Tổng hợp 30+ Mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp - sang trọng - bền nhất năm 2022 

Ngày đăng: 2022-10-13 17:27:57

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp với "muôn hình vạn trạng" khác nhau. Vậy bạn đã chọn được cho mình mẫu bàn ghế ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Có rất nhiều mẫu bàn ghế sân vườn đẹp đang chờ bạn đó! 

Tại sao nên có mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp trong gia đình bạn? 

Cuộc sống hiện nay rất xô bồ nên bạn dường như rất căng thẳng ngay cả khi về nhà mình rồi thì khuôn mặt vẫn không giãn ra được. Những bộ bàn ghế ngoài trời này chính là thứ giúp bạn giải toả những mệt mỏi. Bầu không khí trong lành của không gian sân vườn nhà bạn chính là "liều thuốc" giúp chữa lành những mệt mỏi của bạn. 

Không chỉ là không gian sân vườn cho riêng bạn, đây còn là nơi tiếp đón những vị khách. Không cần phải cầu kỳ ra nhà hàng, bạn sẽ không gian riêng tư đúng với ý mình bên cạnh những người thân quen của mình. 

Mẫu bàn ghế bằng gỗ hiện đại

Bạn có thể nhâm nhi tách trà hoặc ngồi ăn nồi lẩu hay tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời tại đây đều rất hợp lý. Chính vì vậy, nếu không gian sân vườn nhà bạn đang thiếu những bộ bàn ghế ngoài trời đẹp này hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Những chất liệu nào tạo nên bộ bàn ghế ngoài trời? 

Chọn bàn ghế bạn có quan tâm đến chất liệu không? Hay bạn chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm và đưa ra quyết định dựa trên điều này? Nếu bạn đang chọn bàn ghế theo cách này thì hãy rút kinh nghiệm trong những lần sau nhé! 

Chất liệu làm nên bộ bàn ghế sân vườn

Chất liệu là một điều vô cùng quan trọng khi chọn bất cứ món đồ nào, nó quyết định đến tuổi thọ, vẻ đẹp trực tiếp của sản phẩm. Những bộ bàn ghế ngoài trời phải có độ bền cao tránh được những tác động ảnh hưởng đến sản phẩm. Thông thường sẽ có những chất liệu được sử dụng như: 

  • Sắt nghệ thuật 
  • Hợp kim nhôm
  • Gỗ
  • Nhựa giả mây 
  • Tre

Đây là những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất cho mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp hiện nay. 5 chất liệu này bạn nên xem xét để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sân vườn nhà mình. 

30+ Mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp - sang trọng - bền nhất năm 2022 

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng nghìn mẫu bàn ghế khác nhau từ kiểu dáng, chất lượng cho đến giá thành. Vậy bạn làm sao có thể đưa ra lựa chọn cho phù hợp nhất với sân vườn nhà mình và giá cả phải chăng? Hãy để chúng tôi giúp ban lọc ra những thiết kế được xem là nổi bật nhất hiện nay nhé! 

Bàn ghế ngoài trời nhôm đúc 

Bộ bàn ghế làm bằng nhôm đúc đem chất lượng và độ bền cực tốt. Bạn có thể kết hợp cùng những chiếc ô ngoài trời để vừa đảm bảo thẩm mỹ lại giúp tuổi thọ của bộ bàn ghế tăng lên. 

Mẫu bàn ghế làm bằng nhôm đúc

Thiết kế mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp

Bộ bàn ghế ngoài trời màu đen sang trọng

Bàn ghế ngoài trời phong cách hiện đại

Bộ bàn ghế màu trắng ấn tượng

Bàn ghế ngoài trời mặt đá 

Mặt đá ngoài trời giúp bạn dễ dàng lau dọn vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau qua là sản phẩm sẽ sạch. Những sản phẩm làm bằng đá sẽ không bị lỗi thời quá nhanh nên bạn có thể dùng lâu dài mà vẫn hợp thời. 

Mẫu bàn ghế sân vườn mặt đá ấn tượng

Bàn mặt đá hình tròn ấn tượng

Mẫu bàn hình tròn kết hợp cùng 6 ghế hợp kim nhôm

Mẫu bàn mặt đá hình tròn cùng 4 ghế có tay rất sang trọng

Bộ bàn ghế sân vườn bằng gỗ 

Mẫu bàn ghế sân vườn làm bằng gỗ có thể dùng cho vị trí ngoài trời nhưng cần phải được xử lý kỹ càng từ khâu chống mối mọt và cong vênh. 

Mẫu bàn ghế gỗ ngoài trời bằng gỗ có đệm ngồi

Thiết kế bộ bàn ghế ngoài trời bằng gỗ xuất sắc Bộ bàn ghế bằng gỗ cực chất lượng

Mẫu bàn ghế sân vườn nhựa giả mây 

Mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp làm bằng nhựa giả mây vừa có giá thành rẻ lại đem đến vẻ ngoài tuyệt vời cho nơi đây. Mẫu bàn ghế này bạn có thể kết hợp cùng bể bơi tạo nên khung cảnh vô cùng thoải mái trong chính ngôi nhà của bạn. 

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây đẹp

Nhựa giả mây JLM269 cực đơn giản

Bộ bàn ghế hiện đại bàn mặt kính

Mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp bằng sắt nghệ thuật 

Mẫu bàn ghế làm bằng sắt nghê thuật

Thiết kế bàn ghế đơn giản hiện đại

mẫu bàn ghế ngoài trời làm bằng sắt nghệ thuật

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp hot nhất hiện nay. Hu vọng với thông tin trên bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian sân vườn của gia đình mình nhé!