Tổng hợp 10 mẫu bàn ghế ăn cao cấp đang “gây sốt” trong năm 2021

Ngày đăng: 2021-05-18 22:44:14

Việc sở hữu một mẫu bàn ghế phòng ăn cao cấp và đẹp mắt luôn là mơ ước của nhiều gia đình. Bởi nó không dừng lại ở một món đồ nội thất phòng ăn, mà còn có thể nâng tầm thẩm mĩ cho không gian. Hiểu được nhu cầu đó, cũng như mong muốn giúp bạn có thêm nhiều gợi ý thú vị, chúng tôi xin phép điểm mặt qua 10 mẫu bàn ghế ăn cao cấp đang “gây sốt” trong năm 2021, cùng tham khảo nhé !

Vì sao các mẫu bàn ghế ăn cao cấp được nhiều người ưa chuộng ?

Vì sao các mẫu bàn ghế ăn cao cấp được nhiều người ưa chuộng ?

Để lí giải được câu hỏi trên, chắc chắn bạn cần biết về các ưu điểm của món đồ nội thất như:

  • Giúp thuận tiện hơn khi cả gia đình quây quần, xum họp
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như nhu cầu sử dụng, thậm chí người già và trẻ nhỏ
  • Có thời gian sử dụng lâu dài, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu
  • Gây ấn tượng với người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên, tạo nên không gian đăng cấp, sang trọng
  • Có giá trị về mặt phong thủy, giúp gia đình luôn may mắn, khỏe mạnh và nhiều tài lộc.

Chỉ với “sương sương” vài ưu điểm thôi đã có thể thấy các bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp rất xứng đáng để nhận được nhiều sự yêu thích như vậy đến từ khách hàng.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp và đẹp được đánh giá qua tiêu chí nào ?

Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn có thể đánh giá một bộ bàn ăn có cao cấp và đẹp mặt không, từ đó dễ dàng hơn khi lựa chọn cho gia đình mình.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp và đẹp được đánh giá qua những tiêu chí nào ?

Thuận tiện cho người sử dụng

Một mẫu bàn ăn đẹp hiện đại trước tiện nó phải thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài việc phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt cho gia đình, bàn ghế ăn nên được thiết kế linh hoạt như có thể dùng làm bàn uống nước, bàn làm việc khi cần thiết. Đó là lí do các bộ bàn an 6 ghế hiện đại được ra mắt thêm tính năng thay đổi hình dạng, diện tích sử dụng hoặc có thể nâng, hạ chiều cao tùy ý.

Kích thước phù hợp với phòng ăn

Đây là tiêu chí thứ 2 mà bạn nên cân nhắc vì bộ bàn ghế ăn được coi là “trung tâm” của phòng ăn, nên nó cần có kích thước phù hợp với diện tích phòng ăn. Một số kích thước phổ biến của bàn ăn là :

  • Mẫu bàn ăn đẹp cho 4 - 6 người: Chiều rộng 0,75m, dài 1,2m và cao 0,75m.

  • Mẫu bàn ăn đẹp cho 6 – 8 người: Chiều rộng 0,8m, dài 1,6m và cao 0,75m.

  • Mẫu bàn ăn đẹp cho 10 người: Chiều rộng 0,85m, dài 1,8m và cao 0,75m.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp và đẹp được đánh giá qua những tiêu chí nào ?

Chất liệu bền đẹp với thời gian

Mẫu bàn an đẹp bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được ưa chuộng hơn so với bàn ăn bằng nhựa, kính hay nhôm vì nó có sự cao cấp và độ chắc chắn vượt trội. Ngoài ra, các sản phẩm này nếu được bảo quản đúng cách sẽ luôn bền đẹp với thời gian.

Màu sắc, phong cách phù hợp với không gian

Màu trắng, đen, gỗ hoặc nâu luôn được nhiều trong sản xuất bàn ghế ăn cao cấp vì nó mang tới cảm giác sang trọng, cao cấp và dễ dàng phối hợp với các cách bài trí khác nhau. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế cũng cần được chú trọng để hài hòa với không gian và các món đồ xung quanh, giúp phát huy hết vẻ đẹp của sản phẩm.

Bộ sưu tập 10 mẫu bàn ăn cao cấp đẹp nhất năm 2021

Sau khi tìm hiểu các tiêu chí đánh giá trên, mời bạn tham khảo các mẫu bàn ghế ăn đang “làm mưa làm gió “ hiện nay nhé !

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách cổ điển

Các sản phẩm này có điểm chung là sự cầu kỉ, tỉ mị trong thiết kế với các đường nét chạm trổ cầu kì. Thường sử dụng tone màu như trắng trân châu, đen hoặc nâu gỗ, bàn ghế cao cấp cổ điển mang lại cho phòng ăn sự sang trọng, đẳng cấp.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách cổ điển

Bên cạnh đó, phần lưng và đệm ghế thường được bọc mút nên đảm bảo cho người dùng luôn thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đây hứa hẹn và một lựa chọn sáng suốt cho các gia đình thích phong cách quý tộc, vương giả.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách cổ điển

Bạn có thể lựa chọn linh hoạt giữa dáng bàn ăn tròn, vuộng, chữ nhật.. tùy ý sao cho phù hợp với không gian bếp nhà mình. 

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại, từ đó tạo nên đặc trưng của bộ bàn ghế ăn thuộc xu hướng này có nét tinh tế, lãng mạn và không kém phần sang trọng. Đây cũng là sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích nhất.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách tân cổ điển

Tiết chế lại các họa tiết cầu kì và tỉ mỉ, mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển gây ấn tượng bởi đường nét mềm mại, uyển chuyển và điểm nhấn là các nét nhũ ánh vàng, hay phần khung độc đáo. Một sản phẩm như vậy chắc chắn sẽ giúp căn phòng ăn của bạn “bừng sáng” và tạo ấn tượng khi khách tới chơi nhà

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách tân cổ điển

Điểm độc đáo nữa là ngoài mặt bàn gỗ, thì các mặt bàn bằng đá hồng ngọc hay cẩm thạh cũng rất dược ưa chuộng và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách tân cổ điển

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp mắt này rất phù hợp với phong cách tối giản. Không đặt nặng vào các chi tiết cầu kì như hai thiết kế trên, mẫu bàn ăn hiện đại có phần khung ghế rất chắc chắn, độc đáo cùng với màu sắc gỗ tự nhiên, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và ấm cúng

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, sự đa dạng về hình dáng như mặt bàn tròn, vuông,… tiện lợi cho từng nhu cầu của khách hàng. Thiết kế đơn giản cũng giúp việc mua sắp, sửa chữa dễ dàng hơn nếu như sau thời gian dài sử dụng mà sản phẩm có phát sinh vấn đề nào đó.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Điểm chung của các sản phẩm trên là mang tới sự ấm cúng, thân thiện với người dùng và góp phần giúp thời gian cả gia đình dùng bữa thêm vui vẻ, thoải mái. 

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Bộ bàn ghế ăn thiết kế thông minh

Dù mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây nhưng sản phẩm này đã gây được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Nhờ thiết ké thông minh giúp dễ dàng thay đổi kích thước và hình dạng của mặt bàn như từ vuông sang tròn,… phù hợp với các gia đình có diện tích phòng ăn nhỏ, và tiện lợi khi bất chợt có khách tới dùng bữa. Giữ nguyên các ưu điểm như tính chịu lực, bền chắc và kiểu dáng đẹp mắt, sự thay đổi linh hoạt này là điểm công rất lớn.

Bộ bàn ghế ăn thiết kế thông minh

Gợi ý địa chỉ mua các mẫu bàn ăn cao cấp, chất lượng ?

Việc sở hữu một sản phẩm cao cấp, độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú nhưng bên cạnh đó cũng là sự cân nhắc kĩ lưỡng về địa chỉ cung cấp và chính sách bảo hành. Vì vậy, chúng tôi xin gửi tới bạn một gợi ý không thể hoàn hảo hơn, đó chính là hệ thống showroom của Vương Quốc Nội Thất, trải dài tại Hà Nội, HCM và Đà Nẵng.

Được đánh giá là đơn vị kinh doanh đồ nội thất, đặc biệt là các mẫu bàn ghế ăn cao cấp, đây là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng gửi gắm niềm tin, cũng như tìm thấy các sản phẩm ưng ý. Bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi trở thành khách hàng tại Vượng Quốc Nội Thất, và trải nghiệm cảm giác mua sắm cùng vô vàn các ưu đãi lớn về giá thành, vận chuyển cho tới bảo hành.

Gợi ý địa chỉ mua các mẫu bàn ăn cao cấp, chất lượng ?

Bộ bàn ghế ăn không chỉ cần thiết cho mỗi gia đình, mà nó còn mang lại cho bạn nhiều hơn thế, đó là công năng hữu dụng hay cảm giác thoải mái và ấm cúng bên gia đình. Hi vọng với bộ sưu tập 10 mẫu bàn ghế ăn cao cấp mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã có thêm các thông tin hữu ích và sẵn sàng sắm ngay cho nhà mình một sản phẩm tuyệt vời như ý.