Những mẫu bàn làm việc đơn giản nhưng không đơn điệu trong phòng giám đốc

Ngày đăng: 2018-06-09 16:45:19

Với nhiều văn phòng giám đốc theo đuổi phong cách thiết kế cùng kiến trúc hiện đại, tối thiểu hóa những chi tiết cầu kì thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được những chiếc bàn làm việc đơn giản đẹp mắt. Nó không chỉ mang đến sự tiện nghi cho không gian mà còn là giải pháp thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng đối với những văn phòng có diện tích nhỏ. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ bàn làm việc đơn giản phong cách Country Style

Một trong những phong cách mang nét đẹp hoài cổ, gần gũi, mộc mạc với thiết nhiên đang được nhiều người trang trí nội thất ưa thích chính là phong cách Country  Style. Và bộ bàn làm việc đơn giản hiện đại được thiết kế theo phong cách này cũng không ngoại lệ.

Ngoài sự ấn tượng, đẹp đẽ mà phong cách Country Style mang đến cho sản phẩm ra thì để gây dấu ấn với mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên cũng như thế hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp của người lãnh đạo thì bàn làm việc đơn giản cao cấp còn có những đường nét chi tiết hoa văn cổ xưa kết hợp với những đường vân màu nâu gỗ tự nhiên quyến rũ.

Tham khảo thêm : mẫu bàn làm giám đốc gỗ tự nhiên - Bàn làm việc giám đốc đẹp

Đặc biệt đi kèm với chiếc bàn làm việc đơn giản những không kém phần sang trọng của giám đốc còn có tủ tài liệu nhiều ngăn tiện nghi cùng chiếc ghế xoay 360 độ thoải mái cùng tone màu đem đến sự thuận tiện nhất trong khi sử dụng cho con người.

Bộ bàn làm việc đơn giản độc đáo

Chiếc bàn làm việc đơn giản nhập khẩu với thiết kế chân bàn kiểu dáng hình chữ Z độc đáo, ấn tượng đã mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho văn phòng giám đốc. Với thiết kế này chiếc bàn lãnh đạo cao cấp không chỉ gây ấn tượng với mọi người mà còn tạo cảm giác thông thoáng, không gò bó trong khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Sản phẩm bàn ghế làm việc giám đốc được thiết kế kiểu dáng đơn giản, hiện đại với tone màu gỗ tự nhiên đẹp mắt đã mang đến một sản phẩm sang trọng, quý phái nhưng không hề màu mè, cầu kì.

Được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên đã qua quy trình xử lí nghiêm ngặt, chiếc bàn làm việc đơn giản nhập khẩu thuộc dòng sản phẩm nội thất phòng khách sang trọng sẽ có được chất lượng tuyệt vời, có độ bền cao, thích hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Bàn làm việc đơn giản lịch lãm

Bộ bàn ghế làm việc đơn giản, lịch lãm không chỉ được dùng làm bàn làm việc tổng giám đốc mà còn được nhiều người trang trí và sử dụng ở cả không gian làm việc tại gia, đem đến sự tiện lợi và vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ không gian mà nó xuất hiện.

Chiếc bàn được thiết kế theo nguyên tác đơn giản, không có bất kì chi tiết hoa văn hay chạm khắc cầu kì nào thay vào đó để tạo nên được sự sang trọng, thanh lịch cho không gian, bàn làm việc đơn giản đẹp sở hữu đường nét thiết kế góc cạnh khỏe khoắn, dứt khoát vừa tinh tế lại hài hòa với không gian hiện đại.

Đẹp thôi chưa phải là tất cả khi nói hết về sản phẩm nội thất phòng giám đốc này, chiếc bàn làm việc lãnh đạo cao cấp đơn giản này còn có chất lượng cao với khung gỗ tự nhiên được phun sơn đen huyền bí kết hợp với mặt bàn bằng kính cường  lực nhập khẩu đã tạo nên độ bền chắc cho sản phẩm.

Sự hiện đại, tinh tế của những mẫu bàn làm việc đơn giản đẹp của phòng giám đốc trên chắc chắn sẽ khiến cho mọi căn phòng mà nó xuất hiện đơn giản nhưng không đơn điệu và làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ban-tu-lam-viec/