Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày đăng: 2023-02-24 17:02:03

Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất đa dạng những loại giường tầng trẻ em do các bậc cha mẹ ngày một chú ý hơn nữa đến cuộc sống sinh hoạt và sự an toàn của con cái. Trong đó, giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp cũng đã được phổ cập rộng rãi với các chức năng riêng biệt của chúng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Ưu điểm của giường tầng trẻ em bằng gỗ công nghiệp

Giá giường tầng gỗ công nghiệp tương đối rẻ

Tuy vậy, giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp cũng gặp phải một số phản ứng không được tốt nếu mang so sánh chúng với những sản phẩm giường tầng gỗ tự nhiên. Tuy nhiên không vì vậy làm suy giảm độ phủ của nhóm hàng độc đáo này trên thị trường nội thất Việt.

Giá giường tầng gỗ công nghiệp tương đối rẻ

Giường tầng gỗ MDF tăng không gian phòng ngủ cho bé

Giường tầng là kiểu giường có kết cấu nhằm tận dụng độ cao của phòng ngủ đồng thời hạn chế tối đa những không gian ngắn và thẳng đứng giúp việc đi lại, sinh hoạt thường ngày của các bé trở nên thoải mái và thuận lợi hơn nữa. Điều này cũng giúp các mẹ không cần cố gắng tạo một phòng ngủ thật rộng với 2 bé trở lên mà lại vẫn có độ an toàn cao nhất.

Giường tầng bằng gỗ công nghiệp tạo không gian riêng cho bé

Khi nằm cùng với bố mẹ trên những chiếc giường này sẽ khiến sự riêng tư của em bé chịu tổn thương bởi chỉ là một động tác nhẹ cũng đụng chạm vào bạn còn lại.

Khi bạn dùng giường tầng bằng gỗ công nghiệp cho bé thì tình trạng trên sẽ được xử lý hoàn toàn bởi theo cơ bản, giường tầng cũng là hai loại giường tách biệt với nhau nên hai bé sẽ có những khoảng riêng mà không sợ bất cứ ai làm phiền và giảm nhu cầu của các bé.

Giường tầng trẻ em thông minh giúp tiết kiệm chi phí

Giường tầng trẻ em thông minh giúp tiết kiệm chi phí

So sánh giữa việc sắm 2 cái giường đơn với một chiếc giường tầng bằng gỗ nhân tạo sẽ tiết kiệm thêm rất nhiều tiền cho mình cũng như khi bạn mua những loại giường tầng gỗ tự nhiên khác. Tiết kiệm là một trong các lợi ích rất to lớn khiến mọi nhà hài lòng khi tìm kiếm và lựa chọn.

Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp màu sắc ấn tượng

Trẻ em ở các độ tuổi và giới tính khác nhau có sở thích màu sắc khác nhau. Với giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp, bạn không phải lo lắng về việc giới hạn số lượng màu sắc có sẵn. Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp được sơn một lớp sơn an toàn và sơn phủ bảo vệ tạo màu sắc bắt mắt và họa tiết nổi bật hỗ trợ bé phát triển tư duy.

Đa dạng phong cách và thiết kế

Thiết kế giường ngủ trẻ em thường được thiết kế lại cách điệu, độc đáo với nhiều hình thù lạ mắt như ô tô, siêu nhân, nhân vật hoạt hình. Con bạn sẽ ngạc nhiên bởi những thiết kế giường siêu dễ thương và xinh đẹp này.

Nuôi dưỡng sự gắn kết giữa các bé

Chia sẻ một không gian riêng tạo ra sự hòa hợp và thân mật hơn giữa những đứa trẻ hỗ trợ và hỗ trợ lẫn nhau khi chúng lớn lên. Trẻ em có thể đánh nhau, nhưng nếu chúng ở trong cùng một phòng, xích mích sẽ dần tan biến.

Nuôi dưỡng sự gắn kết giữa các bé

So sánh giường tầng trẻ em làm bằng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên

Để trả lời câu hỏi này chúng tôi so sánh cụ thể 2 dòng sản phẩm dựa trên các tiêu chí: chất lượng, độ bền, mẫu mã và thiết kế và giá thành. Từ đó, bạn sẽ phải đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu của gia đình mình. So sánh giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên và giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp:

So sánh về chất lượng sản phẩm

+ Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên: chịu lực tốt, chịu được độ ẩm cao nhưng có thể bị cong vênh khi thời tiết quá khắc nghiệt. Trọng lượng của sản phẩm nặng cộng với các tính năng phụ như bàn học, hộc tủ và ngăn kéo nên việc mở và sử dụng của các bé khá khó khăn.

+ Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp: Đã qua xử lý hóa học chống cong vênh do mối mọt và ngoại lực. Máy sử dụng công nghệ hàn kín 4 cạnh giúp hạn chế tối đa độ ẩm tác động vào lõi bên trong.

So sánh về độ an toàn

+ Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên: Tuỳ loại gỗ có thể sử dụng hàng chục năm.

+ Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp: 15-20 thậm chí 25 năm nếu biết chăm sóc và sử dụng hợp lý.

So sánh về độ an toàn

+ Giường tầng trẻ em bằng gỗ tự nhiên: đơn giản mộc mạc, không có quá nhiều kết cấu và màu sắc khác.

+ Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp: không được chạm khắc cầu kỳ nhưng được sơn phủ màu bắt mắt.

So sánh về mức giá thành

+ Giường tầng trẻ em bằng gỗ tự nhiên: giá thành cao.

+ Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp: giá rẻ.

Lưu ý khi mua giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp

Kích thước phải phù hợp với không gian

Kích thước giường tầng phụ thuộc vào cả chiều rộng của giường và khoảng cách giữa các giường tầng. Khi lựa chọn, bạn nên xem xét kích thước của căn phòng. Giường trong phòng ngủ chiếm rất nhiều không gian. Vì vậy việc chọn một chiếc giường quá lớn sẽ chiếm hết diện tích khiến căn phòng trở nên chật chội và không còn chỗ cho bé vui chơi, nô đùa.

Ngược lại, nếu phòng rộng thì nên chọn giường lớn để bé có thể nằm nghỉ thoải mái và căn phòng được cân đối. Giường cũi cho trẻ nên rộng rãi. Không chọn giường tương ứng với kích thước của trẻ trong giai đoạn này. Khi trẻ mới biết đi, chiều cao và cân nặng của chúng thay đổi nhanh chóng, cần những chiếc giường tầng lớn.

Kích thước phải phù hợp với không gian

Sàn nhà cần thông thoáng để trẻ có thể vui chơi mà không lo va chạm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các tầng không nên quá rộng. Điều này khiến trẻ khó trèo lên trèo xuống và có thể gây nguy hiểm cho cha mẹ khi không có ai trông chừng.

Chọn giường ngủ an toàn cho trẻ

An toàn ở đây là an toàn về vật liệu và thiết kế. Giường tầng gỗ công nghiệp phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe để bé không bị kích ứng, dị ứng thậm chí là viêm phổi do các chất độc hại khi sử dụng giường. Cũng chú ý đến thiết kế của giường. Nếu giường quá cao hoặc có góc nhọn, việc chơi đùa bất cẩn có thể làm bé bị thương.

Trước khi quyết định mua giường, bạn nên xem xét kỹ về độ ổn định của sản phẩm. Nhiều sản phẩm bị rung do ốc vít và kết nối bị hỏng hoặc lỏng lẻo, không bền và nguy hiểm cho trẻ em. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bảng gỗ không bị cong vênh, phồng rộp hay trầy xước để tránh gây thương tích cho bé trong quá trình sử dụng.

Phong cách và màu sắc của phòng ngủ nên hài hòa

Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp thường có màu sắc tươi sáng, thiết kế rực rỡ bắt mắt. Do đó, nếu bạn chọn giường ngủ không phù hợp với căn phòng sẽ rất chói mắt và khó coi. Bạn cũng nên hỏi xem bé thích màu sắc, kiểu dáng như thế nào để có thể mua được sản phẩm phù hợp với sở thích của bé. Một chiếc giường trong phòng mà bé không thích sẽ khiến bé không thoải mái và ảnh hưởng đến sự bình tĩnh và tâm trạng của bé.

Mua giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp ở nơi uy tín

Mua giường tầng gỗ công nghiệp của công ty uy tín vừa đảm bảo về chất lượng, độ an toàn lại có giá hợp lý cho bạn. Giường là sản phẩm bạn có thể sử dụng lâu dài, ôm sát vào người bé. Vì vậy, bạn nên chọn cơ sở có uy tín tốt trên thị trường mua sắm. Hàng quán nhỏ lẻ, ven đường giá rẻ nhưng chất lượng kém, có hại cho sức khỏe.

Trên thị trường có vô vàn các thiết kế giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp, tuy nhiên những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Hãy cân nhắc ngay nhé!