhất khỏi ánh nắng mặt trời vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay bất kỳ nơi nào có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Dù che nắng ngoài trời dáng quay 360 độ

Dù che nắng ngoài trời dáng lệch tâm

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp độc đáo và khả năng chống nắng tốt. Hình dạng của mẫu dù che nắng ngoài trời này vừa đảm bảo khả năng che chắn tuyệt vời vừa mang lại tính thẩm mỹ nổi bật trong một căn phòng, và sự hiện diện của nó đặc biệt được đánh giá cao nhờ thiết kế và màu sắc tinh tế, bạn hãy yên tâm. 

Dù che nắng ngoài trời dáng lệch tâm

Sản phẩm ô dù sử dụng khung chắc chắn và vải mái hiên chống ẩm, chống cháy. Tuy nhiên, bảng giá dù che nắng ngoài trời dáng lệch tâm thường cao hơn so với mẫu mã thông thường. 

Dù che nắng ngoài trời dáng lệch tâm

Dù che nắng ngoài trời có rèm che

Chiếc ô lớn này có cấu tạo 4 trụ chắc chắn và hoàn hảo để sử dụng ngoài trời. Ô được thiết kế với diện tích lớn tạo sự thoáng mát, rộng rãi. Ngoài ra, khung ô được làm bằng hợp kim chống gỉ siêu bền, giúp nâng cao độ an toàn cho toàn bộ sản phẩm. 

Dù che nắng ngoài trời có rèm che

Việc sử dụng vải polyester có tác dụng cách nhiệt và cải thiện sự thông thoáng cho khu vườn. Đây cũng là loại dù che nắng ngoài trời cỡ lớn dành cho các bữa tiệc gia đình. 

Dù che nắng ngoài trời có rèm che

Dù che nắng ngoài trời ngoại cỡ

Dù che nắng ngoài trời ngoại cỡ

Ô dù che ngoài trời ngoại cỡ được nhiều hãng sản xuất và thiết kế, có tầm lên đến 5m phù hợp sử dụng cho gia đình. Mái che rộng kết hợp với giá đỡ ô chắc chắn, bền đẹp tạo nên sự thoáng mát. Tuy nhiên, hãy gấp ô lại khi bạn không sử dụng nhé!

Dù che nắng ngoài trời ngoại cỡ

Mua ô dù che nắng ngoài trời chất lượng, uy tín ở đâu?

Mua ô dù che nắng ngoài trời đẹp và chất lượng không phải là điều khó khăn. Từ ô dù mới tinh đến dù che nắng ngoài trời thanh lý được được nhiều công ty cung ứng sản phẩm. Điều này có nghĩa là giá ô dù ngoài trời có nhiều biến động. Tuy nhiên, hãy tìm cửa hàng chuyên cung cấp ô dù chất lượng và uy tín.

Một trong số đó là Nội Thất Vương Quốc đang là showroom nội thất và ngoại thất số một hiện nay. Đơn vị kinh doanh này không chỉ nhập khẩu nhiều sản phẩm trong nhà và ngoài trời mà còn chuyên cung cấp ô dù sân vườn phục vụ hàng nghìn gia đình tại Việt Nam. giữa các khách hàng. Chính vì vậy, địa chỉ này được lọt vào top 50 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm 2017”.

Mong rằng những thông tin về TOP 10 mẫu ô dù ngoài trời hiện đại và ấn tượng mà chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tốt hơn trong việc chọn mua bàn ghế ngoài trời cho gia đình, mong muốn bạn sở hữu ngay cho mình một khu sân vườn nhé!