Báo giá xích đu sân vườn chuẩn nhất năm 2022

Ngày đăng: 2022-08-19 00:18:07

Không chỉ bàn ghế ngoài trời hay ô dù che nắng, mà các sản phẩm ghế xích đu mây giá rẻ hay xích đu nhôm đúc cao cấp, cũng được ưa chuộng. Cùng với đó, mức giá cả của nó là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn thông tin cập nhật chuẩn nhất về giá xích đu sân vườn, giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn ngoại thất cho gia đình mình.

Vì sao xích đu sân vườn giá rẻ được nhiều gia đình ưa chuộng?

Để trả lời câu hỏi này, bạn nên biết rằng xích đu sân vườn thường có chất liệu vượt trội hơn hẳn so với mẫu xích đu trong nhà bởi nó đòi hỏi các yếu tố đảm bảo an toàn khi đặt dưới điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Cụ thể, những ưu điểm đó chính là:

Vì sao xích đu sân vườn giá rẻ được nhiều gia đình ưa chuộng?

Độ bền cao: chống gỉ, chống oxi hóa, khả năng chịu lực. Nếu đặt bên ngoài sân vườn thì nên được sơn tĩnh điện, tuổi thọ của sản phẩm có thể tăng lên đến hàng chục năm.

Thích hợp với điều kiện ngoài trời: Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam, xích đu sân vườn bằng nhôm đúc, nhựa giả mây sẽ chống cong vênh, ẩm mốc cho các vật liệu như mây, gỗ.

Mẫu mã đa dạng: Xích đu sân thượng, sân vườn được thiết kế từ đa dạng đến tinh xảo, mang lại giá trị thẩm mỹ cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mang lại không gian thư giãn: Sự ổn định và vững chắc của xích đu cho phép bạn thư giãn một cách an tâm và thoải mái nhất.

Đánh giá thị trường xích đu sân vườn hiện nay

Với nhu cầu thư giãn, giải trí ngày càng cao thì không gian ngoài trời của mỗi gia đình càng được đầu tư và chăm chút hơn. Chính vì vậy, thị trường mua bán các mẫu xích đu đơn giản đang sôi động hơn bao giờ hết, với đầy đủ các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, đơn giản đến cầu kỳ,….

Hàng loạt địa chỉ bán xích đu đẹp và giá cả phải chăng ra đời. Bên cạnh những đơn vị uy tín, nhiều cửa hàng thanh lý xích đu cũ hoặc chạy theo lợi nhuận dẫn đến tình trạng xuất hiện hàng nhái. Vì vậy, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ về giá của bộ sản phẩm, dù là mua mới hay thanh lý xích đu sân vườn lựa chọn được thiết kế phù hợp với gia đình mình.

Đánh giá thị trường xích đu sân vườn hiện nay

Giá xích đu sân vườn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Trên thực tế, giá xích đu sân vườn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. khác nhau, ví dụ:

Vật liệu sản xuất: Nhôm đúc, nhựa giả mây, gỗ tự nhiên… là các vật liệu thường được dùng để sản xuất xích đu sân vườn. Chúng có ưu nhược điểm khác nhau, và mức giá cũng không đồng nhất. Ví dụ: Ghế xích đu mây giá rẻ hơn xích đu nhôm đúc, và xích đu gỗ tự nhiên có giá cao nhất.

Thiết kế - kiểu dáng: thể hiện tính thẩm mỹ của sản phẩm. Một chiếc xích đu sân vườn kiểu dáng đẹp và được đánh bóng, sơn tĩnh điện sẽ đắt hơn một chiếc xích đu đơn giản.

Nhà cung cấp: với các thương hiệu lâu năm, có ưu đãi kích cầu và chăm sóc khách hàng tối ưu, lượng nhập nhiều, giá rẻ, chất lượng vượt trội.

Tham khảo giá xích đu sân vườn mới nhất năm 2022

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến sự lựa chọn nhiều hơn, giá thành của bộ xích đu sân vườn được chia thành nhiều phân khúc khác nhau như sau:

Giá xích đu sân vườn từ 5 - 10 triệu: thường là chất liệu nhựa giả mây và thích thước nhỏ gọn, vừa phải. Bạn có thể chọn xích đu dạng trứng hoặc bán nguyệt… và kết hợp thêm ô ngoài trời để tránh tác động từ nắng gắt chiếu liên tục vào xích đu sân vườn. Đây cũng là giá xích đu sắt đẹp mắt, tuy nhiên sau thời gian đài có thể bị han gỉ, oxy hóa.

Tham khảo giá xích đu sân vườn mới nhất năm 2022

Giá xích đu sân vườn từ 10 - 20 triệu: Thiết kế đơn giản, thông dụng. Tác dụng chính là mang đến sự thư thái, giải trí cho chủ nhân và các thành viên trong gia đình. Nó đảm bảo tất cả lợi ích cần thiết, chẳng hạn như: an toàn cao, độ bền tốt, chống chịu với môi trường.

Tham khảo giá xích đu sân vườn mới nhất năm 2022

Giá xích đu sân vườn từ 20 triệu đến 25 triệu: Với phân khúc này bạn có những mẫu xích đu làm bằng nhôm đúc khác nhau về thiết kế và bố trí và có thêm một số đặc điểm như không gian sân vườn.

Tham khảo giá xích đu sân vườn mới nhất năm 2022

Giá xích đu sân vườn trên 25 triệu đồng: Các sản phẩm xích đu sân vườn có giá trên 25 triệu đồng đều được thiết kế với kiểu dáng và chất lượng tuyệt vời. Ngoài việc mang lại cảm giác thư thái và thoải mái, những đường nét trang trí tinh xảo và tinh tế còn tôn lên nét thẩm mỹ và đẳng cấp cho chủ nhân khu vườn.

Tham khảo giá xích đu sân vườn mới nhất năm 2022

Mua xích đu sân vườn uy tín, chất lượng ở đâu?

Với sự phát triển của thị trường xích đu và ngoại thất hiện nay, có thể nói là “thượng vàng hạ cám”, bạn nên cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và đảm bảo. Đây là hai địa chỉ tin cậy giúp bạn yên tâm chọn mua một bộ xích đu sân vườn cho gia đình mình.

Vương Quốc Nội Thất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trong nhà và ngoài trời, đây là cơ sở uy tín không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về mẫu mã sản phẩm phù hợp mà còn có những ưu đãi về giá cả, chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc sau vô cùng hữu ích cho

Ngoại thất ASAKI

Tại Ngoại thất ASAKI - cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng ngoài trời, xích đu sân vườn rất được ưa chuộng. Khi trở thành khách hàng tại đây, bạn có thể được hưởng những quyền lợi độc quyền như tư vấn tận tình từ các chuyên gia tận tâm, chiết khấu 10-15%, miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong bán kính 20km nội thành Hà Nội và TP. HCM

Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn về giá xích đu sân vườn mới nhất năm 2022 và những thông tin hữu ích khác. Chúc bạn có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Bạn cần biết các mẫu bàn ghế sân vườn, bàn ghế ban công đang được ưa chuộng tại: https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-ban-cong-vuon/ban-ghe-san-vuon/