Giường tầng cho gia đình 4 người - Sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian 

Ngày đăng: 2022-11-24 20:46:38

Mẫu giường tầng cho gia đình 4 người không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp tiết kiệm được khá nhiều không gian cho phòng ngủ của bạn. Mẫu giường tầng 4 người có rất nhiều thiết kế khác nhau cho bạn chọn lựa. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vương Quốc Nội Thất nhé! 

Giường tầng là gì? Ưu và nhược điểm của mẫu giường tầng 

Giường tầng là gì? 

Giường tầng (Bunk Bed) là món nội thất trong phòng ngủ được thiết kế bởi hai hoặc nhiều chiếc giường đơn chồng lên nhau. Đây vừa là mẫu giường tầng thông minh vừa giúp tiết kiệm không gian cho nhà bạn vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Sản phẩm giường tầng 4 người này mang đến cho phòng ngủ của bạn sự hiện đại cùng nét đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút. 

Giường tầng cho gia đình 4 người thông minh

Ưu và nhược điểm của mẫu giường tầng 4 người 

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ của bạn. 

  • Tiết kiệm chi phí mua giường khi các thành viên dùng mẫu giường tầng thông minh này.

  • Các thành viên đều có không gian riêng biệt tạo sự tự lập ngay từ bé. 

Nhược điểm: 

  • Bất tiện trong việc lên xuống nếu giường ở tầng 2

  • Mất an toàn khi bạn không làm chủ được tình hình. 

Nhưng bạn đừng lo những mẫu giường tầng cho gia đình 4 người của Vương Quốc Nội Thất sẽ vừa đáp ứng được công năng sử dụng và cả tính thẩm mỹ. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những mẫu giường tầng 4 người dưới đây với chúng tôi nhé! 

Ưu và nhược điểm của những mẫu giường tầng 4 người

Tại sao nên chọn mẫu giường tầng 4 người? 

  • Tiết kiệm không gian sống và tiện nghi: Trong ngôi nhà nhỏ, giường tầng vừa giải quyết được vấn đề không gian sống vừa đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, các sản phẩm  được thiết kế hoàn hảo cho mỗi người.  

  • Mẫu mã và kích thước  phong phú và nhiều. Chiếc giường này không chỉ dùng để ngủ mà còn có thể  trang trí với nhiều kích thước, kiểu dáng hiện đại. Có thể nói, sử dụng giường ngủ để  trang trí lại ngôi nhà của bạn là một ý tưởng không tồi.  

  • Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng: Các trang bị nội thất được tích hợp đầy đủ  như tủ quần áo, bàn làm việc… cho phép người dùng tiết kiệm chi phí khi mua sắm bàn ghế, nội thất  trong nhà. 

  •  Kiến tạo không gian sống: Sở hữu một chiếc giường  tầng đa năng,  thiết kế giường tầng trẻ em sôi động  giúp đa dạng hóa không gian sống của bạn và bớt nhàm chán. 

  • Giá thành đa dạng từ thấp đến cao: Sản phẩm của chúng tôi có nhiều mức giá, bạn có thể lựa chọn giường tầng 4 người rẻ hoặc giường ngủ gia đình đắt tùy theo thu nhập và nhu cầu cá nhân của mình.

Có nên mua giường tầng cho gia đình 4 người cùng sử dụng

Các mẫu giường tầng cho gia đình 4 người đẹp, hiện đại, giá thành hợp lý 

Những mẫu giường tầng 4 người rất tiện lợi cho người sử dụng. Việc chọn mẫu giường còn dựa vào nhiều yếu tố như: chất liệu, kích thước, mẫu mã, màu sắc, sở thích,....Dưới đây là hàng loạt những mẫu giường ngủ gia đình đẹp cho bạn tham khảo. 

Giường tầng 4 người bằng nhựa 

Giường tầng cho người lớn hay trẻ em được làm từ nhựa có giá thành khá rẻ. Lắp đặt giường này cũng rất dễ dàng cũng như không gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển. Nhưng độ bền của sản phẩm này lại là một nhược điểm. Làm bằng nhựa vừa không an toàn về mặt sức khoẻ lại không có được tuổi thọ cao như mẫu giường tầng cho gia đình 4 người bằng gỗ. 

Mẫu giường tầng cho gia đình 4 người

Giường tầng 4 người bằng sắt 

Mẫu giường bằng sắt chủ yếu sử dụng trong quân đội hay ký túc xá, bệnh viện,..... Khác với những thiết kế giường tầng 4 người bằng gỗ hay bằng nhựa mẫu giường này có sự chắc chắn cùng thiết kế rất đơn giản. 

Giường tầng gỗ tự nhiên 

Mẫu giường tầng cho gia đình 4 người được làm bằng gỗ tự nhiên là sản phẩm có được độ bền cao nhất. Các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên có giá thành cao nhưng tuổi thọ của chúng từ 15 năm trở nên. 

Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên có thể làm thành những chiếc giường vô cùng độc đáo như: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ óc chó,..... Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu giường ngủ gia đình gì hãy tham khảo ngay mẫu giường tầng gỗ tự nhiên này nhé! 

Giường tầng hiện đại cho gia đình 4 người bằng gỗ tự nhiên

Giường tầng gỗ tự nhiên 4 chỗ ngủ

Giường tầng 4 người gỗ công nghiệp

Mẫu giường tầng cho gia đình 4 người làm bằng gỗ công nghiệp là sản phẩm nội thất giường tầng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu giường tầng 4 người làm bằng gỗ công nghiệp không có tuổi thọ cao như giường ngủ gia đình gỗ tự nhiên nhưng lại có giá thành rất hợp lý. 

Giường tầng làm bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp làm nên mẫu giường tầng 4 người cực sang trọng

Mẫu giường tầng thông minh 

Mẫu giường tầng thông minh được ứng dụng và sử dụng trong nhiều gia đình Việt hiện nay. Mẫu giường này tích hợp nhiều chức năng trong một chiếc giường ngủ mà vẫn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. 

Một trong những điểm nổi bật của mẫu giường này chính là mẫu ghế mát xa toàn thân vô cùng độc đáo. Mỗi lúc mệt mỏi thì mẫu giường ngủ gia đình này sẽ giúp bạn thư giãn được phần nào. 

Giường tầng gỗ tự nhiên cho gia đình 4 người

Thiết kế giường tầng cho gia đình 4 người

Giường tầng cho gia đình 4 người phong cách hiện đại 

Phong cách hiện đại hay tối giản đang là phong cách thiết kế nội thất đi đầu hiện nay. Chính vì vậy, mà những sản phẩm nổi thật mang phong cách này cũng được lựa chọn nhiều. Và mẫu giường tầng cho gia đình 4 người này cũng không ngoại lệ. Sự hiện đại, nhẹ nhàng toát ra từ chính thiết kế của mẫu giường này. 

Mẫu giường tầng hiện đại cho gia đình 4 người

Đơn vị cung cấp mẫu giường tầng nhập khẩu uy tín nhất hiện nay 

Giường tầng được bày bán ở nhiều cửa hàng nội thất trên toàn quốc. Vậy làm sao để bạn chọn được đơn vị uy tín, chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý? Vương Quốc Nội Thất cũng là một cái tên uy tín trên thị trường nội thất nhập khẩu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất nói chung và mẫu giường tầng 4 người nói riêng tốt nhất. 

Các sản phẩm tại Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu chính hãng 100% và không qua bất cứ trung gian nào nên giá thành sẽ có phần rẻ hơn thị trường từ 10 - 20%. Quý vị có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng các sản phẩm giường ngủ gia đình. Hoặc bạn có thể mua hàng online nếu không có quá nhiều thời gian, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 24h và có chính sách bảo hành 2 năm do lỗi nhà sản xuất. 

Bài viết trên là những chia sẻ của Vương Quốc Nội Thất về mẫu giường tầng cho gia đình 4 người. Nếu bạn chưa chọn được mẫu giường tầng 4 người nào thì đừng bỏ qua bài viết trên của chúng tôi nhé!