HỎI – ĐÁP: Giá đèn ốp tường phòng ngủ bao nhiêu?

Ngày đăng: 2020-12-25 17:44:55

Trong vài năm trở lại đây, mẫu đèn ốp tường trở thành công cụ đắc lực trong hệ thệ thống chiếu sáng của ngôi nhà bên cạnh đèn chùm, đèn ốp trần vừa cung cấp ánh hiệu quả trong sinh hoạt vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong không gian và mẫu đèn ốp tường phòng ngủ - chính là xu hướng nổi bật nhất 2020. Vậy giá đèn ốp tường phòng ngủ bao nhiêu? Mẫu đèn ốp tường phòng ngủ nào đang được ưa chuộng? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Vì sao mẫu đèn ốp tường phòng ngủ đang được ưa chuộng?

Đèn ốp tường hay còn gọi là đèn treo tường hiện là một trong những mẫu đèn trang trí khá được yêu thích hiện nay, từ phòng khách đến không gian phòng ngủ của các gia đình vừa cung cấp nguồn sáng tốt vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng bởi các ưu điểm sau:

+ Kiểu dáng đơn giản - Tinh tế: Thiết kế của đèn ốp tường là một trong những điểm cộng lớn trong không gian phòng ngủ, dù sở hữu phong cách nào thì sự xuất hiện của đèn tường cũng tạo nên một điểm nhấn sang trọng và bắt mắt thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần đầu tiên, giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi mua đèn ốp tường phòng ngủ.

+ Ánh sáng nhẹ nhàng - Ấm áp: Điểm cộng của đèn ốp tường đến tự hệ thống chiếu sáng nhẹ nhàng, ấm áp với ánh sáng vàng là gam màu trung tính mang đến sự ấm áp và thân thiện cho căn phòng. Từ đó, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong không gian riêng của mình có được giấc ngủ ngon để chuẩn bị cho một ngày mới.

Vì sao mẫu đèn ốp tường phòng ngủ đang được ưa chuộng?

+ Chất liệu bền – Đẹp với thời gian: Đặc biệt, mẫu đèn ốp tường phòng ngủ hiện được đánh giá cao về chất lượng với việc sử dụng các chất liệu cao cấp từ gỗ, thủy tinh, sắt đến inox…..có độ bền và khả năng chịu lực tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta hạn chế việc sửa chữa và thay thế một cách tối ưu.

+ Giá thành phải chăng: Ngoài các ưu điểm trên, đèn ốp tường còn nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu thu nhập của các gia đình và là sản phẩm có sức hút nhiều nhất với mọi khách hàng khi mua sắm đèn trang trí phòng ngủ.

Giá đèn ốp tường phòng ngủ bao nhiêu?

Sức hút của mẫu đèn ốp tường phòng ngủ hiện nay là điều không có gì để bàn cãi nhưng với sự đa dạng về các thiết kế, giá đèn ốp tường phòng ngủ bao nhiêu? đang là câu hỏi khiến cho người tiêu dùng băn khoăn khi mua sắm sản phẩm. Trên thực tế thì đèn ốp tường phòng ngủ được đánh giá là dòng đèn ngủ có giá rẻ nhất thị trường, tuy nhiên giá sản phẩm bao nhiêu và đắt hay không thì sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

+ Kích thước: Một chiếc đèn ốp tường phòng ngủ sẽ được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng và nó cũng chính là yếu tố tác động trực tiếp đến giá của sản phẩm. Kích thước của đèn ốp tường phòng ngủ càng lớn thì giá càng cao và ngược lại thiết kế nhỏ gọn, giá sản phẩm rẻ hơn.

+ Kiểu dáng: Đây cũng chính là một trong những tiêu chí ảnh hưởng lớn đến giá của đèn ốp tường phòng ngủ, sản phẩm được thiết kế càng cầu kỳ về hoa văn, họa tiết thì giá thành càng cao bởi đòi hỏi cao về sự tỉ mỉ, thời gian cộng với chất liệu nên sẽ có giá cao hơn các mẫu đèn ốp tường phòng ngủ đơn giản.

Giá đèn ốp tường phòng ngủ bao nhiêu?

+ Chất liệu: Yếu tố quyết định đến giá của mẫu đèn ngủ gắn tường, sản phẩm được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau nhưng các mẫu đèn được làm từ gỗ, kim loại cao cấp sẽ có giá cao hơn sản phẩm từ chất liệu thủy tinh, sắt bởi độ bền và tuổi thọ cao hơn hẳn.

+ Thương hiệu: Ngoài các tiêu chí trên thì giá đèn ốp tường phòng ngủ bao nhiêu? đắt hay không sẽ phụ thuộc vào thương hiệu của sản phẩm. Dòng đèn ốp tường nhập khẩu với các tiêu chí vượt trội về chất lượng, tính thẩm mỹ luôn sở hữu mức giá cao hơn các mẫu đèn ốp tường sản xuất trong nước.

Bảng giá đèn ốp tường phòng ngủ các mẫu mới nhất 2020

Các mẫu đèn ốp tường phòng ngủ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu nên được phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng với nhu cầu mua sắm của các gia đình hiện nay. Dưới đây là bảng bảo giá đèn ốp tường phòng ngủ các mẫu mới nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Đèn ốp tường gỗ hình tuần lộc

Giá: 325.000đ

Mẫu đèn ngủ treo tường bằng gỗ này chính là thiết kế đang được ưa chuộng trong không gian phòng ngủ của các gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cùng lối thiết kế đơn giản trong từng chi tiết, mẫu đèn ốp tường nhập khẩu có cấu tạo gồm trụ đèn và bóng đèn tròn, kiểu dáng khung đèn hình tuần lộc độc đáo cùng màu sắc thanh lịch, trẻ trung sẽ là điểm nhấn mới lạ cho căn phòng.

Đèn ốp tường gỗ hình tuần lộc

Mẫu đèn ngủ treo tường hiện đại

Giá: 490.000đ

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, lược bỏ những chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại trong căn phòng. Đặc biệt, toàn bộ chiếc đèn trang trí nội thất được làm bằng sắt không gỉ, sơn màu trắng đen nhã nhã, sang trọng không chỉ mang đến vẻ đẹp nhiều lựa chọn cho khách hàng đảm bảo khung đèn luôn bền chắc.

Mẫu đèn ngủ treo tường hiện đại

Đèn ốp tường trang trí cao cấp

Giá: 2.960.000đ

Chiếc đèn tường trang trí cao cấp được làm từ chất liệu sắt và vải cao cấp, gia công đã được gia công kỹ lưỡng theo công nghệ hiện đại kết hợp với ánh sáng đèn led, mang đến một sản phẩm sản phẩm có độ thọ cao cho mỗi gia đình. Đặc biệt, bóng đèn led 50000h sẽ giúp không gian sống sáng liên tục, ổn định, không chớp nháy và thân thiện với thị giác, tạo cảm giác thoải mái cho con người.

Đèn ốp tường trang trí cao cấp

Mẫu đèn ốp tường đồng nhập khẩu

Giá: 8.510.000đ

 

Mẫu đèn ốp tường đồng nhập khẩu

Với thiết kế tinh xảo, cùng những đường nét hoa văn đầy tính nghệ thuật mẫu đèn tường ốp cao cấp thích hợp cho các không gian mang phong cách cổ điển, tạo nên một màu sắc hoàng giá, quý tộc. Đặc biệt, mẫu đèn trang trí trở thành chiếc đèn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trong phòng khách, tạo sự cân đối trong phòng ngủ

Cách bố trí đèn ốp tường trong phòng ngủ phù hợp

Đèn ốp tường hiện là một trong những thiết kế đèn chiếu sáng phổ biến trong không gian sống hiện đại của các gia đình. Tuy nhiên để phát huy hết mọi giá trị cuả sản phẩm trong căn phòng thì bạn cần phải chú ý đến cách lắp đèn ngủ treo tường sau:

+ Vị trí lắp đặt: Khi sử dụng đèn tường trong phòng ngủ cần phải chú ý đến vị trí lắp đặt, thường đèn sẽ được đặt ở hai bên cạnh đầu giường, gương soi bàn trang điểm. Đặc biệt, nếu trong phòng có sử dụng tranh trang trí thì nên bố trí ở gần để tô điểm cho không gian ấn tượng hơn.

+ Cường độ ánh sáng: Một điều vô cùng quan trọng khi chọn đèn ốp tường phòng ngủ đó chính là cường độ ánh sáng, chọn loại đèn có bóng đèn công suất thấp giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi nằm ngủ hoặc chọn loại đèn có 3 chế độ ánh sáng tùy chỉnh theo nhu cầu nghỉ ngơi, đọc sách….

+ Bố trí kiểu dáng đèn phù hợp: Nếu không gian phòng khách hiện đại thì mẫu đèn trang trí phòng ngủ có kiểu dáng hài hòa được xem là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, không gian phòng ngủ mang phong cách cổ điển thì chọn mẫu đèn ốp tường có hoa văn, chi tiết sang trọng được xem là lựa chọn phù hợp trong căn phòng.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết giá đèn ốp tường phòng ngủ bao nhiêu rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi chọn đèn tường trong phòng ngủ, vừa cung cấp ánh sáng hiệu quả vừa tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của gia đình nhé!

 

Tham khảo thêm : 135+ mẫu đèn ốp trần trang trí cao cấp giảm giá 30%