TOP 5 kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ giá rẻ mà đẹp

Ngày đăng: 2020-09-10 21:41:38

Với những ưu điểm về vẻ đẹp và chất lượng, mẫu bàn ghế gỗ vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu trong nhiều gia đình. Không phủ nhận rằng đây là nhân tố giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của mỗi gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu bộ bàn ghế đắt tiền và mẫu ghế gỗ giá rẻ chính là lựa chọn của nhiều gia đình. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi những kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ giá rẻ mà đẹp.

5 kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ giá rẻ mà đẹp

Kiểu dáng của mẫu bàn ghế gỗ

Dù là mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ, song dòng sản phẩm này được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng không phải thiết kế nào cũng phù hợp trong phòng khách. Thông thường, nếu muốn trang trí phòng khách chung cư có diện tích nhỏ thì bộ bàn ghế gỗ kiểu dáng chữ L hoặc chữ I được xem là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, phòng khách có diện tích rộng thì mẫu bàn ghế có hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế được xem là lựa chọn phù hợp.

Kiểu dáng của mẫu bàn ghế gỗ

Màu sắc của mẫu bàn ghế gỗ

Là yếu tố quyết định thẩm mỹ, màu sắc của mẫu bàn ghế gỗ là tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm. Nếu nhà bạn diện tích không quá lớn, bạn nên chọn mẫu thiết kế màu sắc tươi sáng như: màu trắng, kem, sữa…..còn phòng khách có diện tích rộng thì những bộ bàn ghế gỗ đẹp có tone màu nâu, đen….vừa giúp tô điểm cho không gian sang trọng và lịch lãm, mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà.

Chất liệu của mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ

Chất liệu là yếu tố quyết định đến việc chọn mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ hay không, sản phẩm được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng. Nếu như bạn đang muốn chọn mẫu bàn ghế có độ bền, tuổi thọ và vẻ đẹp sang trọng thì mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên là lựa chọn phù hợp và ngược lại nếu bạn muốn chọn bộ bàn ghế phong cách hiện đại, trẻ trung và giá thành rẻ thì mẫu bàn ghế gỗ công nghiệp là lựa chọn phù hợp.

Chất liệu của mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ

Giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách

“Tiền nào thì của đấy” là câu nói mà người xưa để lại, thực tế thì các mẫu bàn ghế gỗ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp thì sẽ có giá thành cao và ngược lại. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn sẽ mua được bộ bàn ghế gỗ giá rẻ mà đảm bảo tiêu chí chất lượng nếu chọn đơn vị mua hàng uy tín. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc khả năng tài chính của gia đình, đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua bộ bàn ghế gỗ giá rẻ mà chất lượng cho không gian phòng khách của gia đình.

Về độ thoải mái khi sử dụng

Bất kỳ ai khi chi tiền đều mong muốn nhận được sản phẩm hài lòng nhất và mua bàn ghế gỗ cũng không ngoại lệ, để xác định điều này bạn cần phải kiểm tra được sự thoải mái khi ngồi. Tốt nhất, bạn nên ngồi lên và đánh giá xem thấy có tiện nghi không, cảm giác thoải mái khi ngồi hay không? Chắc chắn, bạn sẽ không muốn tốn tiền tậu về mà lại còn thấy khó chịu khi dùng phải không?

Cách bài trí bàn ghế gỗ phù hợp với phong thủy

Sự xuất hiện của bộ bàn ghế gỗ không chỉ mang đến một không gian đón tiếp khách mà còn là nơi để cả gia đình quây quần và đoàn tự sau bữa cơm tối, chính vì thế việc đặt bàn ghế hợp phong thủy với mong muốn đón rước tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, việc đặt bàn ghế sao cho hợp phong thủy thì không hẳn ai cũng biết. Để bố trí đúng, chúng ta cần xác định vị trí, hướng kê sau:

  • Vị trí kê bàn ghế gỗ phòng khách

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ theo phong thủy nhận định nên đặt bàn ghế ở hướng lành và tránh để tại vị trí hung/ khắc với mệnh của gia đình. Thường thì bộ bàn ghế nên đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, vừa dễ dàng trong việc đón tiếp các vị khách vừa thú hút vượng khí tốt vào trong ngôi nhà.

Vị trí kê bàn ghế gỗ phòng khách

  • Hướng kê bàn ghế gỗ phòng khách

Hướng kê bộ bàn ghế gỗ là một trong những tiêu chí bạn cần phải chú ý, tránh kê bộ bàn ghế đối diện với cửa chính. Các hướng kê bộ bàn ghế gỗ phù hợp phong thủy là: Đông, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc……mang đến nhiều tài lộc cho chủ nhân. Ngược lại, tránh đặt bộ bàn ghế đối diện với nhà vệ sinh nơi hội tự nhiều khí uế, mang đến các tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Tham khảo các mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ bán chạy nhất 2020

Bộ bàn ghế gỗ giá rẻ đang là cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm khi mua sắm nội thất phòng khách. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ bán chạy nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu

Mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ 3 triệu đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong không gian phòng khách, giá thành rẻ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi chi đáng kể so với bàn ghế gỗ tự nhiên. Tuy không sở hữu chất lượng cao cấp, mẫu bàn ghế kích thước nhỏ có giá rẻ vẫn đảm bảo được tiêu chí an toàn, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với căn hộ hiện đại.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

Mẫu bàn ghế gỗ giá mức 5 triệu cũng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều người, sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và sang trọng hơn với mẫu bàn ghế gỗ 3 triệu, sử dụng chất liệu gỗ tốt hơn do đó mà tính thẩm mỹ cũng nổi bật. Chính vì thế, nếu bạn muốn chọn bộ bàn ghế bền đẹp mà giá thành vừa phải thì đây là lựa chọn hợp lý cho căn phòng.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu

Không nhà ở hiện đại và cao cấp thì bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 10 triệu đồng được xem là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ hương, gỗ sồi, gỗ xoan đào…..có chất liệu cao cấp đạt yêu cầu chống cong vênh, sâu mọt cùng với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ

Những mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ có kích thước nhỏ và cấu tạo đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp với không gian sống hiện đại, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua nội thất phòng khách. Đặc biệt, dù có mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp cho căn phòng sang trọng và lịch lãm hơn phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm bàn ghế gỗ giá rẻ phù hợp, góp phần hoàn thiện không gian đón tiếp khách của gia đình sang trọng và tiện nghi và nếu như vẫn chưa chọn được sản phẩm nào phù hợp hãy tham khảo ngay bộ sưu tập hình ảnh bàn ghế gỗ đẹp trên website Vương Quốc Nội Thất nhé!

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển