Gợi ý 5 mẫu kệ treo tường trang trí phòng ngủ HOT 2020

Ngày đăng: 2020-09-29 16:42:44

Cùng với các món đồ nội thất như tủ quần áo, giường ngủ, thì kệ treo tường được xem là vật dụng khá phổ biến trong không gian phòng ngủ. Vừa giúp cất giữ đồ đạc gọn gàng, vừa giúp tô điểm cho toàn bộ căn phòng đẹp và ấn tượng hơn góp phần hoàn thiện phòng ngủ ấn tượng và đựng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi 5 mẫu kệ treo tường trang trí phòng ngủ HOT nhất 2020 nhé!

Lý do nên chọn kệ treo tường trang trí phòng ngủ?

Thiết kế kệ treo tường phòng ngủ là một trong những xu hướng thiết kế hiện đại nhằm mang đến không gian sống đẹp và tiện nghi. Thêm vào đó, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

Kệ treo tường phòng ngủ - Giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Thiết kế với kích thước nhỏ gọn, mẫu kệ treo tường phòng ngủ luôn là lựa chọn hoàn hảo trong mọi căn phòng, dù có diện tích nhỏ nhất. Các chi tiết trên chiếc tủ được bo tròn góc cạnh kỹ càng cộng với thiết kế gắn chặt lên tường, giải phóng không gian hiệu quả và giúp lưu trữ vật dụng một cách tiện lợi và ngăn nắp, các thành viên luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nằm nghỉ ngơi.

Kệ treo tường phòng ngủ - Kiểu dáng đa dạng, bắt mắt

Những chiếc kệ treo tường không chỉ mang đến chức năng lưu trữ đồ mà còn trở thành phụ kiện trang trí ấn tượng trong phòng ngủ. Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…….cộng với các chi tiết được cách điệu tinh tế, tạo hình độc đáo trong căn phòng. Hơn nữa, nó còn biến hóa thành chiếc kệ sách treo tường phòng ngủ mang đến một không gian lưu trữ sách gọn gàng và tinh tế.

Kệ treo tường phòng ngủ - Kiểu dáng đa dạng, bắt mắt

Kệ treo tường phòng ngủ - Công năng sử dụng đa dạng

Ngoài ra, chiếc kệ treo tường phòng ngủ còn được thiết kế riêng biệt theo từng diện tích khác nhau. Tuy nhiên, dù chỉ là một chiếc kệ góc phòng ngủ thì nó cũng mang đến nhiều công năng bất ngờ như chiếc giá sách, giá để đồ vật trang trí, các món đồ décor…….Hơn nữa, cách lặp đặt những chiếc kệ này lại vô cùng đơn giản nên bạn có thể lựa chọn kiểu dáng treo hoặc bố trí ở bất kỳ nơi nào trong nhà.

5 mẫu kệ treo tường phòng ngủ HOT nhất 2020

Mẫu kệ treo tường gỗ hình ngôi nhà độc đáo

Mẫu kệ trang trí hình ngôi nhà với thiết kế tỉ mỉ, dễ dàng lắp đặt mà vẫn tạo điểm nhấn trong không gian hiện hữu. Sản phẩm được thiết kế đa chức năng vừa làm giá sách, kệ gỗ treo tường đựng đồ trang trí mà vẫn mang lại cảm giác sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Cừng với đó là thiết kế phối hợp 2-3 bộ, tạo phong cách riêng cho phòng ngủ và với chất liệu gỗ MDF, đảm bảo sự chắc chắn cho toàn bộ sản phẩm.

Mẫu kệ treo tường gỗ hình ngôi nhà độc đáo

Kệ sách treo tường hình chữ U thiết kế tinh tế

Sản phẩm kệ sách treo tường hình chữ U được thiết kế với tone màu đa dạng, bắt mắt trở thành món đồ nội thất cực kỳ ấn tượng trong phòng ngủ. Vừa mang đến một không gian lưu trữ sách, các món đồ décor gọn gàng và ngăn nắp vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ. Thêm vào đó với sự đa dạng của chiếc kệ treo tường, xóa tan đi mọi sự nhàm chán của bức tường.

Kệ sách treo tường hình chữ U thiết kế tinh tế

Kệ để tivi treo tường thiết kế đẹp mắt

Thiết kế kệ treo tường phòng ngủ này mang đến một món đồ nội thất đa năng trong không gian phòng ngủ. Sản phẩm với thiết kế thông minh vừa là kệ tivi, vừa để đầu đĩa CD còn giúp trang trí các món đồ nội thất nhỏ nhớn, giúp trang trí căn phòng trở nên sống động và tiện dụng. Cùng với chất liệu gỗ MDF được tẩm sấy qua quy trình quốc tế, đảm bảo không cong vênh hay mối mọt giúp sản phẩm luôn bền và đẹp theo thời gian.

Kệ để tivi treo tường thiết kế đẹp mắt

Kệ để túi xách trong phòng ngủ độc đáo

Sự xuất hiện của mẫu kệ để túi xách trong phòng ngủ này mang đến một gợi ý cực kỳ thú vị trong không gian phòng ngủ. Thiết kế đơn giản mà hiện đại, các chi tiết được bo tròn kỹ càng mang đến một góc treo đồ như quần áo……vừa trở thành phụ kiện trang trí cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ gỗ MDF chống cong vênh - sâu mọt cộng với lớp sơn lacker dày dặn, thân thiện với môi trường.

Kệ để túi xách trong phòng ngủ độc đáo

Kệ treo tường hình chữ H hiện đại

Nằm trong bộ sưu tập kệ trang trí, bộ kệ treo tường hình chữ nhật H được làm từ chất liệu MDF, xử lý chống mối mọt, chống ẩm mốc. Với hình dáng chữ H sáng tạo có thể trang trí bằng cách để sách, lọ hoa hay bất kỳ vật dụng nhỏ nhắn nào. Tuy đơn giản nhưng một chút sáng tạo thì bức tường trở nên sinh động và cuốn hút, phù hợp với không gian và kết hợp hài hòa với căn phòng.

Kệ treo tường hình chữ H hiện đại

Cách bố trí kệ treo tường trang trí phòng ngủ

Kệ treo tường ngày càng trở nên phổ biến trong không gian phòng ngủ, tuy nhiên để đảm bảo được sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho sản phẩm trong căn phòng thì bạn cần phải chú ý đến cách bố trí kệ trang trí trong phòng ngủ. Dưới đây, là một số lưu ý khi bố trí kệ treo tường hay cách bố trí kệ sách trong phòng ngủ bạn cần phải chú ý sau:

+ Kích thước - kiểu dáng: Mỗi không gian phòng ngủ đều được thiết kế với diện tích khác nhau, vì thế gia chủ cần phải xem xét thật kỹ vị trí và phong cách của phòng ngủ để chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp, đảm bảo sự hài hòa và tính tiện nghi trong phòng ngủ của gia đình.

+ Chất liệu sản phẩm: Đây là yếu tố quyết định đến việc chọn mẫu kệ treo tường phòng ngủ, thiết kế đa dạng về chất liệu nhưng gỗ vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu bởi độ bền, khả năng chống cong vênh - sâu mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

+ Vị trí đặt sản phẩm: Ngoài các yếu tố trên, vị trí đặt kệ treo tường phòng ngủ phù hợp là điều cần thiết. Nên ưu tiên bố các thiết kế đơn giản, không tạo cảm giác rườm rà khó chịu và đặt phía trên đầu giường, tạo điểm cố định cũng như sự tiện lợi cho việc cất sách hoặc lấy có vật dụng một cách tiện lợi.

Mua kệ treo tường trang trí phòng ngủ giá rẻ ở đâu?

Trước nhu cầu sử dụng mẫu kệ treo tường trang trí ngày càng lớn, trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị - cửa hàng cung cấp sản phẩm nhưng Vương Quốc Nội Thất vẫn đang là cái tên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn và mua sắm nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Thêm vào đó, bạn còn nhận được các ưu điểm vượt trội sau:

  • Kệ treo tường nhập khẩu chính hãng 100%
  • Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
  • Kệ trang trí phòng ngủ giá rẻ hơn thị trường 10 - 20%
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  • Miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp 24/07

Mua kệ treo tường trang trí phòng ngủ giá rẻ ở đâu?

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn mẫu kệ treo tường trang trí phòng ngủ phù hợp, giúp hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn và để biết thêm chi tiết về Showroom cung cấp phụ kiện trang trí trên, hãy liên hệ đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng  

 

Tham khảo thêm : Đồ decor trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội