Không gian phòng khách tiện nghi với mẫu lò sưởi giả bằng đá

Ngày đăng: 2018-06-19 23:32:39

Trong những năm gần đây, lò sưởi trang trí trở thành món đồ nội thất đang được nhiều gia đình lựa chọn, nhất là những gia đình ở Miền Bắc nơi phải đón những cơn gió lạnh vào mùa đông. Lò sưởi mang đến một không gian ấm áp cho căn phòng cũng như góp phần tạo nên một không gian tiện nghi cho phòng khách của gia đình. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc lò sưởi trang trí phù hợp. Lò sưởi nhập khẩu, xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu lò sưởi giả bằng đá đang được ưa chuộng nhất dưới đây.

Xem thêm: Những mẫu sưởi giả giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Lò sưởi giả bằng đá thiết kế độc đáo

Không chỉ dừng lại ở chức năng sưởi ấm cho căn nhà, những chiếc lò sưởi dần trở thành món đồ nội thất trang trí quen thuộc trong không gian phòng khách. Đây chính là lý do vì sao mẫu lò sưởi giá bằng đá thiết kế độc đáo ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng, lựa cho cho phòng khách của gia đình.

Không gian phòng khách tiện nghi với mẫu lò sưởi giả bằng đá

Mẫu lò sưởi giả bằng đá mang đến một thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ cùng với mặt đá giả tạo hiệu ứng thẩm mỹ lớn cho sản phẩm. Chắc chắn rằng ai đã từng thấy đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp mà mẫu lò sưởi này mang đến. Ngoài ra, với những đường nét chạm khắc tinh xảo trên chiếc lò sưởi. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách thiết kế cổ điển.

Lò sưởi giả bằng đá kiểu dáng sang trọng

Nếu như mẫu lò sưởi giả bằng đá kiểu dáng sang trọng trên được chạm khắc tỉ mỉ mẫu lò sưởi giả bằng đá kiểu dáng sang trọng vẫn giữ nguyên hình ảnh của những viên đá. Tạo nên sự sang trọng và quyền uy thổi vào cho không gian phòng khách một bộ áo mới hoàn hảo hơn.

Không gian phòng khách tiện nghi với mẫu lò sưởi giả bằng đá

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng từ màu sắc, chất liệu kiểu dáng được phối hợp một cách hoàn hảo tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách. Thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp kết hợp với nhựa cây, bên trong là lõi nắng được có khả năng chịu nhiệt cao. Sản phẩm chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Lò sưởi giả bằng đá thiết kế theo phong cách Châu Âu

Sự xuất hiện của mẫu lò sưởi giả bằng đá phong cách Châu Âu là đại diện cho kiến trúc thời kỳ Hoàng gia. Mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho bất kỳ một không gian nào có sự hiện hữu của nó.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên trong của lò sưởi được thiết kế lõi nóng giúp sưởi ấm cho căn phòng.

Không gian phòng khách tiện nghi với mẫu lò sưởi giả bằng đá

Với tính tiện nghi của mình lò sưởi không chỉ sử dụng trong phòng khách mà phòng ngủ, phòng làm việc cũng có thể sử dụng lò sưởi. Bên cạnh đó, với sự sang trọng và đẳng cấp trong kiến trúc sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian biệt thự, lâu đài…

Trên đây là 3 mẫu lò sưởi giả bằng đá mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo để lựa chọn mẫu lò sưởi phù hợp cho không gian phòng khách nhé.