Mẫu giường ngủ sang trọng, đẳng cấp bậc nhất hiện nay

Ngày đăng: 2022-11-22 19:20:42

Mẫu giường ngủ sang trọng đẹp không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn nằm ở chất lượng. Chính vì vậy khi chọn giường bạn nên quan tâm đến nhiều khía cạnh khác nhau thay vì chỉ quan tâm đến vẻ ngoài nhé! Dưới đây là những giường ngủ đẹp hiện đại cũng như những lưu ý cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

Vai trò của giường ngủ như thế nào với đời sống

Chiếc giường góp phần mang đến sự thoải mái và xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Và dường như tất cả đều biết giường ngủ quan trọng như thế nào trong cuộc sống của bạn. Món đồ nội thất này ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của người sử dụng. Nếu bạn có được mẫu giường ngủ êm ái này sẽ đánh tan đi những mệt mỏi của bạn giúp bạn có được tinh thần thoải mái nhất cho ngày mới.

Giấc ngủ tốt sâu và tốt bạn mới có thể làm việc thoải mái nhất . Vì vậy, bạn đừng bỏ qua việc chọn một chiếc giường ngủ ưng ý cũng như đem lại sự thoải mái nhất cho gia đình mình nhé! 

Vai trò của mẫu giường ngủ sang trọng hiện nay

Tất tần tật những mẫu giường ngủ sang trọng 

Giường ngủ vừa là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình vừa là món đồ giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật. Nếu bạn chưa chọn được cho gia đình mình bất cứ mẫu giường ngủ nào thì hãy tham khảo ngay phần này của bài viết để có được chiếc giường êm ái nhất nhé!

Mẫu giường ngủ sang trọng phong cách hiện đại 

Phong cách hiện đại đi vào đời sống con người từ rất lâu cũng như được ứng dụng vô cùng nhiều cho sản xuất đồ nội thất. Lối thiết kế này đem lại sự nhẹ nhàng, đơn giản cho tổng thể không gian ngôi nhà của bạn nhưng vẫn có những chi tiết làm điểm nhấn vô cùng đắt giá. Nếu bạn yêu thích sự giản đơn này thì đừng bỏ qua mẫu giường ngủ hiện đại dưới đây nhé! 

Mẫu giường phong cách hiện đại tuyệt vời

Thiết kế giường phong cách hiện đại

Mẫu giường ngủ sang trọng phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng cho ngôi nhà của mình hơn là phong cách cổ điển bởi nó đơn giản hơn về thiết kế nhưng vẫn có được sự sang trọng nhất định mà mình muốn. Và những món đồ nội thất sử dụng phong cách có giá thành rẻ hơn so với phong cách cổ điển. 

Mẫu giường phong cách tân cổ điển

Thiết kế giường phong cách tân cổ điển

Mẫu giường ngủ sang trọng phong cách cổ điển

Phong cách này ở Việt Nam chưa quá phổ biến nhưng cũng không khó để bắt gặp những ngôi nhà mang phong cách này. Bạn sẽ thấy lối thiết kế này xuất hiện trong những loại hình nhà ở sang trọng như biệt thự hay dinh thự. Những gia chủ quyết định sử dụng phong cách cho tổ ấm của mình hẳn là người rất có cá tính và có điều kiện kinh tế cao vì chi phí xây nhà cổ điển khá đắt, đồ nội thất cũng vậy. 

Phong cách cổ điển hiện đại cho giường ngủ sang trọng

Phong cách cổ điển làm nên phòng ngủ tuyệt vời

Mẫu giường ngủ sang trọng phong cách Indochine 

Sự mở rộng về văn hoá và kết nối với con người ngày càng gần nhau hơn khi có internet. Đương nhiên, ngành công nghiệp thiết kế này cũng không ngoại lệ. Phong cách thiết kế Indochine cũng đã "tràn vào" nước ta như thế, dù có sau những phong cách kể trên nhưng phong cách vẫn được rất nhiều khách hàng yêu mến. Sử dụng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên để tạo nên món đồ nội thất chính là điểm nhấn ấn tượng của phong cách này. 

Mẫu giường đơn nhỏ gọn 

Thiết kế giường đơn cũng phù hợp cho gia đình có thành viên thích ở riêng. Mẫu giường ngủ sang trọng này được thiết kế chỉ cho một người sử dụng nhưng vẫn có kích thước khá thoải mái. Đây cũng là mẫu giường được nhiều gia đình lựa chọn vì chúng giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. 

Mẫu giường đơn hiện đại tuyệt vời cho bạn tham khảo

Mẫu giường tầng sang trọng 

Giường tầng cũng là mẫu giường giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể cho phòng ngủ của bạn. Nếu bạn chưa biết phải chọn mẫu giường ngủ sang trọng nào cho gia đình mình thì đừng bỏ qua mẫu giường tầng này nhé! 

Mẫu giường tầng tiết kiệm diện tích

Giường tầng cho cả trẻ em và người lớn sử dụng

Mẫu giường ngủ thông minh hiện đại 

Nhắc đến mẫu giường ngủ sang trọng thì không thể không kể đến mẫu giường ngủ thông minh được ra đời và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nó không chỉ là mẫu giường đáp ứng chức năng nghỉ ngơi, mà còn tích hợp nhiều tiện ích như: loa bluetooth, bàn học, két sắt hay ghế massage. 

mẫu giường có ghế massage tiện lợi cho bạn thư giãn

Thiết kế giường tầng hiện đại đầy đủ tiện nghi

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp hiện đại

Mẫu giường ngủ sang trọng được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều cho vẻ đẹp tuyệt vời. Nhưng nếu bạn có điều kiện thì nên sử dụng mẫu giường gỗ tự nhiên hơn vì chúng có tuổi thọ cũng như độ bền cao hơn, nhược điểm nhỏ của nó chính là giá thành khá cao nên chưa có nhiều gia đình tiếp cận được. 

Thiết kế giường ngủ bằng gỗ hiện đại

Giường ngủ gỗ tự nhiên chất lượng cao cấp

Những lưu ý bạn chọn mẫu giường ngủ cho phòng ngủ nhà mình 

Để không gian sống luôn thống nhất hài hòa và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng thì việc lựa chọn giường ngủ phải phù hợp.

Kích thước giường của bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kích thước và kiểu dáng mẫu giường ngủ sang trọng khác nhau. Vì vậy, bạn cần hết sức cẩn thận khi lựa chọn giường ngủ để mang đến sự thoải mái và đảm bảo chất lượng giấc ngủ của người dùng. Ngoài ra, kích thước của giường cũng nên phù hợp với phòng ngủ. Nếu phòng ngủ của bạn có không gian hạn chế thì nên chọn giường ngủ có kích thước phù hợp để không tạo sự mất cân đối với không gian sống.

Kích thước giường ngủ là điều bạn cần quan tâm khi thiết kế giường ngủ

Chất liệu giường ngủ

Hầu hết giường ngủ ngày nay được thiết kế bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tất nhiên, chúng tôi cũng biết sự khác biệt lớn giữa hai vật liệu này. Giường gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn gỗ công nghiệp nhưng lại an toàn hơn về độ bền và khả năng chống cong vênh, mối mọt. Vì vậy, nếu gia đình bạn có sức khỏe tốt thì nên chọn giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên để đảm bảo cảm giác thoải mái, cũng như có khả năng chống mối mọt.

Chất liệu giường ngủ sang trọng

Màu sắc giường ngủ

Màu sắc cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ của người dùng. Chọn một chiếc giường có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính. Đặc biệt, không nên chọn những sản phẩm có sắc thái quá mạnh như tím, đỏ, cam. Tránh tình trạng người dùng bị ngạt thở và khó thở. Ngược lại, sử dụng các màu lạnh như xám, trắng và đen có thể vô tình tạo cảm giác trống trải và lạnh lẽo cho căn phòng.

Màu sắc của giường ngủ cũng vô cùng quan trọng

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về những mẫu giường ngủ sang trọng bậc nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên chọn cho gia đình mình chiếc giường ngủ như nào để êm ái cũng như có giá thành hợp lý hãy đến ngay với showroom của chúng tôi để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé!