Mua lò sưởi điện 4D ở đâu uy tín? Những mẫu lò sưởi hơi nước 4D đẹp

Ngày đăng: 2023-02-28 16:49:09

Ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn lò sưởi trang trí cho thiết kế  nội thất. Bởi nó có thiết kế độc đáo, ấn tượng làm đẹp cho nội thất. Lấy cảm hứng từ lò sưởi truyền thống, những mẫu lò sưởi 4D dưới đây mang nét đẹp của cả hiện đại và truyền thống, thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cùng xem những mẫu lò sưởi điện trang trí tuyệt vời này nhé!

Lò sưởi điện 4D là gì? 

Từ xa xưa, việc sử dụng lò sưởi trong nhà ở các xứ lạnh như Châu Âu đã rất phổ biến. Ngoài việc sưởi ấm mùa đông lạnh giá, sử dụng lò sưởi còn là nét đẹp truyền thống trong mỗi gia đình. Những ngôi nhà hiện đại không còn sử dụng lò sưởi bằng củi hoặc than để sưởi ấm mà sử dụng các thiết bị sưởi ấm khác chạy bằng điện.

Lò sưởi 4D là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng lò sưởi trong nhà hiện nay. Lò sưởi hơi nước 4D sử dụng công nghệ Ultrasonic Atomization biến nước thành sương và tạo hiệu ứng ngọn lửa vô cùng chân thực.

Thiết kế lò sưởi điện 4D hiện đại

Đặc điểm của lò sưởi trang trí 4D 

So với những mẫu lò sưởi truyền thống thì mẫu lò sưởi 4D này có những khác biệt gì khiến khách hàng yêu thích sản phẩm này hơn? Điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của lò sưởi điện trang trí ngay thôi nào.

  • Lò sưởi 4D Y-301 hoạt động trên nguyên tắc biến đổi carbon monoxide thành carbon dioxide (CO2) thấp hơn và hơi nước khi đốt, hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường như lò sưởi cổ điển.
  • Lò sưởi 4D không có khí thải độc hại. Nên ngay cả khi cửa bị đóng kín cũng không gây khó thở như lò sưởi truyền thống. Đặc biệt an toàn với sức khỏe con người, an toàn với môi trường. 
  • Tạo hiệu ứng ngọn lửa chân thực, luôn giữ lửa cho gia đình bạn theo phong thuỷ như vậy là rất tốt. 
  • Lò sưởi 4D phong cách hiện đại giúp căn phòng trở nên sang trọng, trang nhã và tinh tế hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc làm mới hoàn toàn nội thất, trang trí lò sưởi cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ đối với những vị khách đến chơi nhà.

Những mẫu lò sưởi điện 4D được sử dụng nhiều hiện nay 

Lò sưởi 4D mang lại vẻ đẹp chân thực cho ngọn lửa, phù hợp với nhiều không gian sang trọng, như nhà hàng, resort, khách sạn, quán karaoke,.....hay các căn hộ, chung cư cao cấp, sang trọng. 

Lò sưởi giả hiện đại hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu cho trang trí nội thất được các chuyên gia khuyên dùng. Nó không chỉ làm tăng thêm sự đa dạng cho các loại lò sưởi mà thiết kế này giống như sự tiến bộ của khoa học – công nghệ giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về các mẫu lò sưởi điện trang trí. 
Mẫu lò sưởi điện đẹp uy tín

Lò sưởi điện khung gỗ tự nhiên độ bền cao Mẫu lò sưởi điện giả đá đẹp xuất sắc Mẫu lò sưởi điện đơn giản Lò sưởi điện phong cách hiện đại màu trắng

Lưu ý quan trọng giúp bảo vệ lò sưởi điện 4D 

  • Khi sử dụng máy sưởi 4D, các bất thường quan trọng đối với chất lượng của máy sưởi sẽ được tính đến trong quá trình bảo trì. Một máy sưởi được bảo trì đúng cách và được sử dụng thường xuyên sẽ kéo dài tuổi thọ và công suất lâu dài. 
  • Để vệ sinh lò sưởi, điều quan trọng là phải chọn khăn lau không bám bụi hoặc xơ vải trên bề mặt lò sưởi. Đồng thời, nên lau khô trước và chỉ lau khi ướt, không lau ướt để nước không vào bên trong thiết bị. Khả năng dẫn điện của nước tốt, khi bị ẩm ướt có thể gây chập điện nếu chẳng may bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Ô nhiễm nước cũng có thể ảnh hưởng đến vật liệu làm nóng. 
  • Không chèn bất cứ vật gì vào bên cạnh ô thông gió của lò sưởi. 
  • Cắm lò sưởi trực tiếp trên những ổ cấm trên tường không cắm vào những dây nối. 
  • Không đặt lò sưởi ở phòng tắm. 
  • Tắt lò sưởi trước khi rút phích cắm ra khỏi ổ điện và tắt lò sưởi điện 4D nếu không sử dụng. 

Cách bảo quản lò sưởi điện 4D

Mua lò sưởi điện 4D ở đâu uy tín?

Với những ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ, ngày càng được sử dụng  phổ biến tại nhiều nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, công ty, nhà ở,…  sản phẩm lò sưởi hơi nước 4D ngày càng tạo được vị thế vững chãi trong lòng khách hàng.  Nếu bạn còn đang đắn đo lựa chọn những mẫu lò sưởi có hình thức đẹp mắt, giá thành hợp lý và sản phẩm chất lượng cao thì còn chần chừ gì  mà không nhấc máy lên và nhờ tư vấn ngay? Losuoinhapkhau.com sẽ là đơn vị giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất. 

Mua lò sưởi điện ở đâu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều showroom chuyên kinh doanh lò sưởi trang trí nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Bạn có thể được sở hữu những mẫu lò sưởi điện uy tín khi đến với chúng tôi, đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và phân phối các mẫu lò sưởi 4D được nhập khẩu chính hãng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm những mẫu lò sưởi điện 4D thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để có được mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé!