Những mẫu giường đẹp cho bé trai xuất sắc mọi thời đại

Ngày đăng: 2023-03-04 11:30:04

Để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ thì rõ ràng giường ngủ cho bé đặc biệt là mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai là món đồ nội thất không thể  thiếu  trong căn phòng nhỏ của bé. Chúng tạo nơi nghỉ ngơi cho bé với  giấc ngủ chất lượng và cũng có thể tạo khu vui chơi trong nhà  an toàn và thú vị. Đặc biệt đối với những bé trai hiếu động, thích khám phá thì việc lựa chọn một chiếc giường ngủ  cho bé trai đẹp, chất lượng cao và đảm bảo không phải là điều  dễ dàng  đối với tất cả các bậc cha mẹ.

10 mẫu giường đẹp cho bé trai xuất sắc nhất mọi thời đại 

Vì cá tính mạnh mẽ hơn bé gái nên phòng ngủ của bé trai cần thể hiện sự nam tính, sáng tạo và cá tính riêng. Trước nhu cầu này, nhiều bậc cha mẹ đã quyết định thiết kế phòng ngủ cho bé theo phong cách hiện đại. Nội thất phòng ngủ vẫn đảm bảo tính tiện nghi, nhưng bài trí đơn giản và không màu mè. Thay vào đó, bạn có thể bắt gặp những đường nét độc đáo trong các màu sắc, chẳng hạn như nâu nhạt, xanh lam... họa tiết thể thao, mẫu mã sáng tạo, trang nhã được ưu tiên lựa chọn để trang trí cho căn phòng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé hiện nay. 

Giường ngủ màu xanh cho bé trai với thiết kế đơn giản

Mẫu giường ngủ hình Batman

Mẫu giường cho bé trai hình Mickey

Mẫu giường hình Baymax

Giường ngủ màu xanh kết hợp cùng màu trắng hiện đại

Giường cho bé trai đi kèm kệ để sách

Báo giá mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai 

Nhìn chung, hầu hết các nhà cung cấp chỉ giảm giá cho những khách hàng mua sỉ, lẻ hoặc chỉ mua qua đại lý. Nhưng khi đến với Vương Quốc Nội Thất, bạn không chỉ có một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt mà còn nhận được mức giá vô cùng cạnh tranh, ngay cả khi bạn chỉ mua giường đơn cho bé trai. Nổi tiếng với ưu điểm nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán giường ngủ cho bé giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất cho mọi khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn.

Mẫu giường đẹp cho bé trai

Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho bé trai 

Để chọn được mẫu giường đẹp cho bé trai thì bạn nên biết đến những lưu ý khi chọn giường ngủ. 

  • Mỗi đứa trẻ đều có sở thích riêng khi nói đến thiết kế và màu sắc  của giường. Vì vậy, khi chọn giường  cho bé, bạn nên chọn giường có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sở thích của bé. 
  • Khi chọn giường  cho bé phải chú ý đến độ tuổi để có sự phân bổ phù hợp. Đối với trẻ mẫu giáo, từ lớp 2 lên lớp 3 sẽ khác. Vì vậy bạn phải cẩn thận khi lựa chọn giường ngủ cho từng lứa tuổi. 
  • Trước khi  mua giường cho con, bạn nên đo diện tích căn phòng. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng trang trí phòng ngủ của trẻ đẹp, gọn gàng và  thoáng mát hơn. 
  • An toàn là yếu tố rất quan trọng khi bạn quyết định chọn giường  cho con mình. Khi mua giường cho bé, bạn phải xác định độ an toàn của sản phẩm bằng cách kiểm tra giường cho bé cẩn thận.

Thiết kế giường ngủ cho bé trai đẹp đơn giản thoáng đãng

Với vô vàn những mẫu giường đẹp cho bé trai xuất sắc ở phía trên mong rằng bạn sẽ chọn được mẫu giường ưng ý nhất cho gia đình của bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu mua đồ nội thất cho nhà mình đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom để khám phá nhé!