Giường trắng đơn giản - xu hướng không thể bỏ lỡ năm 2023

Ngày đăng: 2023-02-04 09:12:19

Từ lâu, hình ảnh chiếc giường ngủ công chúa màu trắng đã được nhiều người định hình và nhớ đến như một dấu ấn của sự sang trọng và tinh tế. Kiến trúc trên thế giới không ngừng phát triển, và chiếc giường ngủ màu trắng này càng có nhiều kiểu dáng nổi bật mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Tìm hiểu thêm về giường trắng đơn giản và thiết kế tuyệt đẹp của chúng trong bài viết của chúng tôi!

Giường gỗ màu trắng - điểm nhấn nội thất năm 2023

Mẫu giường ngủ với gam màu trắng rất biết cách gây ấn tượng hết lần này đến lần khác cho người nhìn và nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình. Chính bởi sự đơn giản của gam màu trắng mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Giường gỗ màu trắng - điểm nhấn nội thất năm 2023

Ngoài ra, màu sắc này rất dễ bố trí và phù hợp với mọi không gian. Dù bạn có không gian phòng ngủ lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng giường ngủ màu trắng. Một chiếc giường trắng có thể “ăn gian” diện tích và khiến phòng ngủ rộng hơn, luôn sáng sủa và ấm cúng hơn.

Bên cạnh đó còn mang đến cảm giác sang trọng, thời thượng và thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng của chủ nhân căn phòng. Có nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm chăn ga gối đệm màu trắng phù hợp. không gặp khó khăn gì khi tìm kiếm nó.

Vì sao mẫu giường ngủ màu trắng đẹp được nhiều người yêu thích?

Có nhiều vật liệu để chế tạo sắt, nhựa, gỗ, v.v. Trong số đó, giường gỗ được ưa chuộng. Có 2 loại gỗ mà hầu hết khách hàng đã quen thuộc đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Giường ngủ màu trắng gỗ tự nhiên thường có giá thành cao hơn nhưng độ bền đẹp lâu dài lên đến 10 năm.

Vì sao mẫu giường ngủ màu trắng đẹp được nhiều người yêu thích?

Ngoài ra, gỗ chất lượng cao như gỗ tuyết tùng và gỗ già có mùi thơm dễ chịu và chống mối mọt và nấm mốc. Nó có thể được điêu khắc để tạo ra các kết cấu độc đáo và thường được sơn cho các thiết kế tân cổ điển. Giường ngủ gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng phù hợp với những căn phòng hiện đại.

Bên cạnh đó, chúng có màu sắc đa dạng và có tuổi thọ khá cao từ 5 đến 10 năm. Tuy nhiên, nếu đặt trong môi trường ẩm ướt sẽ dễ bị ẩm mốc, độ bền giảm sút.

Giường ngủ màu trắng hợp với mệnh gì theo phong thủy

Ngoài việc cân bằng năng lượng, nhiều khách hàng cũng rất quan tâm đến phong thủy khi mua giường ngủ. Một chiếc giường phù hợp đảm bảo sự thoải mái, thư giãn và tâm trạng tốt. Theo ngũ hành, giường ngủ màu trắng phù hợp nhất với người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Vì vậy, đối với những người mệnh kim, màu sắc là vấn đề của bản mệnh và nên kết hợp với nhiều sắc thái khác nhau của màu nâu và màu vàng để tăng thêm sự hài hòa cho căn phòng. Sử dụng một chiếc giường màu trắng có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và mang lại cho bạn nhiều niềm vui và năng lượng tích cực hơn.

Giường ngủ màu trắng hợp với mệnh gì theo phong thủy

Đặc trưng của mẫu giường trắng công chúa

Nội thất này sẽ giúp công việc và các mối quan hệ trở nên phải chăng và hài hòa hơn. Đặc điểm tiêu biểu của giường ngủ hiện đại là gì, hãy bắt đầu với những đặc điểm của mẫu phòng ngủ màu trắng nhé! Dù đơn giản hay cầu kỳ, thiết kế này đều xuất phát từ quan điểm thiết kế phòng ngủ châu Âu trang nhã, với một số cải biên để phù hợp với kiến ​​trúc Á Đông. Là mẫu phòng ngủ hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một không gian mơ ước cho những khách hàng thích không gian tĩnh lặng và nhẹ nhàng.

Màu sắc tinh tế và trang nhã của giường màu trắng cổ điển

Bằng cách sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo và kết hợp với các màu khác, nó thể hiện sự sang trọng và dân tộc, đồng thời triệt tiêu sự buồn tẻ cho tổng thể. Màu sắc thường được tìm thấy trong những căn phòng mang đậm nét quý phái, sang trọng và thanh lịch, chẳng hạn như phòng ngủ màu trắng xám và phòng ngủ màu trắng xanh.

Các đường nét mềm mại và quý phái của giường ngủ trắng hiện đại

Các đường nét mềm mại và quý phái của giường ngủ trắng hiện đại

Một phòng ngủ màu trắng nhẹ nhàng phải được đặc trưng bởi các đường nét rất tốt, mềm mại và hơi phức tạp. Không cần rườm rà hay rườm rà nhưng lại để lại cảm giác sang trọng, cao cấp cho chủ nhân không gian.

Thiết kế kín đáo và thanh lịch của giường trắng đơn giản

Thiết kế phòng ngủ màu trắng đòi hỏi sự sang trọng và tỉ mỉ, tùy theo phong cách, hiện đại hay cổ điển. Những màu sắc đơn giản làm cho căn phòng trở nên kín đáo chỉ với cách bài trí thông thường. Sự sang trọng trong phong cách và thiết kế do đó là điều cần thiết.

Sản phẩm bền đẹp, tuổi thọ lâu dài

Phong cách trên có nhiều vật liệu từ phổ thông như gỗ tự nhiên, nhựa ABS cho đến loại sang trọng hơn gỗ và da, v.v. Riêng với chất gỗ quý: gõ, óc chó, gỗ trắc, . .. cần chú trọng chọn lựa và chạm trổ hướng tinh xảo nhằm có điểm nổi bật cao hơn nữa.

Nếu phòng ngủ màu hồng hướng về phong cách lãng mạn và mộng mơ còn mẫu phòng ngủ tone trắng sẽ là vẻ giản dị, nhẹ nhàng. Các loại đồ trang trí đều được trình bày độc đáo và khác biệt theo nghĩa tương tự để thống nhất với nhau.

Tham khảo thêm về mẫu giường trắng đơn giản mới nhất năm 2023

Các bạn hãy ngắm ngay một số mẫu giường ngủ màu trắng mới nhất năm 2023, với nhiều phong cách khác nhau hợp với sở thích của mọi gia đình.

Giường ngủ nhập khẩu sang trọng JY923G

Giường ngủ sang trọng lãng mạn JY921G

Giường ngủ tân cổ điển quý tộc JY905Q

Giường ngủ nhập khẩu phong cách Châu Âu TST502G

Giường ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng TSG903G

Giường ngủ gỗ công nghiệp cao cấp JY871G

Giường ngủ thiết kế đơn giản hiện đại HVTA8802G

Giường ngủ gỗ MDF thiết kế hiện đại JY860G

Xem thêm mẹo vệ sinh giường trắng đơn giản, sạch sẽ quanh năm

Với việc làm sạch giường nệm, bạn cần thay thế chăn ga gối đệm chống khuẩn tích luỹ. Với chăn ga gối đệm nên thay 1 lần/tuần. Gối nên phơi nắng 12 đến 24h nhằm ngăn ngừa khuẩn hoặc nấm. Ngoài ra, nếu có biểu hiện dị ứng hay mẩn thì phải lau chùi sạch sẽ cả giường, ga gối và đệm.

Phần nền đệm thì cần rửa từ 3 đến 6 lần nếu có dùng phía trên là các tấm ga trải. Hãy dội nước sạch trên đệm rồi lấy vải mềm để xà bông vô lau chùi từng chi phầm vì giường ngủ là chỗ thoáng mát và có ánh sáng chiếu đến.

Vải bạn có thể dùng mọi khi vệ sinh nhưng cũng tuỳ thuộc theo các kiểu đệm khác nhau để bạn nên sử dụng. Sử dụng máy hút bụi có thể ở những nơi khó lau chùi như kẽ, hốc hoặc một số loại giường nhiều chi tiết trang trí, . .. Ngoài ra cũng có đệm giường nếu bạn phủ vải hoặc lụa. Các bộ phận sàn và gầm giường có thể sử dụng vải khô hoặc mềm mại để lau qua.

Trên đây là những thông tin cơ bản về kiểu dáng và mẫu giường trắng đơn giản được ưa chuộng hiện nay. Bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!