Ga giường cưới nên chọn màu gì cho hợp phong thuỷ vợ chồng thêm hạnh phúc

Ngày đăng: 2022-11-19 16:27:50

Trong việc trang trí phòng tân hôn thì việc lựa chọn chọn một chiếc ga giường cũng rất cần thiết. Vậy ga giường cưới nên chọn màu gì để phù hợp hai vợ chồng mang lại may mắn, sức khỏe cũng như sớm sinh quý tử. Cùng chúng tôi khám phá ngay những mẫu ga giường cưới được tổng hợp dưới đây nhé! 

Việc chọn màu sắc ga giường cưới có thực sự quan trọng? 

Ga giường cưới tưởng chừng như là vật dụng không mấy được quan tâm và không cần quá chăm chút vào nó. Nhưng điều thực sự là bạn cần phải để ý đến màu của ga giường, bởi: 

Ga giường cưới nên chọn màu gì và chất liệu ra sao cũng là điều rất cần thiết. Bạn nên chọn chất liệu ga mát mẻ và màu sắc dịu mắt điều này sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng nhất. 

Màu sắc ga giường còn ảnh hưởng đến cả tâm lý của cặp vợ chồng mới cưới. Chọn được màu sắc tương sinh giúp hai vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc, ấm áp và bền lâu. 

Ga giường cưới có thực sự quan trọng

Ga giường cưới nên chọn màu gì cho phù hợp về phong thuỷ?

Ga giường cưới nên chọn màu gì? Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều. Dưới đây là một vài màu sắc phù hợp phong thuỷ cho bạn chọn lựa. 

Ga giường màu đỏ 

Màu đỏ biểu tượng cho sự may mắn nên rất nhiều cặp vợ chồng mới cưới sử dụng ga giường cưới màu đỏ. Đặc biệt những cặp vợ chồng có mệnh Hoả rất thích hợp với màu đỏ. Vậy nên quan tâm đến vấn đề ga giường cưới nên chọn màu gì sẽ giúp hai vợ chồng có được giấc ngủ thoải mái nhất. 

ga giường cưới màu đỏ hiện đại, may mắn

Chăn ga gối đệm cưới màu vàng

Màu vàng trước hết là sẽ bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, quý phái nhưng cũng mang lại sự ấm áp, gần gũi. Có rất nhiều gam màu vàng cho bạn lựa chọn, tùy vào sở thích sẽ có chọn được màu vàng phù hợp nhất cho ga giường. Ga giường cưới nên chọn màu gì nếu bạn chưa biết thì gam màu vàng này bạn cũng nên trải nghiệm nếu hợp mệnh vợ chồng bạn nhé! 

Ga giường cưới màu vàng nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng

Ga giường cưới màu trắng 

Khi đi chọn ga giường cưới chắc hẳn bạn sẽ chọn những thiết kế có hoa văn và màu mè tươi sáng một chút. Nhưng cũng không ít khách hàng yêu thích màu trắng màu của sự tinh khiết, trong trắng, hoà bình. 

Ga giường màu trắng dễ kết hợp với đồ nội thất trong nhà chính vì vậy mà không quá khó khi phải chọn màu sắc của nội thất nhà bạn.

Ga giường cưới màu trắng tinh khiết 

Ga giường cưới màu hồng 

Chọn ga cưới màu hồng trơn hoặc kết hợp với hoa văn, hoạ tiết sẽ đem lại sự mới mẻ hơn. Người mệnh Hoả cũng phù hợp với gia giường cưới màu hồng nhưng nếu bạn thuộc mệnh Kim thì không nên chọn màu hồng làm ga giường. Đây được coi là gam màu đem lại sự bình tĩnh mỗi khi khó chịu hay cáu giận. 

Ga giường cưới màu hồng xinh xắn

Ga giường cưới màu xanh 

Màu xanh có nhiều màu xanh điển hình cho ga giường cưới là xanh da trời và xanh lá cây. Màu sắc của thiên nhiên đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng sau ngày dài mệt nhọc. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn nên chọn ga giường cưới màu gì thì đừng bỏ qua mẫu ga giường màu xanh này nhé! 

Ga giường cưới màu xanh hiện đại mát mẻ

Ga giường cưới màu tím 

Màu tím đại diện cho sự chung thuỷ và đây chính là lý do nó được lựa chọn làm ga giường cưới cho các cặp vợ chồng. Nhưng khi bạn chọn ga giường màu tím thì những thiết kế đồ nội thất khác trong nhà nên chọn các gam màu như: màu trắng, màu tím nhạt,.... để có sự liên kết nhất. 

Ga giường cưới màu tím hiện đại

Màu sắc của ga giường ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể của căn phòng cưới nhà bạn. Chính vì vậy, chọn ga giường cũng cần lưu ý một số điều sau đây để giúp căn phòng của bạn trở nên tươi mới hơn. 

Chọn ga giường cưới màu gì và những điều cần biết

Chọn màu ga hợp phong thuỷ 

“Tâm linh không đùa được đâu" đây là câu nói được giới trẻ hiện nay sử dụng khác nhiều. Qua câu nói này, ta hiểu thêm chuyện phong thuỷ, tâm linh là vấn đề quan trọng, không nên đùa cợt. Việc chọn ga giường cưới màu gì sẽ giúp đem lại cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm, con cái ngoan ngoãn. 

  • Người mệnh Kim: nên mua ga giường màu vàng, trắng, ghi, hoặc gam màu có ánh kim, nâu đất. 

  • Người mệnh Mộc: màu xanh, màu đen,... 

  • Người mệnh Thuỷ: màu xanh nước biển, màu trắng, màu ánh kim,... 

  • Người mệnh Hoả: màu đỏ, hồng, tím,.... 

  • Người mệnh Thổ: màu nâu, vàng, cam,.... 

Ga giường cưới giúp bạn sớm sinh quý tử

Có sự liên kết các gam màu trong phòng 

Các gam màu cần có sự liên kết chặt chẽ để tạo nên tổng thể hoàn hảo nhất cho căn phòng của bạn. Từ những hoa văn, hoạ tiết trên ga cũng phải có sự hài hoà với đường nét trang trí phòng cưới. Những tone màu dễ phối nhất là: trắng, kem, vàng, nâu,.... bạn có thể sử dụng những gam màu này để tạo nên sự thống nhất cho căn phòng cưới. 

Chất liệu phù hợp 

Chọn ga giường cưới màu gì bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu của chúng. Sử dụng chất liệu mà bạn cảm thấy thoải mái nhất và cũng như có giá thành hợp lý nhất. Một vài chất liệu thân thiện với môi trường mà nên sử dụng là: cotton, cotton pha lụa, đũi, lụa,.... 

Chọn chất liệu ga giường cưới

Kích thước ga giường  

Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như kích thước của giường sẽ có sự lựa chọn kích thước ga giường tương ứng. Thông thường các cặp vợ chồng sẽ lựa chọn đệm có chiều dài 2mx2m2. Nếu giường bạn thuộc sản phẩm đặt riêng thì chắc chắn ga giường cũng vậy, bạn cần đặt riêng để tránh bị rộng quá hoặc chật quá so với giường nhé! 

Kích thước ga giường cưới

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về việc ga giường cưới nên chọn màu gì cho hợp lý nhất? Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin hữu ích khác hãy truy cập trang web: vuongquocnoithat.vn ngay nhé!