Nên mua giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Ngày đăng: 2020-10-23 17:30:23

Các thiết kế giường cũi trẻ em hiện nay đang trở thành một phần không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các gia đình có trẻ nhỏ. Với rất nhiều ưu điểm trong việc sử dụng giường cũi cho trẻ như giúp bé tự lập hơn, không theo khi làm việc riêng nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu việc chọn mẫu giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên hay giường cũi trẻ em gỗ công nghiệp? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Ưu – nhược điểm của mẫu giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên

Là một trong những món đồ nội thất cực kỳ quan trọng với các bé trong giai đoạn đầu đời đến 4-5 tuổi, mang đến một không gian để ngủ và tập đi cho con và mẫu giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên với các ưu điểm điểm nổi bật, đang được xem là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi mua sắm giường cũi trẻ em:

Ưu điểm:

+ Độ bền và sự chắc chắn cao: Mẫu giường cũi trẻ em được làm từ gỗ tự nhiên chọn lọc từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gụ……có độ bền và tuổi thọ cao, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống va đập tốt đảm an toàn tuyệt đối cho các bậc phụ huynh. Chính vì thế, tuổi thọ sử dụng của sản phẩm sẽ kéo dài từ 10-15 năm.

Ưu – nhược điểm của mẫu giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên

+ Đảm bảo an toàn cho trẻ: Đặc biệt, các mẫu giường cũi trẻ được làm từ gỗ tự nhiên còn mang đến một sự thân thiện, an toàn với sức khỏe của người dùng ngay cả với trẻ sơ sinh bởi các chất liệu gỗ được kiểm duyệt một cách kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

+ Kiểu dáng sang trọng: Nhờ những đặc tính của gỗ mà các nhà thiết kế có thể mang đến những bộ sưu tập cũi trẻ em bằng gỗ vô cùng bắt mắt, đa dạng. Không chỉ thế với chất liệu gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác gần gũi và sang trọng phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Nhược điểm:

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, song mẫu giường cũi trẻ em vẫn còn một số hạn chế nhất định mà các bậc phụ huynh cần phải biết trước khi chọn mẫu giường cũi trẻ em cần phải biết:

+ Giá thành cao: Đây chính là nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này cho đến hiện nay, các sản phẩm được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí về chống cong vênh, mối mọt đã gần như được loại bỏ hoàn toàn.

+ Trọng lượng nặng: Ngoài ra, mẫu giường cũi trẻ em bằng gỗ tự nhiên còn hạn chế về trọng lượng, sử dụng hoàn toàn từ gỗ tự nên khá nặng, sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển đến các vị trí khác nhau.

Ưu – nhược điểm của mẫu giường cũi trẻ em gỗ công nghiệp

Cùng với mẫu giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên, mẫu giường cũi trẻ em gỗ công nghiệp cũng đang là thiết kế nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Sản phẩm được làm từ các loại gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại mang đến các ưu điểm khá nổi bật sau:

Ưu điểm:

+ Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng: Các mẫu giường cũi trẻ em được làm từ gỗ công nghiệp được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, giúp cho những người thợ thủ công dễ dàng sáng tạo ra các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm sản phẩm.

+ Chất lượng ổn định: Dù không có độ bền và tuổi thọ cao như giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên, xong các mẫu giường cũi gỗ công nghiệp được chọn lọc kỹ càng, xử lý qua quy trình hiện đại, các tiêu chí vẫn đảm bảo sự an toàn, các bậc phụ huynh vẫn có thể yên tâm khi mua giường cũi trẻ em.

Ưu – nhược điểm của mẫu giường cũi trẻ em gỗ công nghiệp

+ Giá thành rẻ: Ngoài các tiêu chí trên, mẫu giường cũi trẻ em gỗ công nghiệp còn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, bởi các thiết kế đơn giản không cầu kỳ như giường cũi gỗ tự nhiên, các chất liệu cũng dễ tìm nên mang đến các sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Nhược điểm:

Bên cạnh các ưu điểm, mẫu giường cũi trẻ gỗ công nghiệp còn một số hạn chế mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi chọn sau:

+ Hạn chế về độ bền: Các mẫu giường cũi trẻ em gỗ công nghiệp còn hạn chế về độ bền bởi chất liệu gỗ MDF được làm từ các loại gỗ ghép, độ bền và sự chắc chắn còn hạn chế với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

+ Sản phẩm thiếu tính thẩm mỹ: Không chỉ giới hạn về kiểu dáng thiết kế, các mẫu cũi trẻ em bằng gỗ công nghiệp còn hạn chế về tính thẩm mỹ, chỉ sau một thời gian đã nhanh chóng trở nên lỗi mốt.

Nên mua giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Vậy nên mua giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi lựa chọn. Trên thực tế thì mẫu giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Nên mua giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu giường cũi trẻ em chất lượng, an toàn thì giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên được xem là lựa chọn hàng đầu. Ngược lại, nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu giường cũi đa năng cho bé có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo bảo được sự an toàn thì giường cũi trẻ em gỗ công nghiệp được xem là lựa chọn phù hợp, tùy vào nhu cầu sử dụng của các bậc phụ huynh để chọn mẫu giường trẻ em ưng ý.

Mua giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên tại TP.HCM ở đâu?

Mua giường cũi cho bé TPHCM ở đâu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh khi mua nôi trẻ em. Với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau nhưng Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm sản phẩm.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và giường cũi nói riêng, đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm giá rẻ và chất lượng cho mọi khách hàng. Các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới chọn lọc kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn.

Mua giường cũi trẻ em gỗ tự nhiên tại TP.HCM ở đâu?

Đặc biệt, các mẫu giường cũi trẻ em còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng như:giường cũi trẻ em 2 trong 1, giường cũi trẻ em 3 trong 1……đáp ứng với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hơn nữa khi đến trực tiếp Vương Quốc Nội Thất, bạn có thể tham khảo thêm các món đồ nội thất trẻ em khác như: giường ngủ trẻ em, tủ quần áo, bàn học trẻ em…….

Ngoài các ưu điểm trên, khi mua giường cũi trẻ em tại Vương Quốc Nội Thất bạn còn nhận được các ưu đãi về: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km, giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và đơn giản hơn.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết nên chọn mẫu giường cũi trẻ em bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua sắm giường cũi trẻ em cho các bé nhà mình nhé!

 

Tham khảo thêm : Bộ sưu tập các mẫu giường cưới đẹp giá rẻ 2020