Kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua đèn ngủ giá rẻ sử dụng

Ngày đăng: 2020-09-09 21:15:58

Chúng ta vẫn thường được nhắc nhở rằng, ánh sáng sẽ ảnh hưởng không tốt đối với giấc ngủ vậy nên nhiều người thường giữ thói quen ngủ trong một căn phòng tối om. Tuy nhiên đối với những ai sợ bóng tối, luôn cảm giác bất an hay thường xuyên tỉnh giấc đi vệ sinh giữa đêm thì chắc chắn việc bố trí một chiếc đèn ngủ có cường độ sáng vừa phải luôn là giải pháp được ưu tiên hàng đầu. Vậy liệu bạn đã biết cách lựa chọn cho mình những thiết kế đèn ngủ giá rẻ đảm bảo về chất lượng, công năng sử dụng chưa? Hãy cùng chúng tôi đi khám phá đáp án của câu hỏi này nhé!.

Các loại đèn ngủ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Cũng giống như dòng sản phẩm đèn ngủ cao cấp, ở dòng giá rẻ cũng được phân thành các loại tương tự. Chứ không phải vì giá bán rẻ hơn mà người tiêu dùng không có được nhiều sự lựa chọn. Vậy sau đây hãy cùng tham khảo các loại đèn ngủ giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường nước ta hiện nay.

Đèn bàn ngủ giá rẻ

Đèn bàn ngủ giá rẻ

Nhắc đến các thiết kế đèn ngủ nói chung thì có lẽ đèn để bàn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người nghĩ ngay đến đầu tiên. Trên thực tế thì về kiểu dáng đèn bàn ngủ giá rẻ cũng không khác gì so với đèn ngủ để bàn cao cấp và tương đồng về mặt công năng sử dụng. Điều khác nhau duy nhất giữa chúng chính chất lượng của sản phẩm, theo đó các mẫu cao cấp bao giờ cũng được đảm bảo cao hơn ở yếu tố này. Ngoài ra, ở các dòng cao cấp thì có sự đa dạng hơn về mặt kiểu dáng từ đèn ngủ dễ bàn dễ thương, đèn ngủ để bàn đơn giản hiện đại, sang trọng, cổ điển,…

Đèn ngủ đứng giá rẻ

Đèn ngủ đứng giá rẻ

Đèn ngủ đứng giá rẻ hay còn gọi là đèn cây đứng, thông thường thì chúng ta thường sử dụng mẫu sản phẩm này cho phòng khách hay phòng làm việc nhiều hpn. Vì chúng được thiết kế với ánh sáng mang tính tập trung cao và là kiểu rọi từ trên xuống. Nên rất phù hợp với các hoạt động như xem tivi, đọc sách hay làm việc với máy tính. Nhưng với một cường độ chiếu sáng hợp lý thì chúng cũng là một chiếc đèn phòng ngủ giá rẻ cực kì hữu ích.

Đèn ngủ đẹp treo tường giá rẻ

Đèn ngủ đẹp treo tường giá rẻ

Thông thường các thiết kế đường tường vẫn được xếp vào dánh sách hệ thống chiếu sáng phụ trong không gian nội thất, bên cạnh các mẫu đèn chính đèn chùm, đèn thả trần, đèn ốp trần. Thế nhưng đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đèn ngủ đang rất được yêu thích hiện nay. Đèn ngủ đẹp treo tường hay còn được gọi với những cái tên khác như đèn tường phòng ngủ, đèn ngủ cắm tường luôn mang đến những sự lựa chọn đầy lý tưởng.

Đèn ngủ mini giá rẻ

Đèn ngủ mini giá rẻ

Với kích thước nhỏ gọn, đèn ngủ mini giá rẻ giúp bạn có thể bố trí một cách dễ dàng. Không cần một chiếc bàn để đặt, không cần khoan cố định và thậm chí là cũng không cần phải dùng đến các đầu dây điện kéo dài. Các bạn có thể cắm trực tiếp vào các ổ điện thông qua chân cắm cố định trên thiết kế đèn là đã có thể sử dụng một cách dễ dàng. Thêm vào đó trong tất cả các loại thì đây là dòng sản phẩm có mức giá bán rẻ nhất và cũng dễ dàng mua ở nhiều chỗ khác nhau.

Kinh nghiệm chọn mua đèn ngủ giá rẻ sử dụng mà vẫn tốt

Hàng giá rẻ thì thường đi kèm với “chất lượng kém”, trong khi đối với các thiết bị chiếu sáng nên lựa chọn các mẫu không đảm bảo thì hoàn toàn có thể tiềm ẩn những mối nguy hiểm có thể xảy ra bất kì lúc nào. Như cháy, nổ dẫn đấy chập điện cả hệ thống hoặc nguy hiểm hơn là cháy nhà. Vì vậy hãy bổ sung ngay những kinh nghiệm đầy hữu ích khi đèn ngủ đẹp giá rẻ mà vẫn tốt sau đây cho mình.

Kinh nghiệm về chất liệu

Nhiều người thường bỏ qua việc kiểm tra, đánh giá chất liệu gia công ở các mẫu thiết kế đèn chiếu sáng. Vì cho rằng khả năng chiếu sáng mới là điều mà chúng ta nên tập trung nhiều hơn. Điều này không sai nhưng cũng không đúng hoàn toàn, bởi thông thường các loại bóng đèn ngủ sẽ được bao quanh bên ngoài với các loại chụp đèn khác nhau và tùy vào từng thiết kế. Phần cấu tạo này sẽ quyết định không nhỏ đến độ phản quang của bóng đèn cũng như nhiệt lượng tỏa ra. Đối với đèn ngủ thì nên ưu tiên các loại chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt và làm dịu độ chói của bóng bên trong.

Kinh nghiệm về bóng đèn ngủ

Bóng đèn ngủ hiện nay được sản xuất với rất nhiều loại khác nhau như bóng dây tóc, bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn halogen, bóng đèn compact, bóng đèn LED. Mỗi loại sẽ có từng mặt ưu – nhược điểm riêng và được bán với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, dù tiết kiệm chi phí thế nhưng riêng đối với bóng thì vẫn nên ưu tiên các loại bóng tốt có nguồn sáng ổn định, không chớp giật,… Trong đó bóng đèn LED vẫn được đánh giá cao hơn nhờ khả năng tiết kiệm điện năng và nhiệt lượng tỏa ra không quá nhiều.

Kinh nghiệm về cường độ sáng

Ánh sáng trong không gian phòng ngủ không cần có cường độ chiếu sáng quá lớn mà nó thiên về sự mềm mại, êm dịu để đáp ứng nguyên tắc cơ bản trong thiết kế ánh sáng phòng ngủ là tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Theo tiêu chuẩn quốc gia về chiếu sáng, độ rọi tiêu chuẩn dành cho không gian phòng ngủ là 150 – 300 lux. Trong đó đối với cường độ sáng của bóng đèn ngủ chỉ nên giao động trong khoảng 150 – 200 lux là phù hợp.

Địa chỉ mua đèn ngủ giá rẻ chất lượng ở Hà Nội, TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đèn ngủ giá rẻ Hà Nội uy tín? Bạn băn khoăn không biết nên mua đèn ngủ giá rẻ TPHCM chất lượng? Là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc với khách hàng không chỉ tại Hà Nội hay TPHCM, với các dòng nội – ngoại thất nhập khẩu thời thượng cùng chất lượng cao. Vương Quốc Nội Thất luôn là cái tên được đông đảo nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên còn một điều khác để làm lên sự nổi bật của địa chỉ này chính là về giá bán sản phẩm luôn luôn hấp dẫn đối với mọi nhu cầu của khách hàng khi mà giá niêm yết luôn thấp hơn thị trường ít nhất 10% đến 20% và đây cũng chính là cái tên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Địa chỉ mua đèn ngủ giá rẻ chất lượng ở Hà Nội, TPHCM

Không chỉ là một thương hiệu luôn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, mà nguồn gốc các sản phẩm được bày bán tại đây cũng khiến chúng ta có thể yên tâm một cách hoàn toàn. Vương Quốc Nội Thất chuyên cung cấp dòng sản phẩm đèn ngủ giá rẻ được nhập khẩu 100% từ những hãng nội thất nổi tiếng với thiết kế đa dạng với tính mỹ quan cao và tinh tế. Bạn có thể kiểm tra nhanh chóng thông tin của các mẫu sản phẩm tại đây với vài cú click chuột hoặc nhận thông tin từ đội ngũ nhân viên bán hàng tại đây.

Giá thành rẻ nhưng đó không phải toàn bộ yếu tố làm nên sự hài lòng của khách hàng khi đến đây. Vừa mang đến những dòng sản phẩm đèn ngủ đa dạng, kiểu dáng bắt mắt vừa kèm theo những chính sách dịch vụ đầy ưu đãi. Kèm theo mỗi một mẫu đèn ngủ giá rẻ sẽ đều có một gói bảo hành 2 năm. Cùng theo đó nếu như địa chỉ nằm trong vòng bán kính 20km bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí mọi chi phí vận chuyển và lắp đặt thay cho lời cảm ơn đã tin tưởng vào chất lượng cũng như sự uy tín của cửa hàng.

Để có thể lựa chọn được những mẫu đèn ngủ giá rẻ mà vẫn được đảm bảo về mặt chất lượng, công năng sử dụng thì bạn hãy tham khảo thật kỹ lưỡng các thông tin mà chúng tôi gửi đến ở trong bài viết ngày hôm nay. Thông qua đó không chỉ biết cách lựa chọn mà còn đưa ra được những đánh giá thực sự khách quan nhất cho mẫu sản phẩm mình đang tham khảo. Chúc bạn và gia đình mình sẽ sớm lựa chọn được các sản phẩm ưng ý.

Tham khảo thêm : 135+ mẫu đèn ốp trần trang trí