Gợi ý cách lựa chọn kệ tivi phòng khách phù hợp với từng không gian

Ngày đăng: 2018-08-23 23:18:09

Cùng với bộ sofa, bàn trà thì kệ tivi chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của căn phòng. Tuy nhiên, mỗi phòng khách lại có những phong cách thiết kế khác nhau làm sao để lựa chọn kệ tivi phòng khách phù hợp đang là điều được nhiều gia chủ quan tâm. Bài chia sẻ sau, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp nhất.

Xem thêm: Giải mã sức hút của những mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ

Chọn kệ tivi cho phòng khách cho căn hộ chung cư

Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển nhà chung cư trở thành lựa chọn của nhiều gia chủ. Bởi với những căn hộ chung cư cao cấp bạn sẽ không tốn nhiều thời gian thi công còn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, hạn chế của căn nhà chung cư đó là diện tích hẹp làm cho việc sắm sửa nội thất cho không gian vô cùng khó khăn, nhất là phòng khách.

Gợi ý cách lựa chọn kệ tivi phòng khách phù hợp với từng không gian

Từ lâu, phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất của căn nhà vì vậy việc sắm sửa nội thất cho căn phòng được các gia chủ tìm hiểu rất kỹ. Theo các chuyên gia nội thất với những ăn nhà chung cư khi lựa chọn kệ tivi phòng khách bạn cần phải chú ý làm sao lựa chọn mẫu kệ tivi có kích thước phù hợp giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng. Đồng thời màu sắc của kệ tivi phải hài hòa với những món đồ nội thất khác trong căn phòng, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà nó hiện hữu.

Chọn kệ tivi phòng khách cho những căn nhà mặt phố

Cũng giống như các căn hộ chung cư cao cấp những khu nhà mặt phố cũng có diện tích khá hẹp. Vì vậy, khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách bạn nên lựa chọn những mẫu kệ tivi thiết kế đơn giản mà hiện đại mang đến một không gian trẻ trung, năng động lại còn tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian phòng khách.

Gợi ý cách lựa chọn kệ tivi phòng khách phù hợp với từng không gian

Ngoài kiểu dáng, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc khi lựa chọn kệ tivi phòng khách với những không gian nhỏ, hẹp bạn nên lựa chọn gam màu sáng để cho căn phòng trở nên thoáng và rộng rãi hơn.

Chọn kệ tivi phòng khách cho những căn biệt thự cao cấp

Nếu những không gian phòng khách chung cư hay nhà mặt phố làm cho bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn kệ tivi thì với những phòng khách chung cư, bạn có thể thoải mái lựa chọn kệ tivi cho căn phòng. Tùy thuộc vào sở thích cũng như thiết kế của căn phòng để lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo sự hài hòa trong căn phòng, các gia chủ cũng cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Kích thước của kệ tivi: Với không gian biệt thự rộng lớn bạn không phải lo lắng khi lựa chọn kích thước kệ tivi nhưng cần đảm bảo yếu tố phù hợp. Tránh việc lựa chọn chiếc kệ tivi quá lớn hay quá nhỏ so với căn phòng làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Kiểu dáng của kệ tivi: Đối với những căn biệt thự cao cấp yếu tố sang trọng đặt lên hàng đầu. Bởi vậy những món đồ nội thất cho căn phòng cũng phải đáp ứng với tiêu chí trên. Lúc này, kệ tivi phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Gợi ý cách lựa chọn kệ tivi phòng khách phù hợp với từng không gian

Màu sắc của kệ tivi: Để đảm bảo tính cân đối, hài hòa cho phòng khách thì bạn nên lựa chọn mẫu kệ tivi có màu sắc tương đồng với các món đồ nội thất trong căn phòng. Tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian mà nó hiện hữu. Chắc chắn rằng, qua những chia sẻ trên của chúng tôi các bạn sẽ biết cách lựa chọn mẫu kệ tivi phòng khách phù hợp nhất.

Cập nhật các mẫu kệ tivi phòng khách đang được người tiêu dùng ưa chuộng vui lòng xem thêm tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ke-tivi-phong-khach/