Giường ô tô cho be trai TPHCM chất lượng - giá thành hợp lý

Ngày đăng: 2023-03-29 16:16:56

Giường trẻ em ngày càng được cân nhắc về mặt thiết kế, có thể mô phỏng theo nhiều hình thức khác nhau như con vật, phim hoạt hình, v.v. Và mẫu giường ô tô cho be trai TPHCM là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn đang nghĩ sẽ tặng món quà bất ngờ cho “hoàng tử bé” của mình, hãy tham khảo ngay những mẫu giường ngủ bé trai hình ô tô dưới đây nhé!

Chất liệu làm nên chiếc giường ô tô cho bé trai TPHCM 

Có rất nhiều chất liệu để tạo nên một chiếc giường ngủ cho bé trai TPHCM nói riêng và mẫu giường ngủ nói chung. Nhưng về cơ bản có ba loại dưới đây được sử dụng nhiều nhất. 

  • Giường ngủ hình ô tô cho bé bằng gỗ: có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.
  • Giường ngủ hình ô tô cho bé bằng nhựa: chủ yếu là nhựa ABS cao cấp, có thể chịu lực và giá thành khá rẻ tuy nhiên kích thước không quá rộng.
  • Giường ngủ hình ô tô cho bé bọc da: là dòng sản phẩm cao cấp với khung gỗ, bên ngoài bọc da mút. Kích thước rộng rãi, kiểu dáng rất ấn tượng. 

Mẫu giường ngủ ô tô hiện đại

Những mẫu giường ô tô cho be trai TPHCM đẹp 

Vì có thể sử dụng cho các bé từ 4-14 tuổi nên đây chắc chắn sẽ là nơi nghỉ ngơi, vui chơi và là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Biết được điều này chắc chắn nhiều bậc cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn giường ngủ hình ô tô cho bé yêu của mình, chính vì thế mà nó luôn là sản phẩm hot nhất trên thị trường  nội thất trẻ em. 

 Mẫu giường ngủ sang trọng hiện đại

Giường ngủ hình ô tô đẹp cho bé trai Giường ngủ xe ô tô màu đỏ Thiết kế giường với với gam màu trang nhã Giường ngủ màu xam độc đáo

Báo giá mẫu giường ô tô cho bé trai 

Giường ô tô cho bé trai TPHCM được làm bởi các chất liệu khác nhau sẽ cho giá thành khác nhau. Nhưng trung bình các mẫu giường có giá thành từ 3.000.000 - 10.000.000 VND. Bạn chọn giường không chỉ nên chọn mẫu mã đẹp mà cần quan tâm cả về giá thành và chất lượng mà nó mang lại. 

Báo giá giường ngủ trẻ em hiện đại

Với những mẫu giường ô tô cho be trai TPHCM mà chúng tôi chia sẻ ở trên mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình. Ngoài ra tại showroom của chúng tôi còn có rất món đồ nội thất nhập khẩu ưng ý khác cho bạn tham khảo.