Tham khảo giá bàn ghế uống cafe mới nhất năm 2023

Ngày đăng: 2023-02-20 16:45:19

Những bộ bàn ghế cafe có kiểu dáng thu hút, bắt mắt được thiết kế riêng cho quán cafe, làm tôn lên sự khác biệt, độc đáo cho khu vực quán cafe. Bàn ghế cafe giá rẻ làm tôn lên diện mạo của quán, là sự phản ánh trực tiếp, và đó là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng quay lại cửa hàng của bạn. Vậy, giá bàn ghé uống cafe năm 2023 có biến động như thế nào?

Những mẫu bàn ghế cà phê đẹp là sản phẩm gì?

Bàn ghế cafe là loại bàn ghế được sử dụng trong quán cafe, không chỉ là bàn ghế dùng để uống nước, uống cafe mà còn có tác dụng trang trí, tạo cảnh quan, phong cách riêng cho quán cafe ngày càng được nâng cao. Đồng thời, nó cũng là món đồ nội thất để lại ấn tượng mạnh với khách hàng. 

Những mẫu bàn ghế cà phê đẹp là sản phẩm gì?

Vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn ghế cafe phù hợp là yếu tố quan trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt chú ý đến các yếu tố như độ bền, sự thoải mái, chất liệu và giá cả cho từng sản phẩm. 

Những mẫu bàn ghế cà phê đẹp nhất năm 2023

Hiện nay thị trường bàn ghế cafe đang rất sôi động, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và giá cả. Dưới đây là những mẫu bàn ghế cafe đang được ưa chuộng nhất trên thị trường nội thất. 

Bộ bàn ghế cafe mini chân đế tulip

Được thiết kế với hình ảnh bông hoa tulip, chiếc ghế này mang phong cách sang trọng và thời thượng. Hương hoa ngọt ngào tinh tế mang lại thời trang cho lĩnh vực trang trí. Khác với những chiếc ghế 4 chân thông thường, Ghế Tulip chỉ có một chân và tựa lưng uốn cong đẹp mắt như một bông hoa xinh đẹp giữa rừng cây. Nhiều người cho rằng loại ghế này thiếu sự vững chắc vì chỉ có một chân. 

Bộ bàn ghế gỗ cafe mini

Ghế chân gỗ mặt nhựa cao cấp. Thiết kế đơn giản và đặc biệt này khiến không gian trở nên độc đáo và gây ấn tượng mạnh với khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ vậy, mẫu ghế này mang đến sự trẻ trung, năng động cho không gian quán nhiều màu sắc. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các 'đầu bếp' có thêm nhiều lựa chọn và làm đẹp khu vực nhà hàng.

Bộ bàn ghế gỗ cafe mini

Bàn ghế cà phê sắt chân gấp chéo

Khác với mẫu bàn ghế trên, mẫu bàn ghế này được trang bị chân sắt có thể gấp chéo nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tuy nhiên, điểm trừ của bộ bàn ghế này là không được sang trọng cho lắm, phù hợp với quán cafe, trà sữa, phòng trà, chỉ phù hợp với quán cafe, cửa hàng không quá độc. 

Bảng giá bàn ghế uống cafe chuẩn nhất năm 2023

Giá bàn ghế cafe gỗ cao cấp

Đã qua rồi cái thời thịnh trị của bàn ghế sắt, giờ đây gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nội thất quán cafe, cứ 10 quán thì có đến 9 quán lựa chọn bàn ghế cafe gỗ. Lý do là gì? Sự đa dạng về mẫu mã, sự mộc mạc thân thuộc của chất liệu, dễ dàng tùy biến chất liệu gỗ theo thiết kế và giá cả cũng phù hợp với hầu hết chi phí đầu tư của gia chủ. 

Vậy bàn ghế gỗ quán cà phê giá bao nhiêu? Một bộ bàn ghế gỗ cà phê chắc chắn, chất lượng cao thường có giá dao động từ 1,8 triệu đến dưới 3 triệu đồng cho một bộ bàn ghế và 2 ghế. Các loại gỗ chính trong nội thất quán cà phê hiện nay là keo, cao su, thông và sồi. Bởi những loại vật liệu này vừa đảm bảo yếu tố chất lượng vừa có mức giá đầu tư chấp nhận được. 

Giá bàn ghế cafe gỗ cao cấp

Giá bàn cafe gỗ phổ thông là bao nhiêu? 

Giá bàn cafe gỗ từ 550.000 -> 1.100.000 VNĐ. Gỗ làm bàn cafe chủ yếu là gỗ cao su, gỗ thông hoặc gỗ công nghiệp. Chọn màu sắc của bàn cà phê theo nhu cầu của bạn. Chọn một bộ bàn ghế hai hoặc bốn ghế cho mỗi phòng để phù hợp với vị trí này. 

Giá bộ bàn ghế cafe 4 ghế dao động từ 2,5m đến 3,5m cho một bộ bàn ghế cafe gỗ đẹp tầm trung. Giá dao động từ khoảng 4,5 triệu đến dưới 6 triệu cho những mẫu bàn ghế cafe cao cấp hơn. Bộ bàn ghế như vậy phù hợp với những không gian văn phòng cao cấp, quán cà phê khách sạn. Ngoài ra, giá bàn ghế cafe gỗ còn phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của sản phẩm.

Giá bộ bàn ghế cafe khung sắt hoặc chân sắt

Giá bàn ghế cafe khung sắt rẻ hơn rất nhiều so với bàn ghế gỗ nhưng khách hàng lại có ít sự lựa chọn về mẫu mã hơn. Do kiểu dáng của các mẫu ghế rất thông dụng nên chủ yếu là đơn giản cho những quán cafe phong cách đơn giản.

Giá bộ bàn ghế cafe khung sắt hoặc chân sắt

Tuy nhiên cũng có những mẫu đẹp và được ưa chuộng như:

Bàn ghế sắt cafe giá bao nhiêu Giá ghe cafe sắt là 1,1M-2M cho bộ 1 bàn 2 ghế. 4 Giá một bộ bàn ghế cafe khung sắt dao động từ 1,5 triệu đến 3,5 triệu. Bàn ghế khung sắt được sử dụng chủ yếu cho quán cafe phong cách vintage và sân vườn ngoài trời, bàn ghế cafe. 

Giá bàn ghế cafe dạng sofa

Sự kết hợp khôn ngoan giữa các loại bàn ghế trong phòng tạo nên sự đa dạng và điểm nhấn nhất định. Sofa cafe cũng khác nhau rất nhiều về mẫu mã, B. Sofa cafe khung sắt, sofa cafe khung gỗ, sofa cafe đơn, sofa cafe văng… Vậy giá bàn ghế sofa cafe là bao nhiêu? Dưới đây là một số mẫu được sử dụng phổ biến nhất:

Sofa khung gỗ thường phù hợp với không gian mở, hiện đại còn sofa khung sắt thường phù hợp với những quán mang phong cách hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng. Giá các mẫu này vào khoảng 5,5-8 triệu một bộ. Ưu điểm của mẫu ghế sofa cafe chính là sự thoải mái khi ngồi mà một chiếc ghế cafe đơn lẻ không thể trải nghiệm được. 

Giá bàn ghế cafe dạng sofa

Tuy nhiên, một diện tích nhỏ có thể gây khó chịu, khiến bạn cảm thấy chật chội và làm giảm sự thoải mái của cả căn phòng. Bàn ghế sofa cafe giá bao nhiêu Các mẫu sofa cafe thường tính theo mét, có những mẫu rẻ hơn có giá trên cả triệu một mét. Đối với những dòng máy cao cấp thì khoảng 2-3 triệu tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

Trên đây là giá bàn ghế uống cafe được chúng tôi cập nhật năm 2023, cũng là mức giá phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hãy tham khảo khi cần tìm ra mẫu bàn ghế uống cafe cho khu vực sân vườn cho gia đình mình nhé!