30+ Mẫu bàn trà gỗ đẹp, ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn

Ngày đăng: 2022-10-22 16:45:00

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hay mẫu bàn tra nói chung hiện nay được coi là sản phẩm ngoại thất không thể thiếu trong không gian phòng khách nhà bạn. Chúng được bày trí sắp xếp giúp đem lại sự tiện nghi cho nơi này cũng như mang lại sự đẳng cấp cho gia chủ.  Nếu bạn chưa chọn được cho phòng khách mẫu bàn trà ưng ý hãy chiêm ngưỡng ngay 30+ bàn trà gỗ HOT nhất hiện nay nhé! 

Ưu điểm của mẫu bàn trà gỗ đẹp hiện nay 

Tăng tính thẩm mỹ 

Không như những thiết kế bàn trà khác, mẫu bàn trà gỗ có vẻ đẹp tự nhiên từ vân gỗ màu gỗ mang lại. Một số sản phẩm được phủ thêm lớp sơn bên ngoài giúp cho sản phẩm trở nên bóng cũng như có tuổi thọ cao hơn. Mỗi mẫu gỗ sẽ có những đường vân và màu sắc khác nhau. 

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn

Độ bền cao 

Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có tuổi thọ cao đem lại giá trị sử dụng lâu dài cho gia chủ. Mẫu bàn trà gỗ đẹp sẽ được xử lý tránh xảy ra hiện tượng cong vênh hay mối mọt. Chất liệu này sử dụng cho cả không gian ngoài trời chứ không chỉ là nội thất. 

Mãu bàn trà có độ bền cao

Đa dạng kiểu dáng 

Được làm từ chất liệu này các nghệ nhân sẽ có nhiều "đất diễn" để phô được kỹ năng của mình bằng những chi tiết hoa văn cầu kỳ trên bàn ghế. Có nhiều phong cách thiết kế để tạo nên sự hài hoà cho không gian phòng khách nhà bạn. Điều này giúp nâng tầng đẳng cấp của gia chủ cũng như tổ ấm nhà bạn. 

Thiết kế bàn ghế hiện đại

15+ Mẫu bàn trà gỗ đẹp, hiện đại, giá rẻ cho bạn tham khảo 

Bàn trà cổ điển 

Bàn trà cổ điển mang nét đẹp cầu kỳ, quý phái và vô cùng đẳng cấp "toát ra" từ những chi tiết hoa văn trên sản phẩm. Những gia chủ yêu thích sự táo bạo, ấn tượng này thì chăc shaenr hông thể bỏ qua phong cách thiết kế này. 

Mẫu bàn trà gỗ đẹp phong cách cổ điển GDR305S

Nằm trong bộ sưu tập bàn trà cổ điển, mẫu bàn bàn trà GDR305S với thiết kế sang trọng bậc nhất của chúng tôi. Mẫu bàn trà cao cấp này có giá thành khá cao nhưng nó tương đương với độ bền và giá trị sản phẩm được giữ giá rất lâu. 

Mẫu bàn tra phòng khách hiện đại

Bàn trà gỗ mặt đá cẩm thạch JYLM1117 

Mẫu bàn trà mặt đá cẩm thạch này là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn. Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và đá cẩm thạch tạo nên một chiếc bàn mang nét đẹp vô cùng tinh xảo. mẫu bàn trà phòng khách hiện đại đơn giản

Mẫu bàn trà gỗ đẹp phòng khách RA615B

Với tông màu nâu đen trầm ấm và trang nhã, bộ bàn ghế cafe phòng khách cổ điển nhập khẩu này không chỉ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, ấm cúng mà còn có thể là một món đồ nội thất trang trí hoàn hảo, giúp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa mặt kính trong suốt và khung gỗ cao cấp, được gia công kỹ lưỡng đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể cho sản phẩm.

mẫu bàn gỗ phong cách cổ điển

Bàn trà tân cổ điển 

Những mẫu bàn trà của chúng tôi sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Điển hình như một số mẫu bàn dưới đây. 

Bàn trà đẹp phòng khách JVN628BT

Mẫu bàn trà phòng khách JVN628BT

Mẫu bàn trà gỗ đẹp mặt đá hồng ngọc KTXJ1888 

Mẫu bàn trà gỗ đẹp mặt đá hồng ngọc

Bàn trà phòng khách phong cách châu âu TST501BT

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hiện đại

Bàn trà hiện đại 

Những mẫu bàn trà gỗ đẹp của chúng tôi đều được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp đem lại sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Những mẫu bàn trà gỗ đẹp có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau cho bạn chọn lựa. 

Bàn trà gỗ đẹp phòng khách hiện đại JY501BT

Mãu bàn trà có ngăn kéo tiện lợi

Bàn trà đẹp nhập khẩu CDT 8G601

Thiết kế bàn trà gỗ đẹp

Bàn trà tròn 

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hình tròn này không chiếm quá nhiều diện tích phòng khách nhà bạn. Có lẽ vì thế mà đây là một trong những mẫu bàn trà thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bàn trà tròn dưới đây nếu bạn đang bí ý tưởng cho phòng khách nhà mình nhé! 

Bàn trà tròn tân cổ điển FDL A02TB

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hiện đại

Bàn trà gỗ đẹp phòng khách tân cổ điển JVN627B

mẫu bàn trà gỗ đẹp tân cổ điển

Mẫu bàn trà vuông đẹp

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hình vuông thể hiện sự cân bằng, chắc chắn trong cuộc sống gia đình. Trong phong thuỷ thì một chiếc bàn hình vuông thể hiện sự cân bằng, chắc chắn trong cuộc sống gia đình. 

Bàn trà vuông FDLA11BV

Mẫu bàn vuông tân cổ điển

Bàn trà vuông nhập khẩu mặt đá hồng ngọc GD906 Mẫu bàn trà bằng gỗ hiện đại đẹp

 

Bàn trà đẹp hình oval 

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hình oval hay còn được gọi với cái tên khác là bàn trà hình bầu dục hay bàn trà bầu dục. Mẫu bàn này có kích thước nhỏ gọn phù hợp diện tích phòng khách của nhiều gia đình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về mẫu bàn này. 

Bàn trà tân cổ điển cao cấp sang trọng JVN630ABT

Bàn hình elip tân cổ điển

Bàn trà tân cổ điển kiểu dáng độc đáo FDLA11BT

bàn trà tân cổ điển mạ vàng hình elip

Bàn trà hình chữ nhật 

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hình chữ nhật rất dễ phối cùng các món đồ nội thất khác. Kiểu dáng bàn này đã xuất hiện từ rất lâu dần dần với sự phát triển và sáng tao của con người đã tạo ra sự mới mẻ thu hút khách hàng về mẫu bàn này. 

Bàn trà phòng khách bằng gỗ công nghiệp TST502BT

bàn trà gỗ đẹp hiện đại

Bàn trà phòng khách tân cổ điển HVV928ABT

Phòng khách tân cổ điển cùng mẫu bàn đẹp

Bàn trà phòng khách tân cổ điển TSG909BT

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hiện đại

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên 

Gỗ tự nhiên là chất liệu có độ bền cao thân thiện với không gian sống của gia đình bạn. Những đường vân tự nhiên cùng màu sắc đa dạng bắt mắt chính là điều thu hút sản phẩm này. Mẫu bàn trà gỗ đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên này chỉ có một nhược điểm duy nhất là giá thành của chúng khác cao, không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu. 

Bàn trà gỗ đơn giản country style CDT 8G101

Thiết kế bàn trà hiện đại bằng gỗ tự nhiên

Bàn trà phòng khách đẹp CDT 8G103

bàn trà gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu bàn trà gỗ đẹp phòng khách TSE301BT

Mẫu bàn tra gỗ đẹp hiện đại

Bàn trà mặt kính 

Là một trong những món đồ nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian phòng khách, sản phẩm có thiết kế khác nhau cùng chất lượng cực tốt. Sử dụng kính cường lực cùng những chất liệu khác tạo nên bộ bàn ghế vô cùng sang trọng cho phòng khách nhà bạn. 

Mẫu bàn trà gỗ đẹp hiện đại

Bàn trà mặt đá 

Bàn trà mặt đá vừa mang giá trị về mặt thẩm mỹ lại rất dễ vệ sinh lau chùi. Chúng không chỉ được sử dụng tại phòng khách mà còn được sử dụng tại nhiều nơi như: quán cafe, khách sạn hay nhà hàng. Đá tự nhiên đã qua xử lý đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cũng như sự sang trọng cho những ai sở hữu chúng. 

Bàn trà hiện đại gỗ MDF BLL1781BT

Mẫu bàn hình chữ nhật mặt đá

Bàn trà phòng khách sang trọng hiện đại SLH969

Mẫu bàn trà gỗ đẹp SLH969

Bàn trà phòng khách nhập khẩu châu âu GDR305C

Mẫu bàn mặt đá tân cổ điển
Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu bàn trà gỗ đẹp được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế bàn trà phòng khách này thì đừng bỏ qua những mẫu bàn trên kia của chúng tôi nhé!