Điểm danh những lọ hoa để bàn làm việc "hút tài lộc tốt"

Ngày đăng: 2021-02-25 23:49:45

Bàn làm việc chính là không gian chiếm khá nhiều thời gian của mỗi người, nơi phát huy khả năng sáng tạo của mỗi người trong công việc. Chính vì thế, việc tô điểm cho góc làm việc bằng những lọ hoa để bàn vừa tạo điểm nhấn, vừa mang lại ý nghĩa phong thủy, giúp chiêu tài lộc tốt được dân công sở quan tâm. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi ngay những lọ hoa để bàn làm việc “ hút tài lộc” tốt nhất hiện nay nhé!

Tác dụng tuyệt vời của lọ hoa để bàn làm việc

Như chúng ta đã biết, bàn làm việc chính là không gian để mỗi người thực hiện các ý tưởng, khả năng sáng tạo của mĩnh trong công việc. Không chỉ bàn làm việc tại văn phòng công ty mà ngay cả không gian làm việc tại nhà thì món đồ nội thất này cũng đóng vai trò quan trọng. Việc lựa chọn lọ hoa để bàn làm việc mang đến nhiều công dụng sau:

+ Thứ nhất: Sự xuất hiện của lọ hoa để bàn làm việc, giúp tô điểm cho góc làm việc ấn tượng hơn. Với những bông hoa đa dạng về màu sắc, lọ hoa được cách điệu tinh tế về hoa văn, họa tiết mang lại tính thẩm mỹ cho chiếc bàn làm việc của mỗi người. Đồng thời, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo trong công việc.

+ Thứ hai: Đặc biệt, lọ hoa trang trí bàn làm việc còn được biết đến như giải pháp xả strees hiệu quả. Với khả năng thanh lọc và điều hoa không khí tốt, mang đến một bầu không khí trong lành. Giúp bạn giải tỏa căng thăng, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tác dụng tuyệt vời của lọ hoa để bàn làm việc

+ Thứ ba: Một trong những ưu điểm nổi bật của chậu hoa de bàn làm việc đối với dân văn phòng đó là hạn chế bức xạ. Đặc biệt là các thiết bị điện tử như máy tính, máy phô tô…..ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

+ Thứ tư: Ngoài các công dụng nổi bật trên, lọ hoa để bàn làm việc còn mang ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Một số lọ hoa để bàn làm việc có tác dụng chiêu tài lộc, may mắn cho bạn trên con đường công danh của mình. Tùy thuộc vào mệnh để chọn loại hoa để bàn trang trí phù hợp.

Những lọ hoa để bàn làm việc "hút tài lộc tốt"

Lọ hoa để bàn làm việc được biết đến là một trong những đồ vật giúp trang trí bàn làm việc được dân công sở lựa chọn nhiều nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của lọ hoa giả trang trí mang lại ý nghĩa phong thủy tốt, giúp chiêu tài lộc. Dưới đây là những lọ hoa để bàn làm việc “ hút tài lộc”, bạn đừng bỏ lỡ:

Lọ hoa đồng tiền

Đây là loại hoa quen thuộc và gần gũi với người Việt, mang ý nghĩa của sự tài lộc, phú quý giàu sáng. Loại hoa này dễ trồng và sinh trưởng, phù hợp với môi trường làm việc văn phòng, các chị em yêu thích hoa lựa chọn. Giúp đón tài lộc, thịnh vượng và phú quý như ý nên chọn bình hoa trang trí đẹp.

Lọ hoa đồng tiền

Lọ hoa hướng dương

Là biểu tượng của mặt trười, hoa hướng dương lan tỏa đến sự ấm áp và sức sống mãnh liệt. Đặc biệt, hoa hướng dương còn biểu thị cho sự ôn hòa, cởi mỏ, giúp phát triển tốt các mối quan hệ xã hội. Trong phong thủy, việc đặt chậu hoa hương dương để bàn làm việc giúp cho công việc hanh thông, thuận lợi hơn nhiều.

Lọ hoa hướng dương

Lọ hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên được biết đến là loại hoa tượng trưng cho sự may mắn, mang đến cảm hứng tích cực trong mọi công việc. Loại hoa này còn có giúp khơi dậy khả năng sáng tạo, phát huy tối đa sự sáng tạo để gặt hái nhiều thành công mới trong công việc. Việc đặt lọ hoa thủy tiên trên bàn làm việc là gợi ý cực kỳ thú vị dành cho dân văn phòng hiện nay.

Lọ hoa thủy tiên

Lọ hoa tiểu môn

Hoa tiểu môn hiện khá phổ biến ở Việt Nam, được biết đến với nhiều màu sắc khác nhau như tím, vàng, hồng đỏ……Loại hoa này với tone màu đỏ chủ đạo, biểu tượng cho may mắn, hạnh phúc và những khởi đầu tốt đẹp. Thêm vào đó, nó còn mang đến một nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy con đường và sự nghiệp may mắn, thành công hơn.

Lọ hoa tiểu môn

Lọ hoa lan hồ đẹp

Hoa lan hồ điệp tựng trưng cho sự thanh cao, sang trọng và phú quý nên được dân văn phòng cực kỳ ưa chuộng. Sự xuất hiện lan hồ điệp trên bàn làm việc, thể hiện mong muốn hướng đến sự hoàn hảo, chỉn chu trong công việc. Đặc biệt, hoa lan hồ điệp đang được biết đến là quà tặng trong các dịp khai trương, thăng chức…….biểu thị cho may mắn, tiền tài.

Lọ hoa lan hồ đẹp

Cách chọn lọ hoa để bàn làm việc chuẩn phong thủy

Hoa để bàn mang đến nhiều ý nghĩa lớn về mặt phong thủy, giúp cho con đường sự nghiệp và công danh của mỗi người thuận lợi hơn. Tuy nhiên, để phát huy hết giá trị của lọ hoa trang trí bàn làm việc thì bạn cần phải nắm được cách chọn lọ hoa để bàn làm việc chuẩn phong thủy sau:

+ Đối với người mệnh Hỏa: Với tính cách nóng nảy, quyết liệt thì người mệnh Hỏa sẽ phù hợp với các loại hoa có tone màu đỏ như: Hoa hồng, hoa trạng nguyên, hoa sen đá, hồng môn…….

+ Đối với người mệnh Kim: Nếu bạn thuộc mệnh Kim, đang tìm kiếm lọ hoa để bàn làm việc thì hãy chọn ngay các loại hoa sau: hoa ngọc lan, hoa mai vàng, hoa thủy tiên, hoa đỗ quyên vàng…….

+ Đối với người mệnh Mộc: Đối với người mệnh Mộc muốn mang đến vận khí tốt, tài lộc trên con đường sự nghiệp của mình thì chọn ngay các loại hoa như: sen đá, hồng đen, cây thủy sinh…….

Cách chọn lọ hoa để bàn làm việc chuẩn phong thủy

+ Đối với người mệnh Thổ: Trong khi đó, mệnh Thổ thì có thể chọn các loại hoa cùng với bản mệnh với tone màu xanh chủ đạo như: hồng môn, sen đá, hoa trạng nguyên…..trang trí góc làm việc của mình.

+ Đối với người mệnh Thủy: Người mệnh Thủy với toen màu hợp mệnh là đen, trắng, xanh thì các lọ hoa để bàn làm việc nên sử dụng các tone màu trên như: Cẩm nhung, lan hồ điệp, sen đá…..mang đến tài vận và sức khỏe tốt trong công việc của mỗi người.

Nên chọn hoa giả để bàn làm việc hay không?

Hoa trang trí hiện đang là xu hướng được giới văn phòng lựa chọn cho góc làm việc của mình. Tuy nhiên, đang có không ít người băn khoăn về việc có nên chọn hoa giả để bàn làm việc hay không? Theo chia sẻ của nhiều người, dù hoa các lọ hoa giả được thiết kế giống hệt các chậu hoa thật, màu sắc tươi sáng, độ bền cao nhưng nó lại không phù hợp với phong thủy.

Hoa giả là một trong những vật dụng không nên chọn cho bàn làm việc, bởi hoa giả không thể hiện được hết sức sống. Không mang lại vượng khí tốt, ảnh hưởng đến con đường công danh và sự nghiệp của mỗi người. Thay vào đó, nếu không có nhiều thời gian trong việc chăm sóc thì hoa khô để bàn được xem là lựa chọn phù hợp, vừa giúp trang trí bàn làm việc mà vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy.

Trên đây là tổng hợp những lọ hoa để bàn làm việc cho phong thủy, thu hút tài lộc tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn lọ hoa để bàn làm việc, mang đến may mắn và tài lộc trên con đường sự nghiệp của mình nhé!