[BST] Những mẫu phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi đẹp nhất 2020

Ngày đăng: 2020-10-09 18:06:48

Bé yêu nhà bạn chuẩn bị lên 10 và bắt đầu có những thay đổi về tâm sinh lý một cách rõ ràng, bé đã tự định hình một gu thẩm mỹ và phong cách riêng cho mình. Chính vì thế, việc thiết kế phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi phù hợp với sở thích của bé là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm hiện nay. Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi HOT nhất 2020 hiện nay, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bậc phụ huynh.

Nguyên tắc chung thiết kế phòng ngủ cho bé gái

Thiết kế phòng ngủ cho bé, đặc biệt là trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính luôn là điều khiến cho không ít các bậc phụ huynh cảm thấy đau đầu bởi không chỉ đảm bảo được tính an toàn mà còn phải phù hợp với sở thích của bé. Để làm được điều này, bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc thiết kế phòng ngủ cho bé gái sau:

Nguyên tắc 1: Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu

An toàn luôn là nguyên tắc đầu tiên mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé, bởi với tính cách nghịch ngợm và nô đùa thì cần phải chú đến các vật dụng và nội thất trong căn phòng được bo tròn góc cạnh kỹ càng, tránh gây chấn thương khi ngã. Tốt nhất nên chọn các món đồ nội thất bằng gỗ hoặc nhựa được xử lý kỹ càng về chi tiết, góc cạnh đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Nguyên tắc 1: Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu

Nguyên tắc 2: Đảm bảo các món đồ nội thất phù hợp

Nguyên tắc thứ hai trong việc thiết kế hay trang trí phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi đó chính là bố trí nội thất tiện nghi và đầy đủ. Với không gian phòng ngủ của bé gái thì giường ngủ, tủ quần áo, bàn học và tab đầu giường phải được thiết kế hài hòa và đồng bộ, mang đến sự thoải mái cho các bé khi ở trong phòng. Hơn nữa, cần phải chú ý đến lựa chọn màu sắc của nội thất bắt mắt, tạo nên sự thích thú đối với các bé khi ở trong không gian riêng của mình.

Nguyên tắc 3: Bố trí ánh sáng trong phòng ngủ hợp lý

Ánh sáng là nguyên tắc không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng ngủ nào, không chỉ phòng ngủ của bé mà người lớn cũng cần được đảm bảo. Đối với phòng ngủ của bé, việc lựa chọn ánh sáng đèn cần phải an toàn, không quá chói ảnh hưởng đến thị lực. Cùng với đó việc bố trí cửa sổ hợp lý, đón ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng và kết hợp đèn chiếu sáng mang đên một không gian khoa học cho bé trong quá trình học tập.

Nguyên tắc 3: Bố trí ánh sáng trong phòng ngủ hợp lý

Nguyên tắc 4: Bố trí và sắp xếp nội thất hài hòa và tiện lợi

Một tiêu chí khá quan trọng khi thiết kế phòng ngủ của bé nữa đó chính là việc bố trí và sắp xếp nội thất hài hòa và tiện lợi, việc sắp xếp quá nhiều đồ dùng sẽ gây tình trạng bí bách và khó chịu. Vì thế, cần phải tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi cho toàn bộ căn phòng bằng việc sắp xếp và bố trí nội thất phòng ngủ hợp lý. Đặc biệt với các bé gái thì nên thiên về các món đồ nội thất dễ thương, phù hợp với tâm hồn mơ mộng của các bé gái.

Bộ sưu tập mẫu phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi đẹp nhất 2020

Với mong muốn có được một không gian phòng ngủ riêng, thiết kế theo đúng sở thích của mình mà hiện nay các bậc cha, mẹ có con gái vào khoảng 10 tuổi đều bố trí cho bé mộ phòng ngủ riêng. Thay vì loay hoay trong việc chọn từng món đồ nội thất cho phòng ngủ bé gái hiện đại thì với bộ sưu tập phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi sau, mang đến những gợi ý thú vị cho các bậc phụ huynh:

Bộ sưu tập mẫu phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi đẹp nhất 2020

Tham khảo thêm một số mẫu phòng ngủ dành cho bé gái

Thiết kế không gian phòng ngủ riêng cho bé gái hiện đang là xu hướng được các bậc phụ huynh khi bé đến độ tuổi thay đổi về tâm sinh lý. Làm sao đảm bảo không gian riêng tư cho bé, con sẽ được tự do sáng tạo trong thế giới riêng của mình cảm nhận được sự trưởng thành. Dưới đây là một số mẫu trang trí phòng ngủ cho be gái đơn giản cho bé gái từ 12-18 tuổi, bạn có thể tham khảo:

Mẫu phòng ngủ cho bé gái 12 - 13 tuổi

Không gian phòng ngủ cho bé gái ở độ tuổi 12 -13 tuổi luôn là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ, các cô nàng trong độ tuổi này có sự thay đổi lớn về tâm lý và đưa ra các ý kiến riêng và việc mong muốn có được một không gian riêng là điều có thể dễ dàng nhận thấy.

Việc bé mong muốn có phòng ngủ cho riêng mình, thể hiện rằng bé đã lớn và có thể tự đưa ra các ý kiến của mình đòi hỏi các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi thiết kế phòng ngủ cho con. Dưới đây là những mẫu phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi vô cùng nổi bật, bạn nên chọn:

Mẫu phòng ngủ cho bé gái 12 - 13 tuổi

Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi

Các bé gái trong độ tuổi 15 đã bước vào tuổi vị thành niên cần có phòng ngủ riêng, không gian yên tĩnh và tiện nghi cho việc học tập. Thế nên, việc thiết kế phòng ngủ cho con như thế nào phù hợp cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh hiện nay. Đặc biệt, bé gái trong độ tuổi này thường phát triển nhanh về chiều cao nên có thể bố trí nội thất gọn gàng, dễ sử dụng như nội thất đa năng hoặc thông minh và mẫu tủ quần áo cánh trượt hoặc âm tường, tủ đựng đồ tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả với các mẫu phòng ngủ sau cho bé gái 15 tuổi sau:

Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi

Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 18 tuổi

Đối với các bé gái 18 tuổi đã kết thúc giai đoạn trẻ thơ và bắt đầu vào giai đoạn trưởng thành, lứa tuổi có nhiều sự biến động lớn về tâm lý và tính cách. Chính vì thế, việc thiết kế nội thất phòng trẻ em cho lứa tuổi này không hề dễ dàng một chút nào bởi bé sẽ đưa ra sở thích cá nhân của mình và đôi khi sẽ không đúng với ý của bố mẹ.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho không gian nội thất phòng ngủ của bé thật hài hòa thì gia chủ cần phải lựa chọn và bố trí nội thất phòng ngủ một cách hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong không gian riêng, thỏa mãn niềm mơ ước được bay cao và bay xa hơn với những ước mơ của mình với các các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 18 dưới đây, bạn nên tham khảo:

Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 18 tuổi

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 10 tuổi mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mẫu phòng ngủ cho bé gái nhà mình hoàn thành mơ ước có được không gian riêng tư và để chọn bộ phòng ngủ cho bé chất lượng và an toàn thì hãy đặt hàng ngay tại Vương Quốc Nội Thắt bằng cách liên hệ qua:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng    

 

Tham khảo thêm : Những phòng ngủ trẻ em đẹp nhất thế giới nhìn là thích