Báo giá tủ rượu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cho bạn tham khảo 

Ngày đăng: 2022-11-11 22:19:10

Nếu bàn trang điểm là món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ thì với đàn ông tủ rượu cũng quan trọng như vậy. Nó không chỉ có chức năng đựng những chai rượu mà còn tô điểm cho không gian và thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Vậy giá tủ rượu gỗ là bao nhiêu? Có những mẫu tủ rượu gỗ nào? Cùng chúng tôi điểm qua trong bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé! 

1. Tủ rượu gỗ có mấy loại? Chức năng của tủ rượu gỗ trong nhà? 

1.1. Tủ rượu gỗ có mấy loại? 

Tủ rượu gỗ được phân thành tủ rượu gỗ công nghiệp và tủ rượu gỗ tự nhiên. Cùng đọc bài viết dưới đây với chúng tôi để hiểu hơn về hai mẫu tủ rượu này nhé! 

Phân loại 

 Tủ rượu bằng gỗ công nghiệp

Tủ rượu bằng gỗ tự nhiên  

Chất liệu gỗ

MDF công nghiệp cao cấp.

Sồi đỏ, sồi đỏ cao cấp

Chất lượng gỗ

Bền, đẹp, vượt trội so với các loại gỗ công nghiệp khác. Đã qua xử lý chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả, loại bỏ khả năng cong vênh trước các tác động của thời tiết lên sản phẩm.

Có độ bền cao, đẹp tự nhiên đã qua xử lý có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt rất hiệu quả.

Phong cách thiết kế

Trẻ trung, hiện đại với kiểu dáng đơn giản hướng đến sự sạch sẽ và tiện dụng. Phù hợp với những không gian trẻ trung và thông minh như hiện nay. Kiểu dáng thiết kế: kiểu chân cao, dáng hộp, vai vuông.

Cổ điển cuốn hút với các chi tiết, hoa văn được đục, chạm khéo léo, tỉ mỉ. Các hoa văn được tạo hình một cách công phu và tỉ mỉ nhất.

Kiểu dáng

Chân cao, dạng hộp, vai vuông

Đáy thấp, chân vuông, vai thẳng, cửa mở tự nhiên

Màu sắc

Nhiều màu sắc như nâu cánh gián, trắng, kem, vàng nhạt và các màu khác tùy chọn theo bảng màu.

Gỗ sồi vàng nhạt, gỗ sồi đỏ nâu vàng

Kích thước

60x90cm, 80x190cm, 100x190cm, 120x190cm…

60x90cm, 80x190cm, 100x190cm, 120x190cm…​

1.2. Chức năng của tủ rượu 

  • Thể hiện đẳng cấp của gia chủ: ​​Nếu bếp là món đồ đại diện cho người phụ nữ thì tủ rượu là đồ nội thất đại diện cho người đàn ông trụ cột trong gia đình. 

  • Tủ  rượu gỗ thường rất có giá trị và tính thẩm mỹ cao. Khi lựa chọn tủ rượu, các gia chủ thường lựa chọn dựa trên sở thích và cá tính  của chính mình. tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

  • Nâng giá trị, tạo điểm nhấn cho căn nhà: Tủ  rượu gỗ tự nhiên thường là vật dụng không tốn diện tích trong phòng khách và phòng bếp bởi màu sắc đặc trưng của từng miếng gỗ. 

  • Ngày nay, tủ rượu gỗ tự nhiên ngoài chức năng chính là  đựng  rượu  còn được dùng làm kệ trang trí, chạm trổ hoa văn độc đáo, giúp căn phòng thêm rạng rỡ. 

  • Mang lại may mắn cho gia chủ: Tủ rượu gỗ được cho là sẽ mang lại may mắn cho gia chủ vì nó chứa đựng các yếu tố về phong thủy.  Khi gia chủ bài trí và bài trí tủ rượu theo phong thủy sẽ tạo ra năng lượng tích cực trong nhà và gia tăng các yếu tố phúc khí như chủ đề tình duyên, hôn nhân gia đình cho công việc làm ăn và tiếp khách.

Chức năng của tủ rượu bằng gỗ

2. Báo giá tủ rượu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp cho bạn tham khảo. Nhưng càng nhiều lại càng khó chọn chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những thiết kế tủ rượu đẹp nhất nhì hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào! 

2.1. Tủ rượu làm bằng gỗ hương

Tủ rượu làm bằng gỗ hương được xem là sản phẩm tủ rượu cao cấp bậc nhất hiện nay. Một phần bởi đây là loại gỗ quý hiếm một phần bởi độ bền khả năng chống mối mọt cong vênh của nó theo thời gian là rất tốt.  

Tủ rượu làm bằng gỗ hương có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng chỉ có một nhược điểm duy nhất là giá tủ rượu gỗ hương có phần hơi cao. Nhưng có lẽ vì độ bền cùng những chi tiết hoa văn xuất sắc mà nó vẫn được ưa chuộng tại những gia đình có điều kiện. 

Mẫu tủ rượu làm bằng gỗ hương

2.2. Tủ rượu làm bằng gỗ sồi 

Khác với gỗ hương, gỗ sồi là loại gỗ được sử dụng rất nhiều trong thiết kế tủ rượu nói riêng và đồ nội thất nói chung. Chính bởi vậy, không khó để thấy sự xuất hiện của tủ rượu gỗ sồi trên thị trường ngày nay. 

Gỗ sồi có hàm lượng tannin thấp ở trong tâm gỗ nên hiện tượng mối mọt cũng ít xảy ra ở loại gỗ này. Giá tủ rượu gỗ sồi cũng có phần chênh lệch lớn dao động từ 20 - 60 triệu/ sản phẩm tuỳ vào phong cách cũng như kích thước của sản phẩm. 

Mẫu tủ rượu làm bằng gỗ sồi có nhiều ngăn đựng tiện lợi

Mẫu tủ rượu bằng gỗ đơn giản hiện đại

2.3. Tủ rượu làm bằng gỗ xoan đào 

Mẫu tủ rượu gỗ xoan đào được xem là mẫu tủ rượu được ưa chuộng nhất năm 2022 bởi không chỉ là sản phẩm tốt về chất liệu mà còn có hoa văn, đường nét chạm khắc gỗ đẹp mắt, uốn cong. Nó có khả năng chống chịu nhiệt độ bên ngoài cao và không dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động lớn, làm cho nó trở thành một sản phẩm ít có khả năng bị co ngót hoặc biến dạng. Giá tủ rượu gỗ xoan đào cũng không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể sắm cho gia đình mình. 

Tủ rượu gỗ xoan đào chất lượng

2.4. Tủ rượu gỗ mun 

Tủ rượu gỗ mun là một sản phẩm  chất lượng hoàn hảo. Tủ cực kỳ chắc chắn và bền bỉ trong thời gian dài. Đặc biệt khi nhìn vào bạn có thể thấy đó là màu đen đặc trưng của dòng gỗ mun cao cấp. Đây là điểm nổi bật và được coi là đẳng cấp của chủ nhân. Tuy nhiên giá tủ rượu gỗ mun hơi cao vì chúng là gỗ quý và có gam màu đặc biệt. 

Tủ rượu làm bằng gỗ mun hiện đại

2.5. Tủ rượu gỗ gõ đỏ

Tủ rượu là món đồ nội thất thường thấy trong phòng khách của nhiều gia đình, đặc biệt là  những ngôi nhà, biệt thự có diện tích lớn hơn của những gia đình giàu có. Một món đồ nội thất đặt gần tường hoặc trong góc để trưng bày và sưu tầm các loại rượu quý. Bên cạnh đó, nó làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và phong cách hơn. 

Hiện nay tủ rượu được làm từ nhiều loại chất liệu mặc dù giá tủ rượu gỗ gõ đỏ cũng không hề rẻ được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi đặc tính chắc chắn và giá trị tiện ích vô cùng cao.

Tủ rượu làm bằng gỗ gõ đỏ

2.6. Tủ rượu gỗ công nghiệp 

Gỗ công nghiệp  được đánh giá là loại gỗ chế biến “ngon, bổ, rẻ” cho thị trường Việt Nam. Như vậy, với  kinh phí từ 5-10 triệu  bạn đã có thể sắm  cho gia đình mình một chiếc tủ rượu gỗ công nghiệp  đẹp và sang trọng.

Tủ rượu gỗ công nghiệp hiện đại

Mẫu tủ rượu làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp với kính

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về những mẫu tủ rượu gỗ cũng như giá tủ rượu gỗ mà bạn đang quan tâm. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên bạn sẽ chọn được cho gia đình mình thiết kế tủ rượu ưng ý nhất nhé!