Tiêu chí chọn mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp - bạn đã biết?

Ngày đăng: 2022-08-12 00:12:52

Ngoài một chiếc giường ngủ êm ái thì một mẫu bàn trang điểm đẹp cũng được coi là những món đồ nội thất quan trọng trong một căn phòng ngủ tiện nghi. Có rất nhiều mẫu bàn ghế trang điểm trên thị trường hiện nay, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, nhựa ABS,… nhưng gỗ sồi vẫn là chất liệu được đánh giá cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu sắm những sản phẩm trên cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay các tiêu chí để chọn được một mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp nhé!

Vì sao những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ sồi được ưa chuộng?

Nhiều người vẫn nghi ngờ và thắc mắc tại sao bàn trang điểm gỗ xoan đào, bàn trang điểm gỗ hương… không được đánh giá cao bằng các sản phẩm gỗ sồi. Dưới đây là câu trả lời để bạn biết được vì sao nó thuyết phục được bất kỳ khách hàng nào và khiến họ cảm thấy nên sở hữu ngay một chiếc bàn trang điểm gỗ sồi cho phòng ngủ của mình.

Vì sao những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ sồi được ưa chuộng?

Bàn trang điểm gỗ đơn giản nhưng có độ bền cao, sử dụng lâu dài

Gỗ sồi có khả năng chống sâu bệnh cao bởi chất tanin bên trong. Dù là gỗ sồi trắng hay sồi đỏ thì chúng đều có chung ưu điểm này. Ngoài ra, chúng còn có kết cấu bằng gỗ hình chai với các đường vân gỗ khép kín, đảm bảo khả năng chống thấm, chống ẩm cao. Sau khi được xử lý với độ ẩm dưới 20% sẽ trở thành loại gỗ cao cấp và đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Mẫu bàn trang điểm đẹp mắt với tính thẩm mỹ ấn tượng

Với đặc tính sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt nên thân gỗ sồi có đường vân đẹp, nhiều hình dáng khác nhau và màu sắc đậm nhạt tương phản. Do đó nó tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ rất ấn tượng. Thậm chí, mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp riêng và rất riêng.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên có mùi thơm dễ chịu

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên có mùi thơm dễ chịu

Gỗ sồi có phần lõi bên trong chắc chắn nên có mùi hương nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái cho căn phòng. Đặc biệt, hương thơm này còn có tác dụng rất tốt đối với giấc ngủ của con người, đồng thời mang đến cảm giác thư thái, tốt cho sức khỏe tinh thần.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp cần đáp ứng tiêu chí gì?

Để chọn được mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp, chất lượng cao bạn không chỉ nên đánh giá chính xác mà cần quan tâm đến một vài tiêu chí sau đây để đảm bảo mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp với chất liệu đảm bảo

Đây là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm nội thất. Vật liệu có ảnh hưởng lớn đến độ bền và lợi ích của một sản phẩm. Ngoài ra còn có các vật liệu khác như thép không gỉ và gỗ công nghiệp nhưng chúng không được đánh giá cao về độ bền. Đó là lí do mà nên kết hợp cùng với chất liệu gỗ sồi - nhập khẩu 100%.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp với kích thước tiêu chuẩn

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp với kích thước tiêu chuẩn

Bạn nên chọn kích thước phù hợp với không gian và diện tích phòng ngủ của mình, để không quá to cồng kềnh cũng như không quá nhỏ và mất cân đối cho không gian. Nó cũng là một yếu tố làm hài hòa bức tranh tổng thể bằng cách phối hợp với các đồ nội thất xung quanh.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp có gương sáng bóng

Bàn trang điểm thông minh thường không có gương, tuy tiết kiệm được không gian nhưng lại ít thuận tiện cho người dùng nếu muốn chỉnh trang, make-up. Ngoài ra, gương soi là bộ phận có thể đảm nhiệm được một số chức năng của các sản phẩm trên. Một chiếc gương quá to hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến sự phản chiếu của bạn khi bạn nhìn vào nó.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp có nhiều ngăn kéo

Phòng ngủ luôn cần không gian lưu trữ nên việc sử dụng bàn trang điểm có ngăn kéo là vô cùng hợp lý. Cùng với việc cất giữ đồ dưỡng da hoặc đồ trang điểm, bạn có thể sắp xếp một vài dụng cụ linh tinh khác.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp về ghế trang điểm

Ghế bàn trang điểm hiện đại được bọc nệm, thường có chiều cao phù hợp, mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Ngoài ra, kích thước của ghế có thể thay đổi ở mọi mẫu phòng ngủ nếu muốn.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp với phong cách ấn tượng

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp với phong cách ấn tượng

Phong cách ảnh hưởng đến cái nhìn và cảm nhận của người xem. Phong cách cổ điển và phong cách hiện đại hiện đang là hai trong số những phong cách được ưa chuộng và phản ánh rõ nét nhất cá tính của người dùng.

Nên mua mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp ở đâu chất lượng nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp, chắc chắn và chất lượng cao nhưng chưa biết mua ở đâu cho uy tín, thì Vương Quốc Nội Thất chính là gợi ý tốt nhất. Với nhiều năm trong ngành, Vương Quốc Nội Thất đang là cái tên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Không những thế được biết đến là đối tác lâu năm của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Vương Quốc Nội Thất nổi tiếng thế giới và sở hữu nhiều sản phẩm bàn ghế trang điểm với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhất là mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp. Từ cổ điển đến hiện đại, mọi khách hàng sẽ tìm thấy một sản phẩm ưng ý tại đây.

Nên mua mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp ở đâu chất lượng nhất?

Với giá tốt và ưu đãi cao, các sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đã có mặt tại hàng nghìn hộ gia đình Việt, hãy đến và trải nghiệm cảm giác mua sắm tuyệt vời ngay nhé!

Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy nhiều thông tin hữu ích về cách chọn mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp, được giới thiệu trong bài viết trên đây. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm “chân ái” để làm đẹp cho không gian của mình nhé!