Ghế tân cổ điển giá rẻ và những điều cần biết

Ngày đăng: 2022-11-02 18:44:10

Một trong những món đồ nội thất đẹp mắt và ấn tượng được nhiều gia đình yêu thích, chính là những bộ bàn ghế tân cổ điển. Không chỉ thế, nó còn được đánh giá cao về cả chất lượng, mẫu mã. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm độc đáo này nhé!

Ghế tân cổ điển là gì?

Điểm đặc biệt của ghế sofa tân cổ điển giá rẻ đến từ kiểu dáng, trang trí họa tiết, màu sắc của sản phẩm. Bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển mang phong cách hài hòa giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, nó còn là món đồ nội thất thể hiện sự sang trọng, tinh tế và nổi bật cho không gian. 

Ghế tân cổ điển là gì? 

Bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển có đặc trưng gì?

Để tìm hiểu về các bộ bàn ghế tân cổ điển, hãy cân nhắc về các đặc trưng nổi bật dưới đây:

Đặc trưng về chất liệu

Phong cách cổ điển hiện đại đang dần chiếm lĩnh thị trường nội thất bởi nó mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp. Tân cổ điển là phong cách thiết kế kết hợp giữa hai trường phái tư tưởng: cổ điển và hiện đại. Là loại sofa cổ điển cao cấp, sang trọng phù hợp với phòng khách, các chương trình sự kiện. 

Đặc trưng về họa tiết

Những đường nét tinh xảo và đơn giản cũng làm nên vẻ đẹp của bộ sofa. Phổ biến nhất hiện nay là những thiết kế hoa văn đối xứng tạo nên sự cân đối và hài hòa. Một bộ sofa cổ điển đẹp trong phòng khách của bạn là một cách hay để làm cho không gian của bạn trông thật nổi bật và mới mẻ. 

Đặc trưng về họa tiết 

Đặc trưng về kiểu dáng

Ghế sofa tân cổ điển không tốn kém nhiều kiểu dáng. Ngoài ghế sofa hình chữ I, trên thị trường còn có các mẫu ghế tân cổ điển hình chữ U hoặc chữ L. Ngoài góc ghế cố định hình chữ L, thiết kế góc xoay cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các góc trái và phải khi cần thiết. 

Nếu bạn thích phong cách trang trí tân cổ điển và căn phòng của bạn có diện tích khá nhỏ, bạn có thể sử dụng mẫu ghế đơn tân cổ điển. Nó có kiểu trang trí bắt mắt, nổi bật so với những chiếc ghế sofa có diện tích lớn khác. kết cấu trang trí, màu sắc.

Đặc trưng về màu sắc, mẫu mã

Ghế sofa cổ điển giá rẻ có nhiều màu sắc từ nhạt đến đậm. Những màu như nâu trầm, đen và xám thường tạo cảm giác cổ điển và sang trọng. Những gam màu sáng như xanh, be, trắng gợi lên sự sang trọng và hiện đại. Các họa tiết trang trí toát lên sự tinh tế và sắc sảo. Về kết cấu, sofa cổ điển có đường cắt hoa văn đặc trưng, ​​khung gỗ được chạm trổ hoa văn cầu kỳ, tinh tế, đối xứng hoàn hảo.

 Đặc trưng về màu sắc, mẫu mã

Gợi ý các mẫu ghế tân cổ điển giá rẻ đáng mua nhất

Sự có mặt của các mẫu ghế tân cổ điển rất được đón nhận và nó có mặt trong nhiều không gian khác nhau. Bạn không cần lo lắng xem nó có thích hợp với gia đình mình không, bởi sản phẩm trên có thể tỏa sáng dù đặt ở bất cứ vị trí nào.

Bộ bàn ghế tân cổ điển phòng khách

Kết hợp giữa nét thẩm mỹ sang trọng, hiện đại với nét hoài cổ và chạm khắc tỉ mỉ, tất cả những sản phẩm này đều mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái mà tầng lớp quý tộc cần thể hiện. Khung sofa phòng khách tân cổ điển được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp bền đẹp tạo nên giá trị lâu bền cho sản phẩm. 

Lưng, mặt ngồi và tay ghế đều được bọc da nỉ cao cấp với độ sáng bóng tuyệt vời. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển mang đến sự sang trọng, cuốn hút và thời thượng cho sản phẩm sofa gỗ tân cổ điển.

Tất cả những mẫu ghế sofa tân cổ điển đẹp này đều được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đẹp và tinh xảo, mang phong cách Châu Âu trong từng chi tiết và được chạm khắc thủ công bởi những người thợ đồ gỗ hàng đầu. Được nhập khẩu như những kiệt tác nghệ thuật, các sản phẩm sofa tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa hoa văn và màu sắc mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

 Bộ bàn ghế tân cổ điển phòng khách

Sofa tân cổ điển đơn giản cho phòng ngủ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau làm nên nhiều món đồ nội thất phòng ngủ nhưng hai chất liệu phổ biến nhất vẫn là chất liệu gỗ cao cấp và gối cao su non co giãn. Bằng cách xử lý cẩn thận lớp bề mặt của gỗ, chúng tôi đã đạt được cảm giác chắc chắn và độ bền do lão hóa, và lớp đệm cho phép bạn tận hưởng sự êm ái và thoải mái ngay cả khi ngồi trong thời gian dài.

Có rất nhiều sản phẩm theo các phong cách khác nhau như ghế phòng ngủ cổ điển, nội thất phòng ngủ tân cổ điển. Tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100% nên bạn không phải lo lắng về độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Sofa tân cổ điển đơn giản cho phòng ngủ 

Ghế đơn tân cổ điển cho phòng ăn

Bàn ăn nói chung là thiết kế của một căn phòng được sử dụng lâu dài với tần suất sử dụng như nhau. Hiểu nó và cũng như đánh giá kỹ lưỡng nhất giữa các dòng sản phẩm khác nhau. Vương Quốc Nội Thất hiện là một trong số ít nhà phân phối chính thức bàn ăn tân cổ điển nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Homey, Koreana, Junian, Rose, Grant Classic, Romantic, V-Classic, Royal. Đây là tất cả các tên phụ. , những cái lớn sẽ ảnh hưởng đến thị trường nội thất toàn cầu.

Cùng một phong cách, nhưng không phải cho điều đó. Có rất ít sự lựa chọn cho dòng sản phẩm này. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu của mọi gia chủ, chúng tôi hiện cung cấp rất nhiều mẫu bàn ăn tân cổ điển đa dạng về mẫu mã. Đặc biệt, mỗi phiên bản có kích thước khác nhau và đi kèm với số lượng ghế tương ứng, chẳng hạn như: Ngoài ra còn có các mẫu nhỏ hơn với 4 và 6 ghế phù hợp với phòng ăn nhỏ.

Ghế đơn tân cổ điển cho phòng ăn

Với những thiết kế đẹp mắt và ấn tượng trên, hi vọng bạn đọc đã tìm thấy chân ái cho mình. Nếu muốn mua sofa tân cổ điển giá rẻ Hà Nội, HCM hay bất cứ địa chỉ nào, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!