Lò sưởi giả cổ điển – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

Ngày đăng: 2017-10-17 22:36:05

Lựa chọn một chiếc lò sưởi giả cổ điển phù hợp cho không gian phòng khách sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để vừa sưởi ấm cho gia đình bạn trong mùa đông lạnh giá, vừa có khả năng tạo ra một phòng khách giàu tính thẩm mỹ.

Lò sưởi giả cổ điển – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

Nếu như mùa hè, bạn cần có điều hòa làm mát thì mùa đông, chiếc lò sưởi lại là người bạn không thể thiếu được để giữ ấm cho cả gia đình. Đặc biệt là khu vực miền núi cao như Sapa, Đà Lạt, Mộc Châu,.. khi về mùa đông đã trở nên lạnh hơn, nền nhiệt có lúc xuống còn âm độ C, và có nơi còn có tuyết rơi, và đóng băng. Chiếclò sưởi giả cổ điển với thiết kế sang trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình, và các khu khách sạn, nghỉ dưỡng tại đây.

Cấu tạo của một chiếc lò sưởi giả cổ điển như thế nào?

Thiết kế giả tường đặc trưng của lò sưởi, với cấu tạo gồm 3 phần:

+ Phần lõi là máy sưởi, chạy bằng điện năng, có tác dụng sưởi ấm, với lượng nhiệt tỏa ra cao, khi lò sưởi hoạt động, lõi sưởi sẽ phát ra những luồng nhiệt giống như những ngọn lửa thật sự khi chúng ta dùng củi để đốt vậy.

Lò sưởi giả cổ điển – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

+ Phần thấu kính chịu nhiệt trong suốt. Thấu kinh này có bề dày tối đa có thể chịu đựng lượng nhiệt lớn, vừa ngăn không cho các tia bức xạ nhiệt phán tán ra ngoài, vừa bảo vệ lõi sưởi.

+ Phần vỏ lò sưởi giả cổ điển: Được làm bởi loại gỗ sồi tự nhiên cao cấp, đã qua quá trình xử lí đặc biệt vừa có tác dụng bảo vệ lò sưởi, vừa như một chiếc áo đẹp sang trọng cho lò sưởi vậy.

Mỗi loại lò sưởi giả cổ điển sẽ có những thiết kế độc đáo riêng, mang phong cách cổ điển. Hầu hết là những trạm trổ hao văn tinh xảo, phong cách cổ điển quý tộc từ Châu Âu, đem đến sự sang trọng và tạo điểm nhấn cho phòng khách,…

Thiết kế tinh vi, độ bền cao, đặc biệt luôn an toàn tuyệt đối với người dùng, mức giá cũng phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của người dân Việt. Do đó, lò sưởi giả cổ điển rất được ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây và là người bạn không thể thiếu được trong mỗi mùa đông lạnh giá.


Lưu ý khi chọn lò sưởi

Chọn chiếc lò sưởi có kích thước, kiểu dáng phù hợp với không gian sở hữu

Màu sắc bắt mắt, tạo ra tính sang trọng của không gian cổ điển

Chọn chiếc lò phù hợp với sở thích, hài hoà với không gian

Chọn chiếc lò làm từ gỗ tự nhiên để duy trì được trong thời gian lâu dài.