20+ Mẫu giường gỗ đẹp cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 2022-11-05 17:44:15

Mẫu giường ngủ gỗ cho bé gái hay mẫu giường ngủ bé gái hiện đang được quan tâm không chỉ vì nhu cầu sử dụng làm giường ngủ còn là nơi bé có thể thỏa sức thể hiện tính cách và sở thích của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những mẫu giường ngủ cho bé gái bằng gỗ chất lượng dưới đây nhé! 

Phân loại giường gỗ đẹp cho bé gái theo độ tuổi 

Giường ngủ cho be gái 3 tuổi

Đây là giai đoạn bé đang tập đi nên việc chuyển từ nôi sang giường thường rất khó khăn, đối với những bé có chiều cao và tay vịn phù hợp để tránh bé không may bị ngã mẹ hãy chọn giường.

Mẫu giường ngủ cho bé gái 3 tuổi

Giường ngủ cho be gái 7 tuổi, 8 tuổi, 9 tuổi 

Bé gái 7 tuổi có những sở thích và tính cách riêng. Giường ngủ là nơi bé có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập. Chúng tôi đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Một giấc ngủ ngon mang đến cho bé nguồn năng lượng tích cực, sức khỏe dẻo dai, năng động và sáng tạo.

Mẫu giường ngủ cho bé gái 7 tuổi

Giường ngủ cho be gái 10 tuổi

Trẻ ở độ tuổi này đã phát triển vượt bậc cả về chiều cao và thể chất nên khi chọn giường ngủ cho con lúc này mẹ nên chú ý đến kích thước sao cho bé được thoải mái nhất. Và đặc biệt là những mẫu giường như này nên tích hợp thêm những chức năng khác để bé được phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. 

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Phân loại giường gỗ đẹp cho bé gái theo chất liệu 

Ngoài việc phân loại theo độ tuổi thì mẫu giường ngủ bé gái còn được phân theo chất liệu. Có hai chất liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, cùng đọc tiếp với chúng tôi trong phần dưới đây của bài viết để hiểu rõ hơn nhé! 

Giường gỗ tự nhiên cho bé gái 

Giường ngủ gỗ đẹp cho bé gái làm bằng gỗ tự nhiên cho độ bền và tuổi thọ cao mặc dù chúng có những ưu điểm như vậy nhưng nhược điểm lớn nhất chính là giá thành khá cao. Bạn mất chi phí đầu tư hơi cao ban đầu nhưng nhận về chất lượng tốt cho sức khoẻ của bé thì vẫn có nhiều gia đình đầu tư. 

mẫu giường gỗ tự nhiên cho bé gái

Giường gỗ công nghiệp cho bé gái 

Gỗ công nghiệp cũng mang những giá trị riêng của nó như: có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và đặc biệt là rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Cũng qua quá trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo không xảy ra tình trạng cong vênh hay mối mọt gây mất an toàn cho bé khi sử dụng. 

Gỗ công nghiệp làm nên mẫu giường ngủ đẹp

Phân loại giường ngủ cho bé gái theo phong cách thiết kế 

Giường ngủ phong cách hiện đại 

Ngoài yếu tố về thẩm mỹ ra thì mẫu giường gỗ đẹp cho bé gái phong cách hiện đại này còn đáp ứng được không gian vui chơi thoải mái cho bé. Kết hợp cùng nhiều nhân vật hoạt hình hay con vật thú vị, ngộ nghĩnh đem đến mẫu giường hoàn hảo cho bé gái. 

Mẫu giường phong cách hiện đại

Mẫu giường ngủ bằng gỗ cho bé gái

Giường ngủ gỗ cho bé gái phong cách tân cổ điển 

Bên cạnh phong cách hiện đại dành cho bé thì những mẫu giường ngủ tân cổ điển cũng được ưu tiên sử dụng khá nhiều. Nó mang nét đẹp sang trọng, tinh tế và đặc biệt vẫn giữ được nét đáng yêu cho bé gái. 

mẫu giường ngủ cho bé gái phong cách tân cổ điển

Mẫu giường ngủ gỗ làm bằng phong cách tân cổ điển

Những mẫu giường gỗ đẹp cho gái được ưa chuộng nhất hiện nay 

Mẫu giường đơn cho bé gái 

Mẫu giường đơn làm bằng gỗ công nghiệp

Mẫu giường đơn thiết kế nhẹ nhàng đi kèm với giường phụ tinh tế

Mẫu giường đơn cho bé gái màu hồng trắng

Mẫu giường đôi cho bé gái 

Mẫu giường đôi hiện đại xinh xắn

mẫu giường ngủ cho bé gái xinh xắn mẫu giường ngủ cho bé gái xinh xắn

Giường đôi xinh xắn dễ thương cho bé gái

Giường tầng công chúa 

Mẫu giường tầng gỗ cho bé gái

mẫu giường tầng hiện đại màu trắng sữa

Mẫu giường ngủ thông minh 

Giường ngủ thông minh bao gồm ngăn đựng sách

Mẫu giường thông minh cho bé gái

Mẫu giường ngủ màu hồng đáng yêu cho bé gái 

Mẫu giường màu hồng đáng yêu cho bé gái

Mẫu giường màu hồng xinh xắn dễ thương

Báo giá giường ngủ bé gái 

Mỗi mẫu giường sẽ có phong cách và kiểu dáng thiết kế khác nhau chính vì vậy giá thành cũng không cố định. Tuỳ vào tài chính gia đình bạn mà nên chọn mẫu giường với giá thành bao nhiêu. Tại showroom của chúng tôi có vô vàn mẫu giường cho bạn tham khảo và sẽ được nhân viên báo giá chi tiết cho bạn tham khảo. 

Có những mẫu giường nhỏ xinh phong cách hiện đại chỉ tốn 5.000.000VNĐ bạn đã sở hữu được nó, nhưng có những mẫu giường cao cấp bạn sẽ tốn nhiều hơn từ 10.000.000 - 30.000.000 cũng có. 

báo giá mẫu giường gỗ đẹp cho bé gái

Một vài lưu ý nhỏ khi mua giường ngủ gỗ đẹp cho bé gái 

Màu sắc 

Giường ngủ bé gái thông thường nổi bật với những gam màu nổi bật như hồng, cam, xanh, đỏ. Sự kết hợp màu sắc của căn phòng và giường ngủ dựa trên sở thích và tính cách của bé gái, mang đến sự thú vị cho bé.

Quan tâm đến màu sắc khi thiết kế giường ngủ cho bé gái

Kích thước 

Bạn nên chọn kích thước theo không gian phòng ngủ của mình. Do không gian hạn chế nên giường ngủ phải nhỏ gọn nhưng vẫn mang phong cách trẻ thơ nổi bật.

Sở thích và cá tính của bé 

Tất cả các cô gái đều có tính cách và sở thích khác nhau. Tất cả những gì bạn cần là biết bé thích gì và cần gì và đáp ứng điều đó để bé vui. Ngoài ra, độ tuổi của em bé cũng rất quan trọng khi chọn giường. Một chiếc giường ấn tượng tuyệt vời thích hợp cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên. Đối với trẻ trên 10 tuổi, giường ngủ cần lịch sự, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và gu thẩm mỹ của trẻ.

Giường ngủ gỗ đẹp cho bé gái hiện đại

Chất lượng 

Chiếc giường không chỉ phù hợp với thẩm mỹ và sở thích của trẻ mà còn phải đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất. An toàn là một yếu tố rất quan trọng. Nếu có trẻ nhỏ, bạn nên cẩn thận chọn giường có thanh chắn hoặc giường ở tầng 1 không quá cao, không an toàn cho trẻ.

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu giường gỗ đẹp cho bé gái cũng như các lưu ý khi mua giường ngủ bé gái. Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên chọn cho gia đình mình mẫu giường nào ưng ý hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhất nhé!