Giường massage thông minh là gì? Có nên mua không?

Ngày đăng: 2022-09-15 05:54:53

Một trong những mẫu nội thất từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, chính là giường massage cao cấp. Đây cũng là sản phẩm khiến nhiều người tò mò vì có thể tích hợp nhiều công năng. Tuy nhiên, thực sự thì Giường massage thông minh là gì? và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Giường massage cao cấp là gì?

Không cần đến các địa chỉ như spa hay chăm sóc sắc đẹp mới có các mẫu giường massage trị liệu Hàn Quốc, giờ đây bạn đã có thể sở hữu mẫu sản phẩm này ngay chính trong không gian phòng ngủ của mình.

Giường massage cao cấp là gì?

Giường massage thông minh là dòng giường ngủ đa năng, được cải tiến thêm phần ghế massage hiện đại. Ngoài ra, hệ thống massage này không chỉ tác động rung 9 điểm mà còn có nhiều chế độ cực ấn tượng, giúp bạn thư giãn và hỗ trợ lưu thông máu.

Sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng, bạn hoàn toàn có thể thư giãn trên giường massage thông minh để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đây hứa hẹn là món đồ nội thất thay đổi diện mạo cho không gian của bạn.

Giường mát xa toàn thân có công năng gì?

Kích thước giường massage thông minh rất đa dạng, nó thường lớn hơn so với các mẫu giường ngủ thông thường và được làm từ các chất liệu khác nhau. Nhưng không vì thế mà nó làm giảm đi công năng của món đồ nội thất này.

Một chiếc giường massage chân gỗ cao cấp thường có thiết kế hiện đại, sang trọng nên sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính. Ngoài công dụng như một mẫu giường ngủ sang trọng và ấn tượng giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái, thì sản phẩm này mang đến nhiều tác dụng hơn thế:

Giường mát xa toàn thân có công năng gì?

  • có phần mặt bàn nhỏ xinh cho phép bạn làm việc, học tập thoải mái
  • có giá đựng sách và cổng sạc điện thoại tiện dụng
  • loa bluetooth ấn tượng, chất lượng âm thanh sống động
  • đèn ngủ vừa phải, ánh sáng phù hợp
  • phần ghế massage nhiều chế độ, thích hợp cho các đối tượng khác nhau
  • có hộc tủ rộng rãi để đồ, giúp không gian luôn ngăn nắp
  • có trang bị két sắt an toàn để bạn cất giữa giấy tờ và tài sàn

Với ngần ấy công năng, chắc chắn bạn có thể giải quyết tất cả công việc và vấn đề trên chính chiếc giường ngủ của mình mà không cần di chuyển.

Có nên mua giường massage giá rẻ hay không?

Bên cạnh thắc mắc “Giường massage toàn thân giá bao nhiêu” thì nhiều người còn phân vân không biết có nên mua dòng sản phẩm này hay không. Công việc bận rộn cùng với áp lực từ các mối quan hệ xã giao luôn khiến nhiều khách hàng luôn bận rộn. Từ đó, không có thời gian chăm sóc bản thân, sắp xếp nhà cửa.

Nắm bắt được điều đó, các nhà thiết kế nội thất đã sáng tạo ra chiếc giường massage thông minh giúp không gian của bạn luôn gọn gàng và khách hàng dễ dàng thư giãn hơn, từ đó mà cuộc sống cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Có thể nói giường massage gấp gọn là một trong các loại giường hiện đại nhất được thiết kế ở thế kỷ 21, cũng như trở thành gợi ý của nhiều chuyên gia.

Giường mát xa toàn thân có công năng gì?

Lí do khiến nó thực sự đáng mua như vậy, là bởi các ưu điểm tuyệt vời như:

+ giường massage thông minh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền và tuổi thọ sử dụng lớn. Khung giường được xử lý kỹ lưỡng bằng gỗ tự nhiên và sắt tĩnh đảm bảo độ cứng và an toàn.

+ Da thật được lựa chọn cẩn thận để làm bề mặt da. Ngoài ra, cần phải cẩn thận khi vận chuyển từ nước ngoài về khách sạn để lắp ráp.

+ Với việc sử dụng cẩn thận và vệ sinh thường xuyên, chiếc giường đa chức năng kết hợp ghế massage thông minh này có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 25 năm.

+ Yếu tố thẩm mỹ cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của giường massage. Bạn có thể chọn một chiếc giường được thiết kế giống như một chiếc tatami hoặc một chiếc giường massage kiểu Nhật hiện đại.

+ Các tone màu chủ đạo của giường massage đều tinh tế, trang nhã và thiên hướng sang trọng để bạn dễ dàng bài trí cho nhiều không gian khác nhau như cam, kem, hồng, tím, xám, nâu gỗ, ghi…

+ Giường massage thông minh tích hợp nhiều công năng. Nghiên cứu cho thấy rằng không chỉ bạn ngủ bao lâu mới quan trọng mà còn là chất lượng giấc ngủ sâu của bạn. Hệ thống ghế massage điều khiển từ xa của giường thông minh có các chế độ rung, điều chỉnh khác nhau, sử dụng cho cả người già, trẻ em, nhân viên văn phòng…

+ Sản phẩm này giúp xoa bóp cơ bắp, tăng tuần hoàn máu và thư giãn tinh thần để bạn đánh một giấc thật ngon và thoải mái.

Gợi ý các mẫu giường massage thông minh đáng mua nhất 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường massage thông minh và ấn tượng, và mỗi loại lại có một mức giá khác nhau… Còn tùy thuộc vào mẫu mã và chất liệu, các bạn hãy xem sản phẩm của chúng tôi để tham khảo nhé!

Gợi ý các mẫu giường massage thông minh đáng mua nhất 2022

Giường ngủ đa năng sang trọng cao cấp YFC803'

Gợi ý các mẫu giường massage thông minh đáng mua nhất 2022

Giường đa năng cao cấp YFCR98

Gợi ý các mẫu giường massage thông minh đáng mua nhất 2022

Giường ngủ đa năng tiện ích cao cấp YFC822

Gợi ý các mẫu giường massage thông minh đáng mua nhất 2022

Giường ngủ đa năng thông minh cao cấp YFCR80

Gợi ý các mẫu giường massage thông minh đáng mua nhất 2022

Giường ngủ đa năng hiện đại MINAMI YFC818

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về giường massage thông minh, là mẫu dòng nội thất nhập khẩu hiện đại, cao cấp. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và tuyệt vời nhất.