Top 5 mẫu khung gương cổ điển - tân cổ điển Hot nhất năm 2021

Ngày đăng: 2021-05-26 22:01:10

Với nhu cầu sở hữu những không gian đẹp, cùng sự chăm chút cho tổ ấm của mình, rất nhiều khách hàng đã gửi tới cho chúng tôi các câu hỏi về những mẫu khung gương đẹp, nhất là mẫu gương theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Dù chưa được đánh giá là món nội thất thiết yếu và quan trọng, nhưng sản phẩm này luôn được quan tâm vì vẻ đẹp cũng như các tính năng độc đáo mà nó mang lại. Để giải đáp các thắc mắc trên, chúng tôi xin phép gửi đến bạn top 5 mẫu khung gương cổ điển - tân cổ điển Hot nhất năm 2021 trong bài viết dưới đây.

Xu hướng lựa chọn các mẫu khung gương cổ điển - tân cổ điểm

Xu hướng lựa chọn các mẫu khung gương cổ điển - tân cổ điểm

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình lựa chọn sắm thêm cho mình một mẫu khung gương đẹp mắt, ấn tượng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Không ai có thể phủ nhận được thiết kế độc đáo, đẳng cấp của nó, đã thay đổi rất nhiều không gian xung quanh.

Không chỉ là dạng gương treo tường, gương trụ, mà thiết kế gương soi toàn thân cổ điển, tân cổ điển đều khiến người nhìn không khỏi thích thú, hài lòng vì hiệu quả phản chiếu đẹp xuất sắc. Ngoài ra, hầu hết chúng đều là các mẫu khung gương bằng gỗ, đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp, chắc chắn với tuổi thọ lâu dài. Chỉ ngần ấy lí do thôi cũng đủ khiến bạn hiểu được tại sao việc lựa chọn các khung gương này đang trở thành xu hướng hiện nay.

Top 5 mẫu khung gương phong cách cổ điển, tân cổ điển đẹp nhất

Chúng tôi xin gửi tới bạn bộ sưu tập 5 mẫu khung gương đang được đánh giá cao nhất hiện nay, về cả thiết kế và chất lượng.

Gương soi sang trọng HVM8801S

Gương soi sang trọng HVM8801S

Mẫu khung gương tân cổ điển này có thiết kế tương đối đơn giản với tone màu trắng làm chủ đạo, tuy nhiên không vì thế mà nó mất đi vẻ sang trọng, tinh tế. Là một sản phẩm gương toàn thân, nó có kích thước vừa phải, 695*70*1720mm nên rất phù hợp với không gian phòng ngủ. Chắc chắn nó sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, chỉnh trang của bạn cũng như khoác thêm lớp áo sang trọng hơn cho không gian phòng ngủ

Gương soi cổ điển cao cấp FDL A02GS

Gương soi cổ điển cao cấp FDL A02GS

Mang nhiều ưu điểm của mẫu gương cổ điển giá rẻ nhưng chất lượng bất ngờ, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sở hữu sản phẩm trên. Kích thước của nó là 695*70*1720mm, cũng thiết kế độc đáo với các họa tiết cầu kì xung quanh phần khung gương, mới tới cảm giác quý tộc và đẳng cấp hơn. Ngoài ra, gương còn có thể phân bổ ánh sáng trong không gian tốt, khiến căn phòng luôn ràn ngập ánh sáng tươi mới.

Gương soi tân cổ điển cao cấp nhập khẩu JVN639AGS

Gương soi tân cổ điển cao cấp nhập khẩu JVN639AGS

Tiếp đến là một sản phẩm gương soi toàn thân phong cách tân cổ điển với màu đen chủ đạo, bên cạnh đó là các đường viền ánh vàng bắt mắt. Đây là những mà sắc dễ kết hợp và không quá kén không gian, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và độc đáo cho bạn. Với kích thước 695*70*1720mm, cùng phần đế chắc chắn, bạn chỉ cần dựng nó ở góc phòng là đã sử dụng được rồi.

Gương trang điểm treo tường tân cổ điển cao cấp HVMA02

Gương trang điểm treo tường tân cổ điển cao cấp HVMA02

Khác với các dòng sản phẩm ở trên, mẫu gương này có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều, kiểu dáng treo tường. Tuy vậy những nó vẫn được chăm chút về vẻ ngoài, với nhiều đường cong tinh tế, đẹp mắt rất đặc trưng cho phong cách tân cổ điển. Bên cạnh đó, phần viền ánh bạc kết hợp với nền trắng chân châu khiến tổng thể trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn. Chiếc gương này có thể sử dụng có bất cứ không gian nào, không tốn diện tích nhưng hiệu quả trang trí cao.

Gương dài cổ điển nhỏ xinh GD909B

Gương dài cổ điển nhỏ xinh GD909B

Đây là sản phẩm đặc biệt nhất trong top5 trên. Nó mang vẻ đẹp điển hình của khung gương cổ điển Châu Âu, nhưng được gắn thêm phần tủ ngăn kéo nhỏ xinh bên dưới. Màu sắc được sử dụng chính là tone gỗ tự nhiên, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, kết hợp cùng đường viền và họa tiết trang trí tinh tế, cầu kì nâng tầm thẩm mỹ. Nó cũng đáp ưng yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất vì phần đế trụ siêu chắc chắn, an toàn ngay cả với dối tượng sử dụng là người già hoặc trẻ nhỏ.

Mua khung gương cổ điển - tân cổ điển chất lượng ở đâu ?

Nhiều người nghĩ đây là món nội thất tương đối cơ bản và dễ tìm tuy nhiên không có quá nhiều đơn vị cung cấp các mẫu khung gương cổ điển – tân cổ điển với giá rẻ nhưng chất lượng cao. Một trong số đó, chúng tôi xin gợi ý cho bạn chính là Vương Quốc Nội Thất, địa chỉ uy tín hàng đầu và cũng sở hữu tất cả những mẫu mã khung gương trên.

Mua khung gương cổ điển - tân cổ điển chất lượng ở đâu ?

Không chỉ có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội – ngoại thất, đây còn là đối tác thân thiết và tin cậy cho các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Các mẫu khung gương cổ điển – tân cổ điển tại Vương Quốc Nội Thất đã có mặt tại hàng ngàn ngôi nhà Việt, và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Nếu bạn đang cần mua sản phẩm này với mức giá ưu đãi, cùng chính sác bảo hành dài hạn thì đây là địa chỉ rất đáng để quan tâm. Ngoài ra, Vương Quốc Nội Thất còn hỗ trợ về khâu vận chuyển. lắp đặt tài nhà. Hãy tới và trải nghiệm ngay nhé!

Bài viết trên tới đây là hết, hi vọng đã mang tới cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích cũng như thông qua top 5 mẫu khung gương cổ điển - tân cổ điển Hot nhất năm 2021 để có thêm gợi ý cho không gian nhà mình.

 

Xem thêm : +9 mẫu gương bàn trang điểm đẹp