Kinh nghiệm chọn mua gương soi toàn thân đẹp chuẩn ít người biết

Ngày đăng: 2021-06-05 16:06:12

Là một món đồ nội thất trang trí quen thuộc, hầu hết trong gia đình nào cũng có ít nhất một mẫu gương soi toàn thân. Không chỉ có công năng trong việc giúp người dùng chỉnh trang để có một ngoại hình hoàn hảo hơn, giường toàn thân còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ và phong thủy nhất định. Tuy nhiên nhiều người còn khá “dễ dãi” khi lựa chọn sản phẩm này, dẫn tới làm giảm hiệu quả trang trí cũng như công năng sử dụng vốn có. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn các kinh nghiệm chọn mua gương soi toàn thân đẹp chuẩn ít người biết, sao cho chuẩn đẹp nhất!

Vì sao cần cân nhắc mua gương soi toàn thân ?

Vì sao cần cân nhắc mua gương soi toàn thân ?

Được biết đến với nhiều công năng “thần kì” như mang tới cho người nhìn cảm giác chân thực và khách quan nhất để chỉnh trang ngoại hình; che đi các góc chết trong ngôi nhà; cân chỉnh ánh sáng không gian;… thậm chí là thu hút tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên nhiều khách hàng lại khá thất vọng khi sắm về các sản phẩm không đáp ứng các nhu cầu như mong muốn. Điều này chính là do bạn chưa biết cách chọn gương soi toàn thân sao cho đúng. 

Bên cạnh việc không phát huy hết công năng và vẻ đẹp của sản phẩm, việc chọn sai gương soi toàn thân cho gia đình còn có thêm một vài tác hại khác như:

  • Gây mất thuận tiện trong quá trình sinh hoạt, sử dụng
  • Tạo cảm giác cồng kềnh, vướng víu nếu gương quá lớn
  • Có thể làm mất an toàn cho người dùng
  • Không đem lại hiểu quả về trang trí và phân bổ ánh sáng trong không gian
  • Vô tình thu hút các luồng khí xấu, xui xẻo tới cho gia đình mình.

Kinh nghiệm mua gương soi toàn thân ít người biết

Sau đây là những kinh nghiệm bạn nên nắm chắc để chọn được mẫu gương phù hợp nhất với mình nhé!

Xác định vị trí đặt gương soi toàn thân

Điều này được đánh giá là quan trọng nhất nhưng lại có rất nhiều người bỏ qua. Vị trí đặt gương sẽ quyết định tới kích thước, chất liệu cũng như kiểu dáng sản phẩm sao cho phù hợp. Ngoài việc xác định bạn muốn đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm, nó còn liên quan tới hướng phong thủy đặt gương sao cho hợp với chủ nhà.

Kinh nghiệm mua gương soi toàn thân ít người biết

Tránh đặt gương tại đối diện giường ngủ, hành lang, sảnh, bồn tắm,…. Ngoài ra, gương soi toàn thân nên để theo các hướng:

  • hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới
  • hướng Bắc giúp phát triển công danh
  • hướng Đông nhằm gia tăng sức khỏe

Tránh để gương hướng Nam vì nó bị cho là đại kỵ. Qua đây, bạn hãy xác định bị trí đặt để chọn cho mình mẫu gương toàn thân phù hợp nhất nhé!

Tính toán kích thước gương soi toàn thân

Để sản phẩm được đẹp mắt và thuận tiện nhất, điều này phụ thuộc phần lớn vào kích thước của gương soi. Các mẫu gương soi toàn thân trên thị trường thường có kích thước dao động khoảng 150-160cm theo chiều cao và 35-50cm theo chiều ngang.

Tuy nhiên sẽ có sự khác biệt dựa vào không gian mà bạn đặt gương. Ví dụ như phòng ngủ nên chọn các loại gương dài, hẹp còn phòng khách nện chọn gương rộng và chạy dọc theo chiều dài tường.

Kinh nghiệm mua gương soi toàn thân ít người biết

Lựa chọn hình dáng của gương soi toàn thân

Các hình dáng gương toàn thân phổ biến là gương elip, gương chữ nhật, gương vuông,… mỗi loại đều mang tới cảm giác khác nhau cho người dùng. Nếu gương dáng elip là sự độc đáo, mới lạ thì gương chữ nhật khá tiêu chuẩn và mang tới hình ảnh phản chiếu chân thực hơn.

Trên đây chỉ là ví dụ nhỏ cho thấy tác dụng của việc lựa chọn hình dáng gương toàn thân. Ngoài ra, bạn có thể căn cứ vào phong cách bài trí không gian để có được quyết định chuẩn xác hơn.

Cân nhắc về chất liệu của phôi gương

Công dụng chính của các mẫu gương soi vẫn là giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc bản thân và chỉnh trang vẻ ngoài, vì vậy gương cần phản chiếu hình ảnh rõ nét, chân thực nhất có thể. Một mẫu gương chuẩn cần đạt tiêu chí 3 KHÔNG: Không mốc – Không oxy hóa – Không thấm nước. Hiện nay trên thị trường có mẫu phôi gương Bỉ treo tường có thể đáp ứng được các tiêu chí này, nó còn được biết đến với cái tên gương AGC.

Chọn kiểu gương soi toàn thân phù hợp

Một số kiểu gương toàn thân hiện nay trên thị trường là gương gắn tường, gương treo, gương di động, gương dựng,…. Tùy vào các yếu tố về sở thích, không gian cũng như tính an toàn mà bạn hãy chọn ra mẫu gương phù hợp cho mình nhất nhé!

Quan tâm tới chất liệu của khung và giá đỡ gương

Điều này góp phần mang tới sự đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ của gương soi toàn thân. Phần khung và giá đỡ không chỉ tô điểm thêm cho vẻ đẹp sản phẩm, mà còn thể hiện độ chắc chắn và an toàn hơn. Tùy vào các chất liệu như nhựa, kim loại hay gỗ mà bạn nên chọn ra sản phẩm phù hợp.

Kinh nghiệm mua gương soi toàn thân ít người biết

Ngoài ra, nó còn cần dựa trên tuổi mệnh của bạn, ví dụ như mệnh Mộc nên chọn khung gương gỗ, mệnh Kim nên chọn khung kim loại,…

Kiểm tra kĩ gương trước khi mua

Ngoài những kinh nghiệm về cách chọn gương soi toàn thân trên, bạn còn cần kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua. Xem gương có bị xước, nứt hay có vết ố không. Ngoài ra, phần viền và khung còn có thể bị han gỉ hoặc mối mọt.

Gợi ý các mẫu gương soi toàn thân được ưa chuộng hiện nay

Mời bạn cùng tham khảo các mẫu gương soi toàn thân đang nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ nhiều khách hàng:

Gương gắn tường kèm đèn led

Gương gắn tường kèm đèn led

Gương dựng khổ lớn cho phòng khách

Gương dựng khổ lớn cho phòng khách

Gương treo tường bo góc

Gương treo tường bo góc

Gương toàn thân cao cấp phong cách tân cổ điển

Gương toàn thân cao cấp phong cách tân cổ điển

Gương kệ đứng di động

Gương kệ đứng di động

Mua gương soi toàn thân ở đâu vừa rẻ vừa đẹp ?

Tuy có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dòng sản phẩm gương soi toàn thân, tuy nhiên thực tế không có nhiều nơi được khách hàng đánh giá là chất lượng. Ngoài các kinh nghiệm đã chia sẻ trên, bạn còn cần cân nhắc để sắm sản phẩm tại một nhà cung cấp uy tín, để có các mẫu mã đa dạng, sử dụng lâu dài và chính sách bảo hành tốt.

Bên cạnh đó, ưu điểm của các nhà cung cấp lớn là có giá thành rất tốt, không lẫn hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số gợi ý như Gương soi toàn thân Navado, Vương Quốc Nội Thất,… đều là các đơn vị cung cấp hàng đầu và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Ngoài ra, đừng quên tham khảo thêm ý kiến của người thân, bạn bè để có thêm nhiều lựa chọn hơn về địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Dù quảng cáo tốt đến mấy, cũng không thể bằng được đánh giá của những người đã trải nghiệm nó.

Với những kinh nghiệm chọn mua gương soi toàn thân đẹp chuẩn ít người biết đã chia sẻ phía trên, hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và thiết thực. Chúc bạn sớm tìm được mẫu gương ưng ý nhất nhé!

 

Xem thêm : Đồ decor trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội