Đánh giá chất lượng của kệ treo tường gỗ tự nhiên

Ngày đăng: 2020-09-03 16:46:51

Kệ treo tường được biết đến là xu hướng trang trí nội thất được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, thay thế cho những chiếc giá kệ cồng kềnh vừa giúp lưu trữ các vật dụng tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu và mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên chính là thiết kế nổi bật nhất trong mỗi ngôi nhà. Cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Ưu - nhược điểm của mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên

Là một trong những món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong không gian sống của gia đình, mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên chính vừa mang đến một một chiếc kệ lưu trữ đồ dùng gọn gàng vừa giúp trang trí căn phòng ấn tượng. Đặc biệt, sự xuấy hiện của mẫu kệ gỗ treo tường đẹp bằng gỗ tự nhiên còn nổi bật bởi các ưu điểm sau:

Ưu điểm:

  • Thiết kế kệ treo tường gỗ tự nhiên đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
  • Độ bền và chất lượng của kệ treo tường gỗ tự nhiên vượt trội
  • Kệ treo tường gỗ tự nhiên, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả
  • Kệ tivi gỗ tự nhiên đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường
  • Giúp lưu trữ các vật dụng gọn gàng, ngăn nắp
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ưu - nhược điểm của mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên

Nhược điểm:

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng không phải vì thế mà kệ treo tường gỗ tự nhiên không có hạn chế, sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm bạn cần phải biết trước khi lựa chọn sau:

  • Giá kệ treo tường gỗ tự nhiên khá cao
  • Kệ treo tường gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh và sâu mọt
  • Trọng lượng nặng hơn mẫu kệ treo tường gỗ công nghiệp

Bộ sưu tập 10+ mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên đẹp nhất 2020

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ tự nhiên được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng khách của gia đình, vừa giúp lưu trữ các vật dụng tiện lợi vừa giúp tô điểm cho căn phòng ấn tượng. Dưới đây là bộ sưu tập 10+ mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên đẹp nhất 2020, bạn đừng bỏ lỡ:

Bộ sưu tập 10+ mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên đẹp nhất 2020

Cách chọn mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên phù hợp

Kệ treo tường đơn giản bằng gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản nhưng tế, đang là lựa chọn hoàn hảo trong không gian sống của gia đình. Tuy nhiên, để chọn được mẫu kệ trang trí phù hợp thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi chọn:

+ Thứ nhất - Kích thước: Trước khi chọn kệ trang trí gỗ thì bạn cần phải xem xét thật kỹ vị trí treo kệ gỗ để chọn được kích thước phù hợp, tránh lựa chọn kích thước quá to hay quá nhỏ, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Vì thế, để chọn được một mẫu kệ có kích thước vừa vặn với không gian phòng khách, bạn nên đo đạc diện tích phòng khách, nhờ nhân viên tư vấn để chọn được mẫu kệ trang trí ưng ý và phù hợp nhất.

+ Thứ hai - Kiểu dáng kệ trang trí: Dù được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, song không phải kệ gỗ treo tường phòng khách nào cũng phù hợp. Do đó, bạn nên xem xét thật kỹ lựa phong cách thiết kế của căn phòng để chọn kệ gỗ hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng. Cụ thể, kệ treo tường hay kệ góc tường phù hợp với không gian nhỏ, kệ đứng phù hợp với không gian phòng khách rộng.

Cách chọn mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên phù hợp

+ Thứ ba - Giá thành của sản phẩm: Là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua kệ gỗ treo tường, bạn phải cần chú ý. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên giá thành cũng đa dạng nên bạn phải chú ý đến vấn đề tài chính để chọn mẫu kệ gỗ treo tường có giá thành phù hợp.

+ Thứ tư - Địa chỉ mua kệ gỗ treo tường: Ngoài các tiêu chí trên thì địa chỉ mua kệ gỗ treo tường là điều mà khách hàng nên quan tâm. Lựa chọn đơn vị mua sản phẩm uy tín, bạn không chỉ chọn được kệ gỗ treo tường tự nhiên chất lượng mà còn có giá thành rẻ. Dựa vào thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để chọn đơn vị mua sản phẩm uy tín.

Nơi mua kệ treo tường gỗ tại TP.HCM giá rẻ - uy tín nhất

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, việc tìm kiếm phụ kiện trang trí nội thất đẹp được nhiều gia đình quân tâm, nhu cầu mua sắm kệ gỗ treo tường TP.HCM đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng với đơn vị cung cấp kệ treo tường tường gỗ ngày càng nhiều, làm cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị mua kệ trang trí giá rẻ mà chất lượng.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, chúng tôi giới thiệu đến bạn Vương Quốc Nội Thất một trong những đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam hiện nay, đang được nhiều người lựa chọn khi mua sắm nội thất nói chung hay kệ trang trí nói riêng bởi các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng. Thêm vào đó, các mẫu kệ gỗ treo tường tại đơn vị này còn nhận được sự đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

+ Sản phẩm nhập khẩu 100%: Toàn bộ các mẫu kệ gỗ treo tường tại Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới, chọn lọc và xử lý nguyên liệu kỹ càng đảm bảo tiêu chí an toàn. Đặc biệt với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp chủ đạo, có độ bền, khả năng chịu lực và khả năng chống mối mọt - cong vênh phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

+ Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng: Hơn nữa, các thiết kế kệ treo tường gỗ tự nhiên tại đơn vị này còn thu hút bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Thêm vào đó, việc liên tục cập nhật các thiết kế kệ treo tường hay giá đựng sách, phù hợp với không gian sống hiện đại.

Nơi mua kệ treo tường gỗ tại TP.HCM giá rẻ - uy tín nhất

+ Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%: So với các đơn vị khác, mẫu kệ treo tường gỗ tại Vương Quốc Nội Thất còn có giá thành rẻ hơn từ 10-20% bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên tiết kiệm chi phí mua sắm phụ kiện trang trí một cách tối ưu:

+ Sở hữu nhiều chương trình hậu mãi tốt: Ngoài các ưu điểm trên, khi mua kệ treo tường gỗ tự nhiên tại đơn vị này khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi tốt như: đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu kệ treo tường gỗ tự nhiên mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mẫu kệ treo tường trong không gian sống và nếu như vẫn chưa chọn được sản phẩm nào ưng ý thì thì đừng bỏ qua bài viết những mẫu kệ gỗ treo tường đẹp trên website Vương Quốc Nội Thất nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

 

Tham khảo thêm : Tuyển chọn 55+ combo nội thất phòng ngủ cực HOT của năm