Hỏi - đáp: Giá giường ngủ gỗ là bao nhiêu? Có đắt không?

Ngày đăng: 2022-07-28 22:58:29

Một trong những sản phẩm nội thất phòng ngủ được nhiều gia đình quan tâm nhất, chính là mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ. Nó không chỉ có tuổi thọ lâu dài mà còn an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Với một món đồ chất lượng như vậy, nhiều người phân vân giá giường ngủ gỗ có đắt hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu mua giường ngủ gỗ giá rẻ

Không chỉ có gỗ tự nhiên mà những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp cũng được nhiều người đánh giá rất cao. Các sản phẩm này mang một thiết kế ấn tượng và hiện đại, thích hợp với nhiều gia đình. Bên cạnh đó, mức giá của nó cũng rất dễ chịu nên nhu cầu mua sản phẩm này ngày một lớn hơn.

Nhu cầu mua giường ngủ gỗ giá rẻ

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế ngày càng đa dạng hơn, tử kiểu dáng thông thường cho tới mẫu giường gỗ cao cấp, đa năng và tối ưu diện tích tốt. Không chỉ thế, việc mua sắm giường ngủ gỗ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bởi nó được được cung cấp bởi nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay.

Xu hướng mua sắm các mẫu giường đẹp năm 2022

Một chiếc giường ngủ hiện đại với chất lượng cao sẽ phù hợp cho phong cách sống hiện nay. Nó không cần phải quá chi tiết, nhưng nó hoạt động hoàn hảo và đáp ứng nhiều công năng. Đặc biệt những mẫu giường thông minh đa năng có thêm ngăn để đồ, giường hiện đại có ngăn kéo bên dưới để đựng chăn, gối, đồ chơi… giúp phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng hơn. Nhiều người quan tâm và lựa chọn những mẫu giường ngủ hiện đại với kiểu dáng khác lạ mắt, màu sắc trẻ trung cùng mẫu mã ấn tượng.

Hầu hết các sản phẩm giường ngủ hiện đại ngày nay đều sử dụng chất liệu MDF cao cấp để giá thành sản phẩm phải chăng hơn. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp cũng là một lựa chọn tốt để sản xuất các mẫu giường ngủ hiện đại, vì nó dễ sản xuất, tương đối bền và giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Xu hướng mua sắm các mẫu giường đẹp năm 2022

Các loại gỗ khác nhau cũng có thể được sử dụng để tạo nên những mẫu giường ngủ hiện đại như MDF, MFC,… tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Công nghệ sản xuất giường ngủ gỗ công nghiệp ngày càng tiên tiến nên độ bền của nó được đảm bảo lên đến 15 - 20 năm.

Mẫu giường ngủ đẹp đơn giản bằng gỗ tự nhiên cũng được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ độ bền cực lâu dài, chịu lực tốt cũng như mang đến giá trị phong thủy. Nhờ đó mà nó trở thành một trong các xu hướng chọn nội thất được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Cập nhật mức giá giường ngủ gỗ mới nhất 2022

Thông thường, giường gỗ tự nhiên có mức giá cao hơn giường gỗ công nghiệp. Để mua bán giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ, bạn có thể chọn giường ngủ được làm từ gỗ sồi dao động 3.5 - 7 triệu đồng. Gỗ sồi có đặc điểm cứng cáp, chịu lực nén cao, không bị mối mọt, độ bám ốc và đinh tốt, có thể phun sơn màu và đánh bóng để nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ.

Ngoài ra với số tiền khoảng 5-7 triệu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được một chiếc giường gỗ công nghiệp có chất lượng cao. Nhìn chung, mức giá giường gỗ công nghiệp vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình, kể cả khách hàng có thu nhập trung bình hoặc sinh viên.

Giá giường ngủ gỗ dưới 5 triệu

Giá giường ngủ gỗ dưới 5 triệu

Đối với nhiều người, việc mua giường ngủ gỗ dưới 5 triệu là không khả quan. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường phù hợp với túi tiền của bạn. Giá thành của chiếc giường ngủ gỗ này vừa phải, chất lượng rất tốt nên phù hợp với các đối tượng như sinh viên, kinh tế chưa ổn định.

Ví dụ như giường ngủ gỗ sồi mang phong cách cổ điển, mộc mạc nhưng được chạm khắc hoa văn lộng lẫy và đơn giản kết hợp đầu giường, chân tường và những đường vân gỗ mềm mại với họa tiết đồng xu sắc nét. Giường ngủ gỗ xoan đào được chạm khắc tỉ mỉ theo phong cách cổ điển. Giá giường gỗ xoan đào cũng được đánh giá là phải chăng.

Giường ngủ gỗ xoan đào được thi công rất chắc chắn, vạt gỗ nguyên khối được xử lý mộc kỹ lưỡng, dưới vạt gỗ có hệ thống giá đỡ gồm nhiều cọc gỗ dọc giường được liên kết với giường bằng vít. Vít đặc biệt để gắn giường gỗ tốt hơn.

Những mẫu giường ngủ dưới 5 triệu dành cho những khách hàng có nhu cầu trang bị nội thất tương đối nhỏ hoặc hạn chế phòng. Đây thường là giường đơn và giường đôi trung bình. hoặc nhỏ nhưng chất lượng không thua kém các loại giường cao cấp khác.

Giá giường ngủ gỗ từ 5 - 10 triệu

Giá giường ngủ gỗ từ 5 - 10 triệu

Chất liệu MDF cao cấp hay còn gọi là gỗ công nghiệp là chất liệu chính cho những chiếc giường ngủ trong tầm giá này, sản phẩm đảm bảo độ dẻo dai và tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng, chất liệu gỗ đã qua tẩm sấy tốt nhất, chống cong vênh tăng khả năng chống mối mọt trước sự thay đổi của điều kiện nhiệt độ và thời tiết.

Nó cũng sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại, phù hợp với thị hiếu chung của đông đảo người dùng hiện nay. Bạn có thể cân nhắc về sản phẩm này nhé!

Giá giường ngủ gỗ từ 10 - 20 triệu

Giá giường ngủ gỗ cao cấp, hiện đại trong khoảng 10 đến 20 triệu đồng hiện nay cung cấp rất nhiều sản phẩm về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Giường ngủ hiện đại với đường nét đơn giản đang được giới trẻ hiện nay ưa chuộng, đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới. Tuy nhiên, dù lựa chọn thiết kế hay phong cách nào thì bạn cũng nên chú ý đến sự phù hợp và hài hòa của phòng ngủ.

Giá giường ngủ gỗ từ 10 - 20 triệu

Chất liệu sản xuất giường ngủ hiện đại trong tầm giá này rất đa dạng nhưng chủ yếu vẫn được làm từ chất liệu gỗ. Có 2 loại gỗ để làm giường là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên sẽ tốt và bền hơn nhưng giá thành cũng đắt hơn giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại.

Giá giường ngủ gỗ từ 20 triệu trở lên

Ngày nay, có rất nhiều giường ngủ hiện đại với các tính năng hữu ích như: Giường có ngăn kéo, tủ quần áo, giường tầng…

Ngoài ra, các mẫu giường thông minh thiết thực khác của giường tatami có các tính năng như khả năng kết hợp với các phụ kiện khác, điều chỉnh độ cao, đơn giản, nhanh chóng, thoải mái khi nằm trên giường, ghế massage…

Giá giường ngủ gỗ từ 20 triệu trở lên

Về chất lượng thì không cần bàn cãi vì nó đã được các chứng nhận châu Âu. Các sản phẩm này cũng nằm trong bộ sưu tập những mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay, khiến khách hàng không khỏi thích thú.

Trên đây là những thông tin và bảng giá mới được cập nhật về giá giường ngủ gỗ, bạn hãy tham khảo ngay nhé! Hãy cân nhắc kĩ bởi đây là sản phẩm có vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của gia đình mỗi ngày.