Không gian phòng khách thêm ấn tượng với những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên

Ngày đăng: 2018-08-07 23:06:50

Bàn trà phòng khách không chỉ là nơi để cả gia đình sum họp cùng nhâm nhi tách trà nóng sau bữa cơm tối mà còn là không gian để các gia chủ đón tiếp những vị khách khi đến chơi nhà. Vì vậy, việc lựa chọn bàn trà cho phòng khách được các gia chủ tìm hiểu, tham khảo rất kỹ để lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp nhất. Không để các gia chủ phải khó khăn, sau đây Lò sưởi nhập khẩu xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đẹp - chất lượng nhất cho phòng khách.

Xem thêm: Tư vấn cách lựa chọn bàn trà phù hợp với từng phòng khách

Ưu điểm vượt trội của những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều chất liệu bàn trà khác nhau nhưng bàn trà gỗ tự nhiên đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi các ưu điểm sau:

Bàn trà gỗ tự nhiên có độ bền cao

Được chọn lọc từ những loại gỗ quý như: gỗ sồi, lim, xoan đào trải qua quy trình xử lý chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu bàn trà gỗ tự nhiên có độ bền cao khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam cũng không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Không gian phòng khách thêm ấn tượng với những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên

Bàn trà gỗ tự nhiên có vẻ đẹp cuốn hút

Kế thừa vẻ đẹp hoàn hảo của núi rừng những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đã thổi một làn gió mới vào không gian nội thất của phòng khách. Với màu nâu trâm của gỗ tự nhiên vừa giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Sẽ giúp cho phòng khách trở nên gần gũi và ấm áp hơn.

Ngoài ra với màu sắc của bàn trà gỗ tự nhiên các gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách của gia đình.

Những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đẹp cho không gian phòng khách

Bàn trà phòng khách gỗ thật nhập khẩu

Mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải mẫu bàn trà gỗ thật nhập khẩu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của gia đình. Kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng và nâu trầm tạo nên sức hút đến kỳ lạ.

Không gian phòng khách thêm ấn tượng với những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên

Đặc biệt mặt bàn được thiết kế khá rộng rãi không chỉ để bộ ấm chén mà còn để trang trí thêm bình hoa hay đặt một đĩa hoa quả tạo nên tính tiện nghi cho sản phẩm. Dưới bàn là khoảng trống lớn, bạn có thể dùng để đựng sách hay đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian.

Bàn trà phòng khách gỗ tự nhiên phong cách country style 

Với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng thì mẫu bàn trà phòng khách gỗ tự nhiên phong cách country style sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, bàn trà phòng khách thiết kế đơn giản vân gỗ tự nhiên đem mang đến sự giản dị, mộc mạc cho không gian phòng khách.

Không gian phòng khách thêm ấn tượng với những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên

Đặc biệt mẫu bàn trà này được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản mà thanh lịch, kết hợp với các ngăn kéo chuyên dụng, giúp bạn thoải mái lưu trữ những món đồ tiện dụng cho căn phòng. Mặt bàn là khoảng không gian các gia chủ có thể thoải mái trưng bày, trang trí những món đồ mỹ nghệ đem lại sự đáo, ấn tượng cho không gian phòng khách.

Bàn trà gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản tinh tế

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên cạnh đó mẫu bàn trà được thiết kế thêm nhiều ngăn đựng đồ tiện dụng bên dưới các gia chủ có thể lưu trữ thêm những món đồ nội thất khác một cách tiện dụng. Bên cạnh bàn trà các gia chủ có thể lựa chọn bộ sofa, kệ tivi gỗ tự nhiên tạo nên một tổng thể hoàn hảo bắt kịp những xu hướng thịnh hành nhất trên thế giới.

Không gian phòng khách thêm ấn tượng với những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên

Với bộ sưu tập bàn trà gỗ tự nhiên mà chúng tôi giới thiệu trên. Chắc chắn bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách rồi chứ.

Tham khảo các mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đang được bán chạy nửa đầu năm 2018  vui lòng xem thêm tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ban-tra-phong-khach/