Giường pallet giá bao nhiêu? TOP 20 mẫu giường ngủ pallet RẺ - ĐẸP - BỀN

Ngày đăng: 2022-10-28 22:16:50

Giường ngủ pallet dường như đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Mẫu giường này nhỏ gọn dễ di chuyển lại có giá thành rất hợp lý ngay cả học sinh, sinh viên cũng quan tâm. Vậy thực sự giường pallet giá bao nhiêu? Ưu điểm của nó là gì cũng như các mẫu giường ngủ hiện đại nhất hiện nay sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Giường ngủ Pallet là giường gì? Phân loại giường ngủ Pallet 

Giường ngủ Pallet là giường gì? 

Ngay từ đầu tấm gỗ pallet này được ứng dụng trong việc đóng gói hàng hoá để vận chuyển, sau dần với những ưu điểm mà nó mang lại chúng được thiết kế thành các mẫu giường như bạn thấy hiện nay. Càng ngày chúng càng chiếm được cảm tình của khách hàng. 

Giường Pallet là gì?

Phân loại giường ngủ Pallet 

Giường pallet được chia ra làm nhiều mẫu như: 

- Giường pallet có chân: đây là thiết kế truyền thống được sử dụng nhiều, chúng bao gồm các thanh giường, dát giường đan xen tại nên mặt giường và có 4 chân chắc chắn. Mẫu giường này sẽ phát huy hết tác dụng khi được sử dụng vào mùa hè nóng nực tại Việt Nam vẫn mang lại không khí mát mẻ nhờ chính thiết kế mà mình có. 

Mẫu giường ngủ gỗ pallet có chân `

- Giường ngủ pallet bệt: Giường bệt hay còn gọi với cái tên khác là giường không có chân. Mẫu giường này được lấy ý tưởng từ phong cách Nhật có những thay đổi cho phù hợp với điều kiện thời tiết và văn hoá tại Việt Nam. 

Giường ngủ pallet bệt có đệm

- Giường pallet có tầng: Mẫu giường này phổ biến ở các homestay, khách sạn nhà nghỉ hay các ký túc xá. Với sự đa dạng về kích thước chúng phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Được bố trí cầu thang tiện lợi cho việc lên xuống. 

Mẫu giường tầng hiện đại làm bằng gỗ thông

Ưu điểm của mẫu giưởng ngủ Pallet

Mẫu giường này được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng hẳn chúng cũng có những ưu điểm nhất định khiến lượt bán cao như vậy? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm ấn tượng của mẫu giường Pallet này nhé! 

Mẫu mã đa dạng 

Trên thị trường hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà có không ít các mẫu giường ngủ pallet khác nhau ra đời. Từ giường ngủ pallet bệt đến giường pallet có tầng bạn có thể thoả sức chọn lựa mẫu giường phù hợp nhất sau đó trang trí thêm cho nó tạo nét riêng biệt cho phòng ngủ nhà bạn nhé! 

Mẫu mã đa dạng hiện đại

Vật liệu thân thiện 

Chủ yếu là sử dụng gỗ tự nhiên để tạo nên thiết kế giường ngủ pallet này nên chúng rất thiện thiện với môi trường cũng như an toàn cho sức khoẻ con người. Khi giường giảm chất lượng không sử dụng được nữa bạn đem đến lại biến thành phân bón vô cùng tốt cho cây cối. 

vật liệu thân thiện an toàn với sức khoẻ con người

Tính thẩm mỹ cao 

Với sự tự nhiên của gỗ tự nhiên mang lại sự gần gũi nhưng cũng rất độc lạ tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn. Bạn có thể bày trí theo nhiều cách khác nhau theo sở thích của mình để nơi đây trở nên thực sự thư giãn để bạn nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc. 

Tái chế thành món đồ nội thất khác 

Khi bạn muốn thay đổi giường khác bạn có thể tái chế chúng thành những chiếc kệ sách xinh xắn đặt trong phòng ngủ. Điều này giúp bảo vệ môi trường mà lại tiết kiệm tiền bạc cho bạn. Đặc biệt phòng ngủ của bạn có thêm những món đồ nội thất xinh xắn do chính tay mình làm sẽ đem lại cảm giác gần gũi nhất. 

Tái chế gỗ pallet thành kệ sách

Giá thành hợp lý 

Giường Pallet giá bao nhiêu? Chắc hẳn đây là điều mà nhiều khách hàng quan tâm về sản phẩm này. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mà thiết kế giường ngủ này có giá thành cũng vậy. Sinh viên ưa chuộng mẫu giường này cũng chính bởi vậy.

Giá thành hợp lý cho một mẫu giường ngủ

Giường Pallet làm bằng gỗ gì? 

Các mẫu giường pallet được sản xuất rất nhiều, vậy bạn có bao giờ thắc mắc về việc "giường pallet làm bằng gỗ gì" hay không?Câu trả lời cho câu hỏi này chính là gỗ thông. Làm giường ngủ pallet bằng gỗ này sẽ tròn đều và chắc chắn, gỗ cao sư hay gỗ keo thì sẽ cứng hơn nhưng về cơ bản chúng đều khô rất nhanh nên không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi nấm mốc. 

Giường ngủ pallet làm bằng gỗ gì?

Những mẫu giường ngủ Pallet ĐẸP - BỀN - GIÁ THÀNH HỢP LÝ 

Trước khi tìm hiểu về giường pallet giá bao nhiêu hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu giường HOT nhất hiện nay nhé! Giường pallet gỗ giá rẻ với nhiều kiểu dáng sẽ được giới thiệu với bạn trong phần này của bài viết. Cùng khám phá ngay thôi nào! 

Mẫu giường pallet đơn giản hiện đại

Mẫu giường pallet đẹp phối cùng chiếc đệm cam rất vừa mắt

Mẫu giường pallet hiện đại mang lại sự mới mẻ độc lạ cho phòng ngủ nhà bạn

Mẫu giường pallet đi kèm tab đầu giường

Mẫu giường ngủ pallet giá rẻ hiện đại

Giường Pallet giá bao nhiêu? 

Sau khi tìm hiểu rất nhiều về các mẫu giường ngủ pallet bạn đã thắc mắc về giá thành mà bạn có thể sở hữu nó hay không? Như chúng tôi cũng chia sẻ ở ngay phần các ưu điểm của mẫu giường này là chúng có giá thành hợp lý ngay cả sinh viên học sinh cũng có thể sở hữu chúng. 

Mẫu giường ngủ pallet phong các h Vintage

Chỉ từ 300.000 - 2.990.000 VNĐ bạn đã có cho mình mẫu giường ưng ý. Tuỳ vào thời điểm thị trường lúc đó mà giá thành sẽ có phần chênh lệch cao hoặc thấp hơn. Nếu bạn biết đến những trang thương mại điện tử giá thành còn có phần rẻ hơn và được miễn phí vận chuyển bạn chỉ mất công lắp đặt. Rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc giường truyền thống tại sao bạn không thử sắm chiếc giường này cho gia đình mình?

Kích thước thông dụng cho mẫu giường Pallet

Nếu bạn đã biết mẫu giường pallet giá bao nhiêu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước của chiếc giường này nhé! Sẽ có 4 kích thước được yêu cầu đóng cũng như phù hợp với chiều cao của người Việt nhất là: 

  • Giường 1m2 x 1m9; 1m2 x 2m
  • Giường 1m4 x 1m9; 1m4 x 2m
  • Giường 1m6 x 1m9; 1m6 x 2m
  • Giường 1m8 x 1m9; 1m8 x 2m.

Với nhiều kích thước cùng mẫu mã đa dạng mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm giường ngủ ưng ý nhất cho riêng mình. 

Kích thước giường ngủ pallet

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu giường ngủ pallet cũng như giường pallet giá bao nhiêu. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu giường vừa đẹp lại có giá rẻ nhé! Chúng tôi có showroom với nhiều sản phẩm nội, ngoại thất khác nhau được bày bán tại 57 Vũ Trọng Phụng, tầng 1 toà 2 Vinaconex, quận Thanh Xuân, Hà Nội.