Giường trẻ em giá rẻ cho bé gái, bé trai với nhiều chất liệu khác nhau

Ngày đăng: 2023-03-14 16:21:12

Giường ngủ trẻ em giá rẻ nhưng không hề thua kém các mẫu giường ngủ khác được bày bán trên thị trường hiện nay. Vậy bạn đã chọn được cho bé nhà mình mẫu giường ngủ phù hợp hay chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Giường ngủ trẻ em bằng nhựa 

Đây là mẫu giường ngủ trẻ em giá rẻ, có ngoại hình đẹp, thu hút các bé nhưng chất lượng chưa cao. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu giường ngủ bằng nhựa cho cả người lớn cũng như trẻ em. Bạn có thể tham khảo tại website hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Bộ phòng ngủ bằng nhựa cao cấp cho bé trai

Giường ngủ có ngăn kéo thiết kế cho bé trai

Giường ngủ trẻ em giá rẻ gỗ công nghiệp 

Gỗ công nghiệp mặc dù có những hạn chế hơn so với mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Có lẽ bởi một phần giá thành hợp lý với túi tiền của đại đa số người dân Việt. Trung bình mỗi mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có tuổi thọ từ 5 - 10 năm cũng là con số lý tưởng để bạn có thể chi trả sử dụng. Hơn thế nữa, mẫu giường gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc đa dạng kết hợp cùng hình thú đáng yêu thu hút bé. 

Giường ngủ gỗ công nghiệp cho bé gái

Giường ngủ trẻ em bằng gỗ tự nhiên 

Gỗ tự nhiên có “điểm yếu" duy nhất là giá thành khá cao ngoài ra để nói về chất lượng, kiểu dáng hay tuổi thọ thì gỗ công nghiệp không phải là “đối thủ". Trung bình một chiếc giường gỗ tự nhiên có độ bền lên đến 20 năm hoặc hơn tuỳ vào điều kiện bảo quản của nhà bạn. Gỗ tự nhiên phù hợp với những thiết kế giường ngủ tân cổ điển hay cổ điển.

Mẫu giường ngủ trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên ứng dụng trong thiết kế mẫu giường ngủ cho bé

Giường ngủ trẻ em giá rẻ đa năng 

Giường ngủ đa năng được du nhập vào Việt Nam bởi nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Ngoài tìm một chiếc giường có chức năng ngủ thì còn là nơi bé có thể học tập và vui chơi lành mạnh. Chính vì thế, những mẫu giường có tích hợp cầu trượt hay bàn học, tủ quần áo đã ra đời. Mẫu giường ngủ đa năng này tạo ra “cơn sốt" tại các cửa hàng của Vương Quốc Nội Thất. Một vài thiết kế giường dưới đây đã được chúng tôi tổng hợp lại cho bạn tham khảo. 

Giường ngủ trẻ em bao gồm chỗ đựng đồ

Mẫu giường ngủ đa năng với ngăn chứa đồ rộng rãi

Giường tầng trẻ em tiết kiệm diện tích 

Ngoài mẫu giường ngủ trẻ em giá rẻ đa năng thông minh tích hợp nhiều chức năng ra thì mẫu giường tầng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi bố mẹ có nhu cầu mua. Gia đình bạn không có quá nhiều diện tích cần bố trí một cách thông minh cho bé nhà mình thì đây chính “cứu tính" tuyệt vời. 

Giường tầng giá rẻ hiện đại

Thiết kế giường tầng đẹp Giường tầng phong cách hiện đại phù hợp cả bé trai và bé gái

Giường ngủ trẻ em giá rẻ hình thú đáng yêu 

Giường ngủ đối với người lớn chỉ là nơi nghỉ ngơi nên những thiết kế có phần cứng rắn không được mềm mại. Nhưng với trẻ em để các bé trở nên yêu không gian phòng ngủ của mình hơn thì các nhà sản xuất đã kết hợp những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh vào chính chiếc giường ngủ của bé. Một vài mẫu giường ngủ với sự kết hợp này sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây cho bạn. 

Mẫu giường tầng đáng yêu cho bé gái

mẫu giường ngủ tai thỏ Giường ngủ trẻ em hình Mickey

Kích thước giường ngủ phù hợp cho bé 

Kích thước cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn giường cho bé. Giường được chia thành nhiều mẫu khác nhau, trong đó dễ thấy nhất là giường đơn và giường tầng. Kích thước cơ bản là: 

  • Đối với giường đơn: Giường có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Chiều rộng tiêu chuẩn thay đổi từ 0,8 mét đến 1,4 mét; chiều dài 1,6m, 1,8m, 2m... 

  • Giường tầng: Nếu nhà có 2 bé trở lên có thể sử dụng giường tầng. Kích thước tiêu chuẩn là 1,4m x 1,9m hoặc 1,4m x 2m.

Ngoài ra, nếu giường có thêm chức năng như bàn học, cầu trượt. tủ... kích thước này có thể thay đổi.

Giường ngủ cao cấp hiện đại

Báo giá giường ngủ trẻ em 

Giá mua giường và đồ nội thất khác được chia thành nhiều loại giá khác nhau. Giá cả còn phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước và tính năng của giường. Ví dụ giường thông minh có bàn học hoặc tủ thường có giá cao hơn giường trẻ em truyền thống.   

Trung bình bạn cần bỏ ra số tiền từ vài triệu đến vài chục triệu đồng để mua một chiếc giường cho con mình. Tốt nhất nên chọn nhà cung cấp có tâm để sản phẩm bền, đẹp, giá cả phải chăng. Và Vương Quốc Nội Thất là một trong số những đơn vị có tâm và có tầm luôn mang đến sản phẩm nội thất nhập khẩu với giá thành hợp lý. 

Mẫu giường ngủ ngộ nghĩnh

Tại showroom của chúng tôi không chỉ có những mẫu giường trẻ em giá rẻ mà còn rất nhiều đồ nội thất nhập khẩu khác cho mọi không gian, mọi lứa tuổi với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu sắm sửa đồ nội thất cho nhà mình đừng quên Vương Quốc Nội Thất nhé! Hẹn gặp bạn tại cửa hàng của chúng tôi một ngày gần nhất.