Tổng hợp 6 mẫu ghế ngồi sân vườn thông dụng nhất hiện nay

Ngày đăng: 2022-10-05 06:18:06

Ghế sân vườn đẹp là dòng ngoại thất quan trọng và cần thiết trong nhiều không gian khác nhau, có thể làm đẹp cho ban công, sân vườn, tầng thượng… Để bạn đọc dễ dàng lựa chọn thiết kế ấn tượng và chất lượng nhất, mời hãy tham khảo ngay bài viết về 6 mẫu ghế ngồi sân vườn dưới đây của chúng tôi.

Lợi ích khi sử dụng các bộ bàn ghế sân vườn ngoài trời

Dù tự làm bàn ghế sân vườn hay mua sẵn các thiết kế trên thị trường thì bạn cũng không thể phủ nhận được vai trò quan trọng của món đồ này. 

Lợi ích khi sử dụng các bộ bàn ghế sân vườn ngoài trời 

Ghế sân vườn là nơi để ngồi thư giãn: Sân vườn là nơi bạn có thể đi ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành, lắng nghe những âm thanh vui tai và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn muốn đắm mình trong không gian này thật lâu, bạn cần một chiếc ghế để cơ thể được nghỉ ngơi, thậm chí là một giấc ngủ ngắn để cơ thể được thư giãn hoàn toàn. 

Ghế sân vườn giúp bạn làm đẹp khu vườn của mình: Một chiếc ghế kê trong vườn trở thành một phần của khu vườn và cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Đặc biệt là những chiếc ghế được thiết kế kỳ dị, màu sắc tinh tế bắt mắt ...

Nâng cao tính thẩm mỹ cho khu vườn: Bộ bàn ghế cũng là điểm ấn tượng trong sân vườn được trồng những loại cây, hoa đơn giản. 

Ghế sân vườn mang ý nghĩa phong thủy: Đối với một số người tin vào tâm linh, các yếu tố của phong thủy được áp dụng vào nhiều khía cạnh, trong đó có thiết kế sân vườn. sắp xếp nguồn năng lượng, và cầu chúc những điều tốt đẹp. Hình dạng của phân và kết cấu của phân có thể ảnh hưởng đến sức sống.

Lợi ích khi sử dụng các bộ bàn ghế sân vườn ngoài trời 

Vì vậy, khi chọn ghế sân vườn đẹp, chúng ta nên chú ý đến yếu tố phong thủy thể hiện ở việc chọn màu sắc, hình dáng ghế theo mệnh của gia chủ, đặt ghế ở tư thế thoải mái, chắc chắn sẽ xua đuổi được những điều xấu. năng lượng Để có được năng lượng tốt. Thiết kế sân vườn hợp lý bao gồm cả bàn ghế sân vườn là sự hoàn hảo cho gia đình bạn.

Các chất liệu tạo nên ghế sân vườn đẹp nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế sân vườn đẹp cho bạn lựa chọn. Nó giúp bạn tìm hiểu một số loại cơ bản để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 

Ghế gỗ sân vườn

+ Ưu điểm: Bộ bàn ghế gỗ sân vườn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích hợp đặt trong sân vườn. 

+ Nhược điểm: khó bảo trì

Ghế sắt sân vườn

+ Ưu điểm: Thiết kế đa năng. Nó có thể được thiết kế theo nhiều phong cách với các hoa văn chạm lộng và có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết. 

+ Nhược điểm: Dễ bị gỉ nếu để lâu ngoài trời.

Ghế xi măng sân vườn

+ Ưu điểm: độ bền cao, chắc chắn và cố định. 

+ Nhược điểm: Thiết kế không mềm mại và màu sắc hạn chế hơn.

Ghế mây sân vườn

 Các chất liệu tạo nên ghế sân vườn đẹp nhất

+ Ưu điểm: nhẹ, tiện lợi, mộc mạc, thân thiện với thiên nhiên, dễ chăm sóc, độ bền cao. 

+ Nhược điểm: Màu sắc và kiểu dáng hạn chế, độ bền kém hơn các chất liệu khác. Ghế sân vườn cũng được làm từ những chất liệu như nhựa, inox nhưng không phổ biến lắm do đặc thù hoạt động ngoài trời nên những chất liệu có khả năng chịu nhiệt kém và hút nước, chịu lực tốt thường được lựa chọn.

Ghế đá sân vườn

+ Ưu điểm: gần gũi với thiên nhiên, độ bền cao, chịu nhiệt tốt. 

+ Nhược điểm: trọng lượng nặng, khó di chuyển, giá thành cao 

Top 6 mẫu ghế ngồi sân vườn đẹp nhất - bạn không thể bỏ lỡ

Đáp ứng mong muốn của bạn đọc, chúng tôi xin giới thiệu nay 6 mẫu ghế ngồi sân vườn đẹp mắt và ấn tượng nhất mà bạn có thể lựa chọn cho không gian ngoài trời của mình. 

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu truyền thống

Một chiếc ghế có thiết kế khá truyền thống rất phù hợp cho những khu vườn nhỏ. Màu gỗ sẫm tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, hài hòa với tông xanh của cây cối trong vườn. Một chiếc ghế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích lại mang đến sự thoải mái và tiện lợi.

Sự kết hợp đơn giản và đồng bộ giữa màu sắc và vật liệu tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt trong sân vườn. Bạn cũng có thể thêm điểm nhấn bằng gạch xi măng có họa tiết đơn giản. Sản phẩm bàn ghế sân thượng thanh lý cũng có giá thành tương đối rẻ. 

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu truyền thống 

Ghế ngồi sân vườn thiết kế tone trắng

Một chiếc ghế sơn mài màu trắng với kiểu dáng cổ điển là sự lựa chọn thú vị cho khu vườn của bạn. Màu sắc của những chiếc ghế ở đây cũng rất ăn ý với lớp sỏi trải quanh khu vườn. Ghế dễ dàng di chuyển và không tốn diện tích trong khu vườn của bạn.

Ghế ngồi sân vườn thiết kế tone trắng 

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu ghế xếp

Không có gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trên chiếc ghế ngồi ngoài trời thoải mái trong vườn. Ghế xếp biến khu vườn của bạn thành một bãi biển thu nhỏ. Loại ghế này có giá thành rẻ và dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nội thất nào. 

Điều này cũng tuyệt vời cho các bữa tiệc ngoài trời vì ghế dài bổ sung có thể dễ dàng định vị và cất giữ khi không sử dụng.

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu ghế xếp 

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu ghế dài

Bạn có thể tiết kiệm diện tích bằng cách sử dụng khoảng trống giữa hai chậu cây để đặt một băng ghế cố định. Băng ghế là một phần gỗ dễ lắp ráp mà không cần nhiều vật liệu. Một bồn cây xanh mát bao quanh ghế, là nơi lý tưởng để bạn vừa gần gũi với thiên nhiên vừa có thể thư giãn thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu ghế dài 

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu ghế đôi

Sân vườn đẹp càng đẹp hơn khi bạn có thể ngồi trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Hoặc thưởng thức một tách cà phê với một cuốn sách hay. Một chiếc ghế bành đôi thoải mái rất thích hợp cho những dịp như vậy. Ghế cũng hoạt động tốt với các thiết kế sân vườn khác, chẳng hạn như thảm hoa bằng gỗ và chậu cây bằng gốm.

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu ghế đôi 

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu tre đan

Đừng quên những chiếc ghế làm bằng mây tre đan - chất liệu phổ biến ở nước ta. Được thiết kế kết hợp với nhà chòi, những chiếc ghế mây tre đan dễ dàng biến khu vườn của bạn thành một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Thiết kế đơn giản này là hoàn hảo cho các khu vườn phương Tây và Địa Trung Hải. Nó sẽ là một thử nghiệm mới mẻ tại nhà.

Ghế ngồi sân vườn thiết kế kiểu tre đan 

Với các mẫu ghế ngồi sân vườn mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn đã có được mẫu mã nào hợp ý mình chưa? Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội - ngoại thất thì hãy ghé hay Vương Quốc Nội Thất nhé!